Giới thiệu hàng mới: một CII thứ 2

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hiepsicomnhom, 20/10/2014.

6502 người đang online, trong đó có 739 thành viên. 17:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 40812 lượt đọc và 354 bài trả lời
  1. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Chart đẹp quá các bác! FPTS dự báo chính xác ghê: Năm 2015 đạt 65tỏi, hiện 3 quý đã 55 tỏi!:-bd:drm3:drm1
    [​IMG]

    CTI: Khuyến nghị mua vào

    CTCK FPT (FPTS)

    Nhờ vào các dự án BOT giao thông (TL16, QL1A, QL 91, 91B) đang được thực hiện và sắp đưa vào thu phí, tình hình hoạt động kinh doanh của CTCP Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO (mã CTI) đã được cải thiện nhiều so với những năm trước. ROE trung bình trong giai đoạn 2015-2024 dự phóng sẽ đạt 29%, cao hơn nhiều so với mức trung bình 4% trong 3 năm trước đây.

    Chúng tôi ước tính doanh thu và lợi nhuận sau thuế của CTI trong năm 2015 sẽ đạt lần lượt là 504 tỷ (+91% so với năm ngoái) và 65 tỷ (+306% so với năm ngoái), tương đương với EPS (E) đạt 1,902 VNĐ/cp. Sử dụng phương pháp chiết khấu dòng ngân lưu tự do FCFF, giá trị nội tại cổ phiếu CTI trong vòng 12 tháng tới là 25.900 VNĐ/cp, cao hơn 81% so với giá đóng cửa ngày 26/06/2015 14.300 VNĐ/cp. Do vậy, tôi khuyến nghị MUA CTI cho mục đích đầu tư trung và dài hạn.

    Kết quả kinh doanh quý I/2015 khả quan với doanh thu đạt 109,8 tỷ, tăng 40% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt 14,28 tỷ, tăng 22 lần so với cùng kỳ.

    Dòng tiền mạnh từ các dự án BOT đảm bảo cho CTI trả nợ vay và phát triển các dự án mới: CTI đang thực hiện thu phí tại 2 trạm tỉnh lộ 16 và QL 1A – Đoạn tránh TP. Biên Hòa, mang về doanh thu lần lượt là 30-40 tỷ/năm và 196-300 tỷ/năm. Đến năm 2016, mức phí tại trạm QL1A sẽ được tăng lên trung bình 50% (theo thông tư 37/2014/TT-BTC). Trong năm 2016, CTI sẽ đưa vào khai khác tuyến QL91 – Đoạn Cần Thơ – An Giang, doanh thu ước tính vào khoảng 300 tỷ/năm.

    Triển vọng lớn từ các dự án BOT trong tương lai: Ngoài 3 dự án BOT đang thực hiện, CTI đang lên kế hoạch đầu tư vào 2 dự án trọng điểm mới, bao gồm dự án nút giao thông 319 –Cao tốc TP.HCM – Long Thành (tổng vốn 755 tỷ), đường chuyên dùng vận chuyển VLXD và dự án BOT QL 51 (mua lại 200 tỷ vốn chủ sở hữu). Từ nay đến năm 2030, tỉnh đồng nai sẽ cần khoảng 187,43 nghìn tỷ cho phát triển hạ tầng kỹ thuật, ngoài ra, việc thông qua kế hoạch xây dựng sân bay Long Thành sẽ là cú hích cực kỳ quan trọng.

    Chuỗi cung ứng khép kín cho đầu tư cơ sở hạ tầng: CTI có khả năng cung ứng từ các vật liệu xây dựng đầu vào (bê tông nhựa nóng, ống thoát nước, bê tông tươi, đá xây dựng), đội ngũ thi công xây lắp, cho đến các công tác thu phí – bảo trì khi các dự án BOT được đưa vào hoạt động. Chuỗi cung ứng khép kín sẽ giúp CTI tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư và vận hành công trình.
    http://www.vpbs.com.vn/News/2015/7/1/356266.aspx
    :-bd:drm3:drm1:drm:drm3:drm2:drm1:drm3:drm
    Last edited: 21/11/2015
    hiepsicomnhomthegioigomxinh thích bài này.
  2. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Mức phí mới qua trạm tuyến Quốc lộ 1 đoạn tránh Biên Hòa

    (TBTCO) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 37 /2014/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ trạm thu phí tuyến Quốc lộ 1, đoạn tránh thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

    Theo đó, Thông tư quy định mức thu từ nay đến hết ngày 31/12/2015, như sau:

    Số TT

    Phương tiện chịu phí đường bộ

    Mệnh giá

    Vé lượt (đồng/vé/

    lượt)

    Vé tháng (đồng/vé/

    tháng)

    Vé quý (đồng/vé

    /quý)

    1

    Xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọngdưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng

    20.000

    600.000

    1.600.000

    2

    Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn

    30.000

    900.000

    2.450.000

    3

    Xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn

    44.000

    1.320.000

    3.550.000

    4

    Xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit

    80.000

    2.400.000

    6.500.000

    5

    Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lênvà xe chở hàng bằng Container 40 fit

    160.000

    4.800.000

    12.950.000

    Kể từ ngày 01/01/2016 trở đi, mức thu như sau:

    Số TT

    Phương tiện chịu phí đường bộ

    Mệnh giá

    Vé lượt (đồng/vé/lượt)

    Vé tháng (đồng/vé/tháng)

    Vé quý (đồng/vé/quý)

    1

    Xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọngdưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng

    35.000

    1.050.000

    2.850.000

    2

    Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn

    50.000

    1.500.000

    4.050.000

    3

    Xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn

    75.000

    2.250.000

    6.050.000

    4

    Xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit

    140.000

    4.200.000

    11.350.000

    5

    Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lênvà xe chở hàng bằng Container 40 fit

    200.000

    6.000.000

    16.200.000

    Phí sử dụng đường bộ trạm thu phí tuyến Quốc lộ 1, đoạn tránh thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được thu, nộp, quản lý và sử dụng theo quy định. Tổng số tiền thu phí hàng năm sau khi trừ chi tổ chức thu và trừ các khoản thuế theo quy định được xác định là khoản tiền thu phí hoàn vốn Dự án đầu tư xây dựng tuyến Quốc lộ 1, đoạn tránh thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

    Đơn vị được Bộ Giao thông vận tải giao nhiệm vụ tổ chức thu phí sử dụng đường bộ trạm thu phí tuyến Quốc lộ 1, đoạn tránh thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có trách nhiệm: Tổ chức các điểm bán vé tại trạm thu phí thuận tiện cho người điều khiển phương tiện giao thông và tránh ùn tắc giao thông; thực hiện đăng ký, kê khai, thu, nộp, sử dụng chứng từ thu phí theo quy định.

    Thông tư có hiệu lực thi hành từ ngày 10 tháng 5 năm 2014./.

    Phương Quyên
    http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pa...-bien-hoa-xe-duoi-12-cho-20000-luot-8768.aspx
    :-bd:-bd:drm1:drm1:drm3:drm:drm1:drm1:drm2:drm2:drm2
    thegioigomxinh thích bài này.
  3. thegioigomxinh

    thegioigomxinh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2013
    Đã được thích:
    71.774
    MHC phiên bản đường biển :)
    hbtsdFLCE thích bài này.
    FLCE đã loan bài này
  4. FLCE

    FLCE Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2014
    Đã được thích:
    19.811
    KHà...khà....
    hbtsdthegioigomxinh thích bài này.
  5. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Thanks bác!!:drm3:drm3:drm1:drm1:drm3:drm3:drm3
    thegioigomxinh thích bài này.
    thegioigomxinh đã loan bài này
  6. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Các bác tính toán chặt chẽ quá! 55/35 rồi nhé!!!:drm4:drm2:drm1:drm2:drm4
  7. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    hiepsicomnhom thích bài này.
  8. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Tiến độ hết sức khẩn trương để chào đón năm mới 2016!!:-bd:drm3:drm1
    :-bd:drm3
    ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THI CÔNG ĐỂ HOÀN THÀNH CÔNG TRÌNH QL 91 CẦN THƠ – AN GIANG
    Để thực hiện nghị quyết của đại hội đồng cổ đông năm 2015. Trong những tháng cuối năm, toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty đang ra sức thi đua trong tất cả các lĩnh vực hoạt động SXKD và xây dựng. Đặc biệt công trình mở rộng, nâng cấp QL 91 là một trong những công trình trọng điểm của công ty trong giai đoạn hiện nay, do vậy công ty đã huy động tổng lực thiết bị, nhân lực triển khai không kể ngày đêm phục vụ công tác thi công xây dựng công trình nhằm đảm bảo tiến độ dự án. Đến nay khối lượng công việc đã đạt và vượt kế hoạch đề ra.

    [​IMG]

    Công đoạn hoàn thiện nhựa lớp 2

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến nay tất cả các gói thầu của Dự án đã và đang hoàn thiện công tác thảm nhựa lớp 2 và công trình sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 12 năm 2015. Công tác quản lý chất lượng, tiến độ được duy trì, thực hiện theo đúng quy trình, quy định và chỉ dẫn kỹ thuật dự án, chất lượng công trình đạt yêu cầu. Triển khai thực hiện theo đúng hồ sơ, biện pháp tổ chức thi công và ATGT, VSMT được phê duyệt. Việc bố trí đèn báo hiệu, biển báo, rào chắn, giải phân cách, người điều khiển giao thông...Trong suốt quá trình triển khai thi công được công ty thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và quy trình đề ra.
    Các trạm thu phí đang được triển khai gấp rút các hạng mục cuối cùng để đáp ứng tiến độ theo tinh thần triển khai của Dự án. Ngày 01/01/2016 sẽ chính thức thu phí đường bộ đối với Dự án Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang.
    http://cuongthuan.vn/tin-tuc-su-kie...-thanh-cong-trinh-ql-91-can-tho-an-giang.html
    Thoidaimoi123npp2010 thích bài này.
  9. erotic

    erotic Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/04/2015
    Đã được thích:
    1.074
    con HTI sao các bác nhỉ? bác nào thạo, xin cho ý kiến?
    hbtsdnpp2010 thích bài này.
  10. hbtsd

    hbtsd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2013
    Đã được thích:
    8.232
    Đây bác! :-bd:drm3
    [​IMG]

Chia sẻ trang này