Giới thiệu hàng mới: một CII thứ 2

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hiepsicomnhom, 20/10/2014.

3135 người đang online, trong đó có 42 thành viên. 03:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 40862 lượt đọc và 354 bài trả lời
  1. Nhadautu20

    Nhadautu20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2014
    Đã được thích:
    947
    Lâu quá BCTC quý 2 quá các bác nhỉ, k biết quý LN này gấp bao nhiêu lần cùng kì ta :D:D
    hbtsd thích bài này.
  2. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.233
    Cứ yên tâm và thanh thản thực hiện theo khuyến nghị của FPT thôi các bác ạ!:-bd:drm1:)>-:)>-:)>-:)>-
    ......

    TIỀM NĂNG LỚN TỪ CÁC DỰ ÁN BOT Nhờ vào các dự án BOT giao thông (TL16, QL1A, QL 91, 91B) đang được thực hiện và sắp đưa vào thu phí, tình hình hoạt động kinh doanh của CTI đã được cải thiện nhiều so với những năm trước. ROE trung bình trong giai đoạn 2015-2024 dự phóng sẽ đạt 29%, cao hơn nhiều so với mức trung bình 4% trong 3 năm trước đây. Chúng tôi ước tính doanh thu và LNST của CTI trong năm 2015 sẽ đạt lần lượt là 504 tỷ (+91% yoy) và 65 tỷ (+306% yoy), tương đương với EPS (E) đạt 1,902 VNĐ/cp. Sử dụng phương pháp chiết khấu dòng ngân lưu tự do FCFF, giá trị nội tại cổ phiếu CTI trong vòng 12 tháng tới là 25.900 VNĐ/cp, cao hơn 81% so với giá đóng cửa ngày 26/06/2015 14.300 VNĐ/cp. Do vậy, tôi khuyến nghị MUA CTI cho mục đích đầu tư trung và dài hạn
    ............

    http://www.fpts.com.vn/FileStore2/File/2015/07/01/CTI_Mua_baocaodinhgialandau_29.06.2015.pdf


    [​IMG]
    Last edited: 28/07/2015
    Nhadautu20Johnny Ng thích bài này.
  3. Superboy1202

    Superboy1202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.568
    "Chặt khúc" quốc lộ bán vé: Ma trận thu phí, doanh nghiệp kêu trời
    Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng đang trong tình trạng các trạm thu phí bủa vây như... ma trận. Riêng tại 4 tỉnh, thành Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và TPHCM có đến 32 trạm thu phí. Doanh nghiệp “khóc ròng”, vì ra đường là đóng tiền. Giá cước vận tải gia tăng, gánh nặng này lại bổ đều xuống toàn xã hội.


    Mật độ dày đặc

    Mật độ trạm thu phí (TTP) ở đoạn đường ĐT 16, từ ngã ba Tân Vạn (giáp ranh 3 tỉnh, thành Đồng Nai, Bình Dương và TPHCM) về huyện Tân Uyên (Bình Dương) có thể nói là dày đặc nhất nước. Chỉ với hơn 5km đường, nhưng có tới 5 TTP, bình quân 1km/TTP. Người điều khiển phương tiện vừa nộp phí tại trạm đầu tiên, do Cty CP đầu tư - phát triển Cường Thuận Idico (CTI) quản lý, thì khoảng 1km nữa đã gặp TTP thứ 2, cũng của Cường Thuận Idico.

    Chưa hết, vừa qua vòng xoay cầu Hóa An để sang nhánh đường trước mặt, chỉ cách TTP bên kia vòng xoay khoảng 200m, lại thêm TTP thứ 3, cũng của Cường Thuận Idico. Chừng 1km tiếp theo, sang địa phận huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, lại mọc lên một TTP thứ tư, do Cty CP lâm sản - xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương quản lý. Tiếp hơn 1km nữa, là TTP thứ 5, cũng của DN này.

    Anh Huỳnh Ngọc Hiếu - Chủ tịch HĐQT Cty TNHH Thuận An - nói: “Tôi từng dở khóc dở mếu khi đi trên đoạn đường dày đặc TTP này. Từ Bà Rịa - Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một, tôi đã phải nộp 10 lần tiền phí tại 5 TTP liền kề khác thường này (2 lượt đi-về, tổng cộng 150.000 đồng). Cộng thêm 6 lần nộp phí nữa tại 3 TTP cầu Đồng Nai và QL 51, tốn kém 250.000 đồng. Tốn tiền một phần, nhưng vô cùng bực bội vì lưu thông giật cục. Biết kêu ai?”.

    Thông tư số 70, do Bộ Tài chính (ban hành ngày 7.9.2004, về hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cầu, đường bộ) đã quy định rõ về khoảng cách giữa 2 TTP trên cùng tuyến đường, tối thiểu phải là 70km. Thế nhưng, ở các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, quy định trên hoàn toàn không được tuân thủ.
    --- Gộp bài viết, 31/07/2015, Bài cũ: 31/07/2015 ---
    CTI chắc sắp tèo rồi các bác :(
    hbtsd thích bài này.
  4. Nhadautu20

    Nhadautu20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2014
    Đã được thích:
    947
    Tin này là thế nào các bác nhỉ, nghĩa là nếu đc chấp nhận thì lại lòi ra 1 mớ lợi nhuận nữa hả các bác :D:D
    hbtsd thích bài này.
  5. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.233
  6. Nhadautu20

    Nhadautu20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2014
    Đã được thích:
    947
    hbtsd thích bài này.
  7. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.233
    Vậy ư bác? quá tốt lành! bác chủ @hiepsicomnhom cho ý kiến với ạ??:-bd:drm3:drm1:)>-:)>-:)>-
  8. Nhadautu20

    Nhadautu20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2014
    Đã được thích:
    947
    Chắc có báo cáo rồi, quý này k biết LN gấp 5 hay 10 lần quý trước ta :D:D
    hbtsd thích bài này.
  9. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Cái này là vì vụ cổ tức hôm trước, CTI muốn trả theo BCTC riêng, nhưng quy định thì phải trả theo BCTC hợp nhất, nên đến giờ vẫn chưa trả đc.
    Thực ra rất khó được Bộ TC đồng ý, vì nếu như vậy thì các doanh nghiệp cứ tha hồ xin, chạy dự án, rồi vay tiền ngân hàng để thi công, thi công xong thì cắt ngay lãi để trả cổ tức, còn mặc kệ cty con có thu được phí hay ko, có thất thoát phí ko, thu có đủ chi phí ko, chi phí duy tu, bảo hành lớn ko?

    Thế nên lãi của cty mẹ là lãi ảo, lãi hơp nhât mới là thực.
    hbtsd thích bài này.
  10. Superboy1202

    Superboy1202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.568
    ko bác nào phản hồi thông tin này ah :(
    hbtsd thích bài này.

Chia sẻ trang này