☆☆☆ GMD ☆☆☆ Khủng long duy nhất đang vào mô hình Cup & Handle $$$$$$$

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi BigDady1516, 18/03/2021.

3217 người đang online, trong đó có 115 thành viên. 05:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 112289 lượt đọc và 533 bài trả lời
  1. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Giá cao su hôm nay 9/4: Sàn Nhật Bản, Trung Quốc quay đầu tăng giá, kỳ vọng sự "hồi sinh" từ Ấn Độ
    [​IMG]
    Giá cao su hôm nay ghi nhận đà tăng trở lại tại sàn giao dịch cao su Nhật Bản và Trung Quốc.
    Cập nhật giá cao su thế giới
    Tại Sở giao dịch hàng hóa Tokyo (TOCOM), giá cao su giao kỳ hạn tháng 4/2021 ghi nhận mức 238,5 Yen/kg, tăng 0,5 Yen (tương đương tăng 0,21 %) so với giao dịch trước đó.
    Kỳ hạn tháng 6/2021 trên sàn Osaka giao dịch ở mức 241,1 Yen/kg, tăng 0,6 Yen; kỳ hạn tháng 8/2021 đạt mức 243,6 Yen/kg, giảm 2,6 Yen so với phiên hôm qua.
    Tại Sàn giao dịch hàng hóa tương lai Thượng Hải (SHFE), giá cao su RSS3 giao kỳ hạn tháng 4/2021 ghi nhận mức 14.165 Nhân dân tệ/tấn, tăng 175 Nhân dân tệ so với hôm qua.
    Kỳ hạn tháng 6/2021 ở mức 13.890 Nhân dân tệ/tấn, giảm 80 Nhân dân tệ so với hôm qua; kỳ hạn tháng 8/2021 ở mức 13.970 Nhân dân tệ/tấn, giảm 360 Nhân dân tệ so với giao dịch trước đó.
    Theo The Hindu Business Line, giá cao su giao ngay của Ấn Độ tiếp tục tăng khi thị trường lấy lại sức mạnh nhờ kỳ vọng về sự trở lại của các công ty săm lốp.
    Nhu cầu dự kiến sẽ đi lên khi hầu hết các chỉ số ở nước ngoài đều có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, mức tăng có thể bị hạn chế do hợp đồng kỳ hạn trong nước đóng cửa yếu ớt trên Sàn giao dịch hàng hóa tổng hợp Ấn Độ (MCX).
    Cụ thể, theo các thương nhân và Hội đồng Cao su, giá cao su RSS 4 được cải thiện lên mức 171 Rupee/kg. Còn tại các đại lý, giá mặt hàng này được điều chỉnh lên đến 166 Rupee/kg.
    Xu hướng có phần trái chiều khi giá cao su ISNR20 tiếp tục không thay đổi trong bối cảnh khối lượng giao dịch ảm đạm.
    Cập nhật giá cao su trong nước
    Tại Việt Nam, giá cao su từ Tết đến nay không có nhiều biến động.
    Hiện mủ SVR 20 đang có mức thấp nhất 25.206,3 đồng/kg.
    SVR L hôm nay đạt 39.297,13 đồng/kg.
    SVR GP đạt 25.677,86 đồng/kg.
    Mủ SVR 10 đạt 25.318,58 đồng/kg.
    Theo số liệu thống kê của Cơ quan Hải quan Trung Quốc, trong 2 tháng đầu năm 2021, nhập khẩu cao su (mã: HS 4001, 4002, 4003, 4005) của Trung Quốc đạt 1,87 tỷ USD, tăng 13,8% so với cùng kỳ năm 2020.
    Theo thông tin từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản là 5 thị trường lớn nhất cung cấp cao su cho Trung Quốc.
    Trong đó, Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ 2 cho Trung Quốc với 433,97 triệu USD, tăng 65,1% so với cùng kỳ năm 2020.
    Thị phần cao su Việt Nam trong tổng trị giá nhập khẩu của Trung Quốc trong 2 tháng đầu năm 2021 chiếm 23,18%, tăng mạnh so với mức 15,98% của 2 tháng đầu năm 2020.
    xgameno1success1368 thích bài này.
  2. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Thiếu hụt tàu container trầm trọng sau sự cố kênh đào Suez
    Đầu tư chứng khoán | 7 phút
    [​IMG]

    Theo Reuters, các nguồn tin trong ngành cho biết tình trạng tồn đọng các tàu container chở hàng tiêu dùng đã tăng lên ở một số cảng chiến lược quan trọng sau sự cố tắc nghẽn kéo dài gần một tuần ở kênh đào Suez. Điều này đang làm tăng thêm sự gián đoạn liên tục đối với thương mại toàn cầu.

    Việc đình chỉ các chuyến tàu qua các tuyến đường thủy quan trọng đã khiến nhiều công ty vận tải biển bao gồm cả các hãng vận tải container phải trả thêm hàng triệu đô la chi phí mà không được bảo hiểm chi trả.

    Reiner Heiken, Giám đốc điều hành Công ty Hellmann Worldwide Logistics có trụ sở tại Mỹ cho biết: “Việc kênh Suez bị tắc nghẽn sẽ làm tăng tác động tiêu cực đến chuỗi cung ứng toàn cầu trong những tuần tới, đặc biệt là ở châu Á và châu Âu sẽ bị ảnh hưởng”.

    Các công ty vận tải container chuyên chở các sản phẩm từ điện thoại di động đến hàng thiết kế trước đó đã phải đối mặt với sự gián đoạn trong nhiều tháng do đại dịch gây ra và sự gia tăng nhu cầu đối với hàng hóa bán lẻ dẫn đến tắc nghẽn hậu cần rộng lớn hơn, bao gồm cả thị trường tiêu dùng hàng đầu là Mỹ.

    Trong khi một số công ty vận chuyển hàng hóa đã chuyển sang sử dụng đường sắt nhưng lựa chọn đó hầu như không có tác dụng khi khoảng 90% thương mại thế giới được vận chuyển bằng đường biển.

    Trước đó, các nhà bán lẻ châu Âu và Mỹ đã cảnh báo về khả năng sụt giảm nguồn cung tàu container chở hàng do ảnh hưởng từ sự cố kênh đào Suez.

    Các quan chức cảng tại các cửa ngõ hàng đầu của Châu Âu cho biết tác động từ tình trạng tồn đọng container sẽ thể hiện trong những ngày tới, làm tăng thêm sự gián đoạn các đường cung ứng vốn đã bị kéo dài trong thời gian qua.

    “Tác động đến chuỗi cung ứng toàn cầu dự kiến sẽ kéo dài trong vài tháng. Lý do đơn giản là không có đủ năng lực dự phòng trong đội tàu container trên toàn thế giới để giúp chống lại những tác động tồi tệ nhất của sự cố kênh đào Suez”, Barbara Janssens, giám đốc truyền thông Cảng Antwerp cho biết.

    Maersk, hãng vận tải container số 1 thế giới cũng cho biết trong một lưu ý rằng các tàu bị giữ ở kênh đào Suez sẽ bị trì hoãn trong một số ngày trước khi đến các cảng ở Bờ Đông nước Mỹ.

    Một nguồn tin tại Cảng Savannah, miền Nam nước Mỹ cho biết họ dự kiến sẽ giải phóng lượng tàu tồn đọng trong những ngày tới.

    Thời gian xử lý dài

    Trong khi các cảng ở Bờ Đông nước Mỹ phải hứng chịu nhiều thiệt hại hơn với bất kỳ sự gián đoạn nào ở Kênh đào Suez, nhu cầu về hàng hóa bán lẻ tăng vọt đã áp đảo các cảng ở Bờ Tây trong những tháng gần đây.

    Các tàu container phải đối mặt với thời gian chờ và dỡ hàng tại các cảng Bờ Tây lâu hơn so với nhiều cảng khác trên thế giới.

    Eugene Seroka, giám đốc điều hành của Cảng Los Angeles cho biết họ đang đạt được tiến độ trong việc giải quyết các công việc tồn đọng và tình trạng này có thể được giải quyết vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

    Mario Cordero, giám đốc điều hành của Cảng Long Beach cũng kỳ vọng lượng hàng tồn đọng của họ sẽ giảm bớt vào mùa hè.

    Bên cạnh đó, xác nhà phân tích Sea-Intelligence dự báo sẽ có hiệu ứng lan truyền trong những tuần tới giữa châu Á và châu Âu về gián đoạn thương mại tàu container.
    xgameno1NhatrangLuckystar thích bài này.
  3. MeoCuToTo

    MeoCuToTo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2009
    Đã được thích:
    2.568
    Rít rồiiiii

    Nay CE nhoa hôn @};-@};-@};-
    NhatrangLuckystarBigDady1516 thích bài này.
  4. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Công phá 36 ngon quá @};-
    xgameno1, icbhtNhatrangLuckystar thích bài này.
  5. icbht

    icbht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2004
    Đã được thích:
    1.385
    Bán có lèo tèo à, chắc về hết tay các anh phần lớn rồi.
    --- Gộp bài viết, 09/04/2021, Bài cũ: 09/04/2021 ---
    Để sang tuần rồi qua 37 1 thể.
  6. Stone30

    Stone30 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/02/2020
    Đã được thích:
    223
    Vượt đỉnh chưa các bác, siêu cổ gì mà như rùa thế =))=))=))=))=))
  7. Quyetdaica

    Quyetdaica Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2021
    Đã được thích:
    91
    GMD kế hoạch kinh doanh 2021: Doanh thu 3000 tỷ, LNTT 800 tỷ.
  8. bric0810

    bric0810 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2018
    Đã được thích:
    2.874
    Có link ko cụ
  9. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Thứ bảy, ngày 10/04/2021 Các hãng vận tải biển đặt đơn hàng đóng tàu với số lượng kỷ lục
    [​IMG]
    Các hãng tàu sử dụng lợi nhuận tăng vọt vào năm ngoái để ký các hợp đồng đóng tàu mới. Ảnh: Splash 247

    Sử dụng lợi nhuận tăng bùng nổ vào năm ngoái, các hãng vận tải biển trên toàn cầu đã đặt đơn hàng đóng tàu với số lượng kỷ lục trong tháng 3, một dấu hiệu cho thấy họ đang tự tin về cơn bùng nổ thương mại toàn cầu ở thời kỳ hậu Covid-19.
    Dẫn dữ liệu từ từ Hiệp hội vận tải biển quốc tế Bimco và công ty môi giới hàng hải Clarksons, tờ Financial Times cho biết trong tháng 3, các hãng vận tải biển đã ký các hợp đồng với các xưởng tàu để đóng 72 tàu mới với tổng công suất 866.000 container 20 feet (TEU). Tổng công suất của lượng đơn hàng mới này gần bằng tổng công suất lượng đơn hàng đóng tàu của năm ngoái và cao hơn hẳn so với lượng đơn hàng kỷ lục 50 tàu với tổng công suất 570.000 TEU vào tháng 6-2011.
    Như vậy, trong quí 1, các hãng tàu đã đặt đóng lượng tàu mới với tổng công suất 1.390.000 TEU, vượt tổng công suất của lượng đơn hàng đặt đóng tàu của bất kỳ năm nào trong 6 năm trước
    xgameno1 thích bài này.
  10. giataicuame93

    giataicuame93 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2017
    Đã được thích:
    3.545
    Quyetdaica thích bài này.
    Quyetdaica đã loan bài này

Chia sẻ trang này