GSP - đẹp không tỳ vết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi winwin8668, 19/08/2021.

5518 người đang online, trong đó có 420 thành viên. 23:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 36337 lượt đọc và 198 bài trả lời
  1. TigerWud

    TigerWud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    912
    Năm 2022 chắc chắn phải ngon hơn 2021 vì đội tầu đã được tăng thêm. Cái quan trong là tầu mới vận chuyển hóa chất có biên lợi nhuận cao hơn. Cái quan trọng là GĐ của GSP giờ là TGĐ của PVT. Cái địa chính trị này thì kiểu gì cũng có lợi. Nên giá này thì không phải nghĩ, chỉ là lúc nào thôi.
    winwin8668 thích bài này.
  2. winwin8668

    winwin8668 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2016
    Đã được thích:
    485
    GSP hàng thơm, sữ được hưởng lợi nhiều từ chính sách đẩy mạnh các ngành nghề sản xuất của Thống đốc :)
  3. TigerWud

    TigerWud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    912
    Đóng góp vào thành công của PVT thì chỉ có PVP và GSP là chính thôi
    Tanpm11winwin8668 thích bài này.
  4. winwin8668

    winwin8668 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2016
    Đã được thích:
    485
    Chuẩn cơm mẹ nấu, Mình luôn là Fan của PVT, GSP đi cùng từ những ngày giá dầu về 0 Usd nên khá rõ :)
    Tanpm11, stockpro88TigerWud thích bài này.
  5. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.365
    doanh thu từ vận tải khí LPG của PVT cũng chiếm tỷ trọng lớn nhất và đang có sự dịch chuyển dần cơ cấu doanh thu từ vận tải dầu thô sang vận tải khí và hóa chất.

    Trong khi đó GSP lại chiếm thị phần số 1 về vận tải khí LPG và vận tải hóa chất ở Việt Nam.

    GSP chính là động lực chính cho PVT đó các cụ
    Tanpm11 thích bài này.
    stockpro88 đã loan bài này
  6. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.365
    Đây là nhận định của Bản Việt VCSC:

    "Chúng tôi kỳ vọng nhu cầu LPG toàn cầu sẽ tiếp tục tăng mạnh trong quý 4/2021 và 2022 do LPG là nguyên liệu quan trọng cho hệ thống sưởi, nấu ăn và công nghiệp hóa dầu, đây là dấu hiệu tốt cho đội tàu LPG của PVT đang hoạt động ở nước ngoài."
    Tanpm11 thích bài này.
  7. genie_vn

    genie_vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2004
    Đã được thích:
    143
    Mình thì đợi giá xuống để mua thêm :)
    Tanpm11stockpro88 thích bài này.
  8. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.365
    hàng này mua cất tủ là quá chuẩn rồi cụ.
    số 1 về vận tải khí LPG và vận tải hóa chất ở VN mà giá chưa đến 1$
    Tanpm11 thích bài này.
    stockpro88 đã loan bài này
  9. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
    Ở đây còn toàn cổ đông trung thành của GSP. Giá đẹp để gom thêm, view dài hạn quá ổn.
    winwin8668 thích bài này.
  10. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.365
    Gas Shipping: Vững vàng trước cơn sóng lớn
    20:34 | 17/01/2022

    6,040 lượt xem
    |

    (PetroTimes) - Với hàng loạt những giải pháp quản trị, điều hành, ứng phó trước tác động tiêu cực của dịch bệnh và sự sụt giảm của cả thị trường tiêu thụ lẫn thị trường vận tải LPG trong nước, Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.
    Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế (Gas Shipping, MCK: GSP), đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans), là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận tải sản phẩm khí, hóa chất bằng đường biển, thủy nội địa, kinh doanh và vận tải LPG bằng xe bồn, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải LPG và hóa chất tại Việt Nam. Đội tàu của Gas Shipping hiện tại bao gồm 7 chiếc với tổng trọng tải trên 38.000 DWT. Các tàu đang được khai thác liên tục tại thị trường trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Gas Shipping cũng thuê thêm tàu theo hình thức định hạn và spot để thực hiện vận chuyển LPG cho PV Gas Trading, các Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Nghi Sơn (NSRP) và các khách hàng quốc tế khác khu vực châu Á, Nam Mỹ.

    Ngày 11/01 vừa qua, Gas Shipping đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022. Báo cáo hoạt động SXKD của Gas Shipping cho thấy, trước tác động tiêu cực của dịch bệnh và sự sụt giảm của cả thị trường tiêu thụ lẫn thị trường vận tải LPG trong nước, Ban lãnh đạo Gas Shipping đã nhanh chóng triển khai các giải pháp quản trị, điều hành linh hoạt, giúp công ty kịp thời có các biện pháp ứng phó trước hàng loạt biến động thị trường và tác động của đại dịch. Vì vậy, trong năm vừa qua Gas Shipping vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 được giao: Tổng doanh thu 1.535 tỷ đồng, đạt 118% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế 69 tỷ đồng, đạt 106% kế hoạch, hoàn thành công tác tăng vốn điều lệ từ 360 tỷ đồng lên 558 tỷ đồng, lần đầu tiên kể từ khi thành lập từ năm 2007 tổng tài sản Gas Shipping đã vượt mốc 1.300 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Ông Phạm Việt Anh - Chủ tịch HĐQT PVTrans biểu dương các tập thể, cá nhân tại Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022 của Gas Shipping.
    Đầu năm 2021, thị trường vận tải LPG đã có dấu hiệu phục hồi với nhiều tín hiệu lạc quan, tuy nhiên, đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư cùng biến thể Delta như một cú “đánh bồi” khiến hầu hết doanh nghiệp vận tải một lần nữa lao đao, kiệt sức, khó gượng dậy. Các chính sách giãn cách, cách ly, các thủ tục kiểm dịch tại các cảng trong nước và quốc tế làm gia tăng đáng kể thời gian thực hiện một chuyến hàng, cũng khiến công tác sửa chữa, cung ứng vật tư, vetting sire gặp rất nhiều khó khăn, phát sinh nhiều chi phí; do các yêu cầu kiểm dịch của chính quyền cảng nên luôn có nguy cơ bị off-hire mỗi lần thay ca thuyền viên. Bên cạnh đó, trong 160 ngày TP.HCM và một số địa phương trong cả nước áp dụng giãn cách xã hội, sản lượng LPG tiêu thụ cho các hộ công nghiệp và dân dụng giảm khoảng 40% so với thường kỳ, kéo theo sản lượng vận tải LPG của Gas Shipping sụt giảm.

    Ngay từ đầu năm, Gas Shipping đã triển khai các biện pháp thích ứng nhanh chóng, phòng vệ kịp thời đối với nguy cơ của dịch bệnh; Triển khai tiêm ngừa vắc-xin cho toàn bộ 100% CBNV văn phòng và thuyền viên, nhằm duy trì liên tục hoạt động điều hành và sản xuất trực tiếp, đảm bảo khai thác liên tục, an toàn đội tàu. Song song đó là các biện pháp rà soát, bổ sung và hoàn thiện các công tác kiểm tra kiểm soát, tăng cường phổ biến và động viên cán bộ công nhân viên nâng cao tinh thần tiết kiệm, tinh thần vượt khó và chia sẻ khó khăn với công ty. Ngoài ra, Gas Shipping cũng tiếp tục chú trọng kiện toàn bộ máy tổ chức quản lý, điều hành, rà soát nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng cường công tác đào tạo, tuyển dụng để bổ sung nguồn nhân lực có trình độ, kinh nghiệm đồng thời nâng cao năng lực đội ngũ CBNV để đáp ứng yêu cầu phát triển của đơn vị.

    Trong năm qua, đội tàu Gas Shipping vận chuyển an toàn, hiệu quả 1.025 chuyến hàng với tổng khối lượng vận chuyển khoảng 1,3 triệu tấn LPG, đồng thời giữ vững vị thế chi phối thị trường trong nước. Hoạt động khai thác quốc tế trở thành bệ đỡ khi thị trường nội địa gặp khó khăn. Gas Shipping đã thực hiện thu xếp một số chuyến hàng bằng tàu VLGC – tạo tiền đề cho công tác đầu tư và làm quen với việc khai thác tàu VLGC. Bên cạnh lĩnh vực chủ chốt là LPG thì vận chuyển dầu/hóa chất cũng đang từng bước được Gas Shipping tăng cường, nâng cao chất lượng dịch vụ. Tàu Shamrock Jupiter đầu tư từ tháng 9/2021 đã tiếp tục thực hiện Hợp đồng ngay với chủ hàng Ultratank và hiện đang khai thác an toàn, hiệu quả.

    Với những bước đầu tư và phát triển vững chắc, Gas Shipping tiếp tục được Tổ chức uy tín Vietnam Report đánh giá và xếp hạng 5 trong “Top 10 Công ty uy tín ngành Logistic năm 2021” và nằm trong “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2021 (PROFIT500)’’.

    [​IMG]
    Với truyền thống Đoàn kết – Kỷ cương – Trách nhiệm, tập thể Gas Shipping tự tin sẽ có những bước phát triển vững chắc trong tương lai.
    Bước sang năm 2022, nền kinh tế thế giới được dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng nhờ đà phục hồi đã được củng cố trong năm 2021, khi các nước chuyển sang “sống chung an toàn với Covid-19”, triển khai các gói kích thích tăng trưởng hậu Covid-19, những nút thắt trong chuỗi cung ứng dần được tháo gỡ. Trong nước, các hoạt động kinh tế dự kiến cũng dần được phục hồi và nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu được dự báo sẽ tăng. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh với các chủ tàu trong nước cũng như với các chủ tàu nước ngoài cũng sẽ tăng cao, đặt ra thách thức không nhỏ đối với năng lực cạnh tranh của đội tàu Gas Shipping.

    Trước bối cảnh khó khăn, cơ hội đan xen, Ban lãnh đạo Gas Shipping đã đề ra hàng loạt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022: Tiếp tục huy động sức mạnh tập thể đội tàu vận chuyển LPG của PVTrans để giữ vững thị phần vận tải LPG nội địa; đẩy mạnh hoạt động vận chuyển quốc tế, mở rộng thị trường và nâng tầm thương hiệu; nắm bắt cơ hội triển khai mở rộng năng lực vận chuyển đội tàu và lĩnh vực mới. Tiếp tục thực hiện công tác đầu tư tàu dầu/hóa chất và tàu VLGC trong năm 2022 và đưa vào khai thác an toàn, hiệu quả. Đánh giá thị trường vận chuyển và mua bán tàu VLGC, xem xét triển khai tăng vốn để đầu tư tàu khi có cơ hội thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư… Trong chiến lược phát triển của mình, Gas Shipping định hướng mục tiêu giữ vững vị trí là đơn vị vận tải LPG và hóa chất số 1 Việt Nam.

    Với nền tảng vững chắc, với truyền thống Đoàn kết – Kỷ cương – Trách nhiệm, Gas Shipping tự tin sẽ có những bước phát triển với mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh về vận chuyển Sản phẩm khí và hóa chất trong khu vực và quốc tế./.
    winwin8668Tanpm11 thích bài này.
    stockpro88 đã loan bài này

Chia sẻ trang này