☆☆☆ GMD ☆☆☆ Khủng long duy nhất đang vào mô hình Cup & Handle $$$$$$$

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi BigDady1516, 18/03/2021.

7232 người đang online, trong đó có 1041 thành viên. 13:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 112251 lượt đọc và 533 bài trả lời
  1. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Truớc tình hình Chính phủ Campuchia ngưng cấp đất cho các công ty nuớc ngoài, Gemadept đã chủ động hoàn thành các thủ tục pháp lý quan trọng và đã nhận được “sổ đỏ” - Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Cho tới nay Gemadept là một trong số rất ít các công ty Việt Nam và cả các doanh nghiệp đầu tư nuớc ngoài tại Campuchia được cấp giấy này.


    MỘT SỐ LỢI THẾ CỦA DỰ ÁN

    Điều kiện tự nhiên
    • Nguồn nước dồi dào do có nhiều sông suối chảy qua
    • Điều kiện khí hậu tương tự như miền Đông Nam bộ với nhiệt độ trung bình 26o – 29o, lượng mưa bình quân > 1.600mm
    Quỹ đất
    • 30,000ha đất liền mạch,liền thửa
    • Không nằm trong khu vực cần bảo vệ
    Cơ sở hạ tầng
    • Đường quốc lộ 78 do Ngân hàng thế giới tài trợ chạy ngang qua dự án
    • Gần nhà máy năng lượng
    xgameno1 thích bài này.
  2. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Thị trường logistics Việt Nam được đánh giá còn khá non trẻ nhưng lại rất tiềm năng, đang thu hút sự chú ý đầu tư của nhiều công ty logistics lớn trong và ngoài nước. Do đó, để nắm bắt kịp thời cơ hội đến từ thị trường và tăng cường khả năng cạnh tranh trong tiến trình gia nhập WTO, công ty Gemadept Logistics (công ty con 100% sở hữu của Tập đoàn Gemadept) đã và đang tập trung đầu tư cho việc phát triển dịch vụ này.

    Với nền tảng cơ sở hạ tầng khá đầy đủ như hệ thống kho bãi rộng khắp, hệ thống cảng biển trải dọc suốt chiều dài đất nước, đội tàu biển và đội xe hùng hậu, Gemadept logistics đang từng bước liên kết tất cả các thế mạnh của mình tạo nên một chuỗi liên hoàn cung ứng các giải pháp trọn gói cho khách hàng, mục tiêu đến 2015 sẽ đưa Gemadept trở thành thương hiệu logistics hàng đầu tại Việt Nam.
    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI
    [​IMG]

    Dịch vụ kho vận và phân phối là hoạt động đã và đang được Gemadept Logistics tập trung đầu tư phát triển mạnh. Chúng tôi hiện đang khai thác hệ thống kho lớn [ ... ]
    Xem thêm
    CẢNG HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG
    [​IMG]

    Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2010, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (SCSC) là liên doanh của Bộ Quốc Phòng, Cụm cảng hàng không phía Nam [ ... ]
    Xem thêm
    VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN
    [​IMG]

    Gemadept Shipping, một công ty con của Tập đoàn Gemadept, là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước về vận tải container chuyên tuyến nối các cảng [ ... ]
    Xem thêm

    VẬN TẢI HÀNG DỰ ÁN
    [​IMG]

    Là lĩnh vực hoạt động đặc thù, có tính chất riêng biệt, dịch vụ vận tải hàng dự án của Gemadept Logistics đã ghi tên mình tại hầu hết các công trình trọng điểm [ ... ]
    Xem thêm
    VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ
    [​IMG]

    Là một mắc xích quan trọng trong hệ thống vận tải đa phương thức, vận tải đường bộ tạo nên sự kết nối hoàn chỉnh trong chuỗi khép kín của dịch vụ logistics. [ ... ]
    Xem thêm
    ĐẠI LÝ GIAO NHẬN
    [​IMG]

    Là một dịch vụ truyền thống của Tập đoàn từ những ngày đầu khởi nghiệp, dịch vụ đại lý giao nhận của Gemadept đã không ngừng phát triển và lớn mạnh [ ... ]
    Xem thêm
    xgameno1success1368 thích bài này.
  3. Songbeng

    Songbeng Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2017
    Đã được thích:
    2.313
    Cụ chủ tinh đấy... mềnh đã có mặt trên tầu :)
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  4. keep_walker6789

    keep_walker6789 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    11/06/2017
    Đã được thích:
    565
    Dầu giảm mạnh rồi, múc mạnh :))
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  5. success1368

    success1368 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2019
    Đã được thích:
    253
    MÚC
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  6. quocnamnam

    quocnamnam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2010
    Đã được thích:
    663
    Sắp chạy rồi
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  7. deplelensan

    deplelensan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/08/2014
    Đã được thích:
    554
    Em đặt gạch hóng xem sao :)
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  8. bambo08

    bambo08 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2015
    Đã được thích:
    7.970
    6 dự án giao thông kết nối cụm cảng Cái Mép – Thị Vải
    BÀ RỊA - VŨNG TÀU5 con đường và một cầu đã, đang triển khai sẽ thúc đẩy kết nối, vận chuyển hàng hóa xuất - nhập khẩu qua cụm cảng Cái Mép – Thị Vải.

    Dài hơn 20 km, chiếm hơn 30% lượng hàng hóa xuất khẩu bằng container của cả nước, cụm cảng Cái Mép – Thị Vải (thị xã Phú Mỹ) được đánh giá có mức tăng trưởng hàng hóa cao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, quá trình vận chuyển hàng hóa xuất - nhập khẩu đang gặp nhiều trở ngại vì giao thông thường xuyên tắc nghẽn.

    Ban quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép – Thị Vải cho biết, có bốn dự án giao thông trọng điểm với vốn đầu tư hơn 14.200 tỷ đồng đã và đang triển khai để biến kỳ vọng cụm cảng trở thành "cửa ngõ phía Nam".

    Đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải dài hơn 18 km, sáu làn xe, là tuyến đường khai thác hệ thống cảng biển và các khu công nghiệp dọc sông Cái Mép – Thị Vải. Khởi công năm 2009 với tổng mức đầu tư 2.838 tỷ đồng bằng nguồn trái phiếu Chính phủ. Đến nay đường thông suốt từ điểm đầu ở cảng Cái Mép hạ (thị xã Phú Mỹ) đến điểm cuối huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    [​IMG]

    Điểm cuối đường Cái Mép - Thị Vải, con đường chạy dọc hệ thống cảng nước sâu ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Trường Hà.

    Dự án cầu Phước An bắc qua sông Thị Vải được HĐND Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng tháng 8/2020. Điểm đầu cầu nối đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải đến đường vào cảng Phước An (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

    Theo quy hoạch, chiều dài tuyến đường hơn 4,3 km, trong đó cầu Phước An dài hơn 3.500 m, đường dẫn lên cầu dài 248 m, đường dẫn kết nối với đường xuống cảng Phước An dài hơn 600 m. Tĩnh không thông thuyền của cầu cho phép tàu 30.000 tấn chạy qua. Tổng mức đầu tư dự kiến hơn 4.800 tỷ đồng.

    Cầu xây xong sẽ kết nối khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải với cao tốc Bến Lức – Long Thành đi các tỉnh miền Tây, đồng thời giảm tải cho quốc lộ 51 đang thường xuyên ùn tắc. Các cơ quan chức năng đang tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu; đấu thầu, lựa chọn nhà thầu lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án.

    [​IMG]
    Công nhân thi công trụ cầu vượt quốc lộ 51, một hạng mục trên tuyến 991B. Ảnh: Trường Hà.

    Đường 991B được khởi công tháng 5/2018, dài gần 10 km, điểm đầu giao đường Hội Bài – Tóc Tiên đến hạ lưu cảng Cái Mép với tổng mức đầu tư 3.951 tỷ đồng, sử dụng vốn ngân sách Trung ương và địa phương. Đường rộng 35 m, với bốn làn xe. Trên tuyến có 4 cầu, trong đó cầu vượt quốc lộ 51 dài hơn 664 m.

    Theo Ban quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép – Thị Vải đường 991B là trục giao thông quan trọng nhằm vận chuyển hàng hóa của cụm cảng biển Cái Mép – Thị Vải, các khu công nghiệp Phú Mỹ, Cái Mép, logistics Cái Mép Hạ và Trung tâm kho bãi, với tổng diện tích khoảng 2.850 ha. Khi hoàn thành đường kết nối với khu công nghiệp Long Sơn (TP Vũng Tàu). Tất cả hàng hóa sẽ được vận chuyển ra quốc lộ 51 và nối vào cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sau này.

    Điểm cuối nối đường 991B, dự án đường Long Sơn – Cái Mép dài hơn 3,7 km dẫn vào Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn với mức đầu tư 1.189 tỷ đồng, bằng ngân sách tỉnh. Đường thiết kế 6 làn xe và cầu bắc qua sông Rạng dài gần 400 m.

    Đây là tuyến kết nối khu vực Vũng Tàu – Long Sơn – Cái Mép – Thị Vải – Phú Mỹ và liên kết với các vùng lân cận. Theo đó, đường sẽ rút quãng đường từ hạ lưu cảng Cái Mép đến quốc lộ 51 từ 25 km xuống chỉ còn khoảng 8 km. Tháng 6/2020, gói thầy xây lắp cầu sông Rạng đã được khởi công. Đường Long Sơn – Cái Mép dự kiến xong cuối năm 2025.

    [​IMG]
    Vị trí xây cầu vượt quốc lộ 51 nhìn từ trên cao. Ảnh: Trường Hà.

    Ngoài các dự án trọng điểm trên, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang triển khai xây dựng đường sau cảng Mỹ Xuân – Thị Vải, giai đoạn một nhằm kết nối hệ thống cảng với khu công nghiệp đến quốc lộ 51. Con đường dài 2,6 km, vốn đầu tư 407 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách địa phương dự kiến sẽ hoàn thành giữa năm 2023.

    Đường Phước Hòa – Cái Mép bắt đầu từ điểm giao quốc lộ 51 nối đến đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải dài hơn 4,4 km. Dự án tổng mức đầu tư 954 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách tỉnh, dự kiến hoàn thành trong năm nay, giúp hàng hóa từ các cảng vận chuyển lên - xuống quốc lộ thuận lợi hơn...

    [​IMG]
    6 dự án giao thông kết nối cụm cảng Cái Mép – Thị Vải. Đồ họa: Thanh Nhàn

    Trường Hà
    --- Gộp bài viết, 19/03/2021, Bài cũ: 19/03/2021 ---
    Xem dự báo thời tiết thấy bảo chiều nay trời hết mưa, trời trong và XANH các cụ nhé :D
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  9. quocnamnam

    quocnamnam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2010
    Đã được thích:
    663
    Theo Bác chủ HAP. Hôm nay lại theo tiếp GMD
    xgameno1BigDady1516 thích bài này.
  10. HamletHP

    HamletHP Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    605

Chia sẻ trang này