Giới thiệu hàng mới: một CII thứ 2

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hiepsicomnhom, 20/10/2014.

3246 người đang online, trong đó có 48 thành viên. 02:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 40852 lượt đọc và 354 bài trả lời
  1. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Lái nào hả bạn? Bạn xem danh sách người mua đi, toàn con cháu nhà vợ chồng tổng GĐ và con cháu CĐNB cả. Vợ chồng ông Quang ko mua nhưng con cái đứng tên mua kìa, chẳng qua chuyển bớt tài sản cho con cháu đứng tên thôi, muốn bán phải đăng kí nhé. Bỏ tiền mua giá 10k để bán 7-8k ư, điên à? Thanh khoản thế này bố lái nào xả nổi 15 triệu cổ!!!
    CTI toàn làm BOT, dự toán nhà nước làm sẵn rồi, khai khống vào đâu?
    Chẳng qua đợt này IDICO đang bị buộc phải thoái vốn nên sẽ ko mua thêm, cánh người nhà HĐQT tranh thủ mua sạch cả! =))

    Hồi đầu năm mấy bác LĐ còn nộp vào tài khoản 120 tỷ định để tăng vốn riêng cho mấy bác kia kìa, may mà kiểm toán nó phát hiện ra, yêu cầu phải phát hành cho cổ đông hiện hữu theo đúng luật.
    Last edited: 25/12/2014
  2. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Xem thằng HTI kìa, tăng có tí giá phí mà trần trùng trục rồi, phí của nó so với CTI chỉ bằng non 1 nửa thôi nhé:

    Bảng phí HTI:
    Cụ thể như sau:
    http://s.cafef.vn/hti-4481/hti-dong-loat-tang-phi-duong-bo-tai-tram-thu-phi-an-suong-an-lac.chn


    Bảng phí của CTI:
    http://ndh.vn/muc-thu-phi-quoc-lo-1-duong-tranh-thanh-pho-bien-hoa-2014040309144065p127c140.news
    Theo đó, mức thu phí được áp dụng kể từ ngày 10/5/2014 đến hết ngày 31/12/2015 cụ thể như sau:



    Số TT


    Phương tiện chịu phí đường bộ


    Mệnh giá

    Vé lượt (đồng/vé/lượt)


    Vé tháng (đồng/vé/tháng)


    Vé quý (đồng/vé/quý)

    1


    Xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọngdưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng


    20.000


    600.000


    1.600.000

    2


    Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn


    30.000


    900.000


    2.450.000

    3


    Xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn


    44.000


    1.320.000


    3.550.000

    4


    Xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit


    80.000


    2.400.000


    6.500.000

    5


    Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lênvà xe chở hàng bằng Container 40 fit


    160.000


    4.800.000


    12.950.000



    Mức phí được áp dụng kể từ ngày 01/01/2016 trở đi như sau:

    Số TT


    Phương tiện chịu phí đường bộ


    Mệnh giá

    Vé lượt (đồng/vé/lượt)


    Vé tháng (đồng/vé/tháng)


    Vé quý (đồng/vé/quý)

    1


    Xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọngdưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng


    35.000


    1.050.000


    2.850.000

    2


    Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn


    50.000


    1.500.000


    4.050.000

    3


    Xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có tải trọng từ 4 tấn đến dưới 10 tấn


    75.000


    2.250.000


    6.050.000

    4


    Xe tải có tải trọng từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20 fit


    140.000


    4.200.000


    11.350.000

    5


    Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lênvà xe chở hàng bằng Container 40 fit


    200.000


    6.000.000


    16.200.000




    Chú ý là sang 2016 CTI cũng tăng giá vé nhé, lúc ý giá vé nó gấp 3 giá vé của HTI 2015, mật độ giao thông ở Trảng Bom ko thua gì ở trạm An Sương-An Lạc nhé.
    Last edited: 25/12/2014
  3. terrorism

    terrorism Thành viên mới Not Official

    Tham gia ngày:
    15/07/2014
    Đã được thích:
    8
    NHIN HTI 3tr cp gia tran kia ba con
  4. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Như vậy bọn Cienco 6 bán xong rồi. Giá này mua HTI cũng ngon, nhưng mình kết CTI hơn. Trước mình có mua vài k HTI quẳng đấy, dồn sức cho CTI, cứ tính phải sang quý 1 2015 HTI mới chạy, ko ngờ nó chạy sớm thế.
  5. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    CB-CNV CÔNG TY CPĐTPT CƯỜNG THUẬN IDICO THỰC HIỆN TỐT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2014

    Để thực hiện Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông năm 2014, Công ty CPĐTPT Cường Thuận IDICO, trong những ngày cuối cùng của năm 2014, toàn thể CB-CNV Công ty ra sức thi đua trong tất cả các lĩnh vực hoạt động SXKD và xây dựng. Đặc biệt là khối CB-CNV đang thi công tại các công trình như: Dự án Quốc lộ 1A-đoạn đi qua huyện Trảng Bom-Đồng Nai, từ Km 1841+000 đến Km 1851+741, Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang… Với tinh thần quyết tâm cao của toàn thể ban lãnh đạo và CB-CNV, các công trình đang đang thi công đã đạt được những thành quả mang tính khả quan cho việc hoàn thành kế hoạch của Công ty năm 2014.
    [​IMG]

    Tại công trình nâng cấp mở rộng Quốc lộ 91 Cần Thơ – An Giang đang được triển khai thi công khẩn trương. Trạm bê tông nhựa nóng được Công ty lắp đặt tại quận Ô Môn-Cần Thơ đã đi vào hoạt động chuẩn bị cho công tác sản xuất phục vụ công trình. Đây là là một trong những công trình trọng tâm của Công ty trong năm 2014-2015.



    [​IMG]

    Dự án nâng cấp Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Trảng Bom – Đồng Nai đang được đẩy nhanh khẩn trương cho những giai đoạn cuối cùng để đến 31/12/2014 sẽ hoàn thành theo kế hoạch chỉ đạo của Bộ GTVT và Cục đường bộ. Công ty đã huy động tổng lực, thiết bị, nhân lực triển khai không kể ngày đêm phục vụ công tác thi công xây dựng công trình nhằm đảm bảo tiến độ dự án. Đến nay khối lượng công việc đã đạt vượt kế hoạch đề ra. Công tác quản lý chất lượng, tiến độ được duy trì, thực hiện theo đúng quy trình, quy định và chỉ đẫn kỹ thuật dự án, chất lượng công trình đạt yêu cầu. Triển khai thực hiện theo đúng hồ sơ biện pháp tổ chức thi công và ATGT, VSMT được phê duyệt. Việc bố trí đèn báo hiệu, biển báo, rào chắn, giải phân cách, người điều khiển giao thông…trong suốt quá trình triển khai thi công được Công ty thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và quy trình đề ra.



    [​IMG]
  6. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Không hiểu Công ty Đồng Thuận (phụ trách trạm thu phí đường tránh của Cường Thuận) làm ăn kiểu gì, mà mới hoạt động thu phí được gần nửa năm đã tạm ứng trước cổ tức tới 7% bằng tiền mặt:
    http://dongthuandtc.vn/Portals/0/thong bao co tuc/14-2014-TB-DTC 30-12-2014-.pdf

    Chỉ riêng khoản này thì CTI đã thu về trên 14 tỷ. Nếu nó hoạt động cả năm thì riêng tiền cổ tức CTI đã được nhận trên 28-30 tỷ/1 năm (khoảng 14-15%). Còn nếu tính lợi nhuận trong báo cáo hợp nhất sẽ khủng hơn rất nhiều. Thế mà chẳng hiểu sao báo cáo Quý 3 CTI chỉ thu được lợi nhuận từ Đồng Thuận có 4.4 tỷ?
    Last edited: 05/01/2015
  7. chimtri

    chimtri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/03/2014
    Đã được thích:
    846
    bc quí 4 này em nó sẽ thế nào hả bác
  8. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Hi hi, em có nằm trong HĐQT đâu mà biết hả bác. Nhưng em rất nghi ngờ cái báo cáo tài chính quý 3, nó lởm khởm quá mức do chưa có kiểm toán.

    Ví dụ: Trong báo cáo hợp nhất phần chi phí lãi vay tăng đột biến so với công ty mẹ, tức là nó cộng toàn bộ chi phí lãi vay của cty con Đồng Thuận vào báo cáo hợp nhất, nhưng lại ko cộng toàn bộ doanh thu của ĐỒng Thuận vào đó, mà chỉ đưa vào 1 con số rất nhỏ: 4.4 tỷ. Từ đó có 2 khả năng:

    1. Nếu thực sự doanh thu của Đồng Thuận chỉ là 4.4 tỷ, thì sau khi trừ đi Chi phí lãi vay (khoảng 22 tỷ) Đồng Thuận sẽ bị lỗ! Điều này thật vô lý vì như vậy thì Đồng Thuận lấy đâu ra tiền để tạm ứng cổ tức 7%?
    2. Nếu 4.4 tỷ là phần lợi nhuận từ ĐỒng Thuận mà CTI được hưởng, tức là sau khi đem doanh thu trạm thu phí trừ đi các chi phí (kể cả lãi vay) sẽ tính được lợi nhuận của Đồng Thuận, và CTI được tính phần lợi nhuận theo tỷ lệ sở hữu. Nghĩa là Chi phí lãi vay đã được trừ 1 lần trong BCTC của Đồng Thuận, rồi lại trừ thêm 1 lần nữa trong BC hợp nhất của CTI, như vậy là vô lý!
    Nếu kiểm toán làm việc họ sẽ phát hiện ra điều này, và khoản tiền đã trót trừ ở quý 3 (khoảng 22 tỷ)sẽ phải cộng bù vào quý 4?
  9. chimtri

    chimtri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/03/2014
    Đã được thích:
    846
    hỵ vọng là vậy bác
  10. hiepsicomnhom

    hiepsicomnhom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2006
    Đã được thích:
    317
    Báo cáo Quý 4 chưa kiểm toán lởm quá, ko hiểu ai lập mà tệ thế.

    Thủ tướng vừa quyết định giao nốt dự án nâng cấp quốc lộ 91B cho CTI nhé các bác (ghép vào dự án nâng cấp QL 91), chưa hết việc cũ lại có thêm việc mới:
    http://cafef.vn/vi-mo-dau-tu/mo-rong-cai-tao-quoc-lo-91b-20150209220123249.chn

    Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương đầu tư bổ sung mở rộng và tăng cường nền, mặt đường quốc lộ 91B đoạn Km 00+000 - Km 15 + 793 vào dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 91 đoạn Km14 + 000 - Km 50 + 889 theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao (BOT).

    Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải thống nhất với Bộ Tài chính và UBND thành phố Cần Thơ về vị trí đặt trạm thu phí hoàn vốn cho Dự án BOT đảm bảo đúng quy định hiện hành.

    Quốc lộ 91B dài gần 16 km đưa vào sử dụng cuối năm 2010 hiện bị hư hỏng, ảnh hưởng đến giao thông. Dự án sẽ được cải tạo theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng và không đầu tư hệ thống vỉa hè-cây xanh-chiếu sáng.

    Theo kế hoạch sẽ lắp trạm thu phí trên quốc lộ này để thu phí hoàn vốn ghép vào dự án nâng cấp mở rộng quốc lộ 91 đoạn từ km 14 đến km số 50 cũng theo hình thức BOT .

    Quốc lộ 91 dài gần 29 km tổng mức đầu tư gần 1600 tỷ đồng là loại đường cấp 3 đồng bằng, thời gian áp dụng thu phí hoàn vốn khoảng 16 năm 6 tháng, đối với Quốc lộ 91B kinh phí xây dựng 455 tỷ đồng từ nguồn trái phiếu Chính phủ.
    hiepsicomnhom đã loan bài này

Chia sẻ trang này