GSP - đẹp không tỳ vết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi winwin8668, 19/08/2021.

6046 người đang online, trong đó có 584 thành viên. 20:49 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 36329 lượt đọc và 198 bài trả lời
  1. winwin8668

    winwin8668 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2016
    Đã được thích:
    485
    Hàng gì đó bạn?
    MrHuy1988 thích bài này.
  2. MrHuy1988

    MrHuy1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    926
    Gsp đó bạn..
    winwin8668 thích bài này.
  3. winwin8668

    winwin8668 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/11/2016
    Đã được thích:
    485
    Nhiều lắm, vẫn 1 bụng đây :) ấm phết
    MrHuy1988 thích bài này.
  4. MrHuy1988

    MrHuy1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    926
    <:-P<:-P
  5. MrHuy1988

    MrHuy1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    926
  6. MrHuy1988

    MrHuy1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    926
  7. MrHuy1988

    MrHuy1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    926
    (PetroTimes) - Công ty Cổ phần Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế - Gas Shipping (HOSE: GSP) đã công bố kết quả kinh doanh ước tính 9 tháng đầu năm 2021 và kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn cuối năm. Bất chấp diễn biến dịch Covid-19 có xu hướng phức tạp, Gas Shipping vẫn tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh và duy trì đà tăng trưởng khởi sắc.
    Mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh


    Ngày 17/9/2021, Gas Shipping chính thức tiếp nhận tàu dầu/hóa chất Shamrock Jupiter – IMO 9416082, có trọng tải 19.387 DWT tại Cảng Santos – Brazil, Tàu đã được đưa vào khai thác ngay tại thị trường Châu Mỹ. Trước đó ngày 13/9/2021, Gas Shipping đã được Woori Bank – Chi nhánh Hồ Chí Minh giải ngân khoản vay 230 tỷ đồng, trong 7 năm - với lãi suất vay VNĐ chỉ 5,4%/năm, đây là mức lãi suất vay trung/dài hạn rất tốt trong giai đoạn hiện nay.

    Với việc tiếp nhận tàu Shamrock Jupiter, lần đầu tiên kể từ khi thành lập năm 2007 tổng tài sản Gas Shipping đã vượt mốc 1.100 tỷ đồng. Đây là bước ngoặt lớn và là tiền đề thay đổi quy mô, duy trì sự phát triển bền vững trong những năm tiếp theo của Gas Shipping.

    [​IMG]
    Gas Shipping hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD 9 tháng đầu năm 2021
    Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD 9 tháng đầu năm 2021

    Lũy kế tính tới tháng 9/2021, tổng doanh thu của Gas Shipping đạt 1.230 tỷ đồng, đạt 134% so với kế hoạch 9 tháng và 95% kế hoạch cả năm 2021. Lợi nhuận sau thuế lũy kế của Công ty đạt 42 tỷ đồng, đạt 125% so với kế hoạch 9 tháng và 81% kế hoạch cả năm 2021.

    Trong 9 tháng đầu năm 2021, đội tàu Gas Shipping vận chuyển được trên 700 chuyến hàng với tổng khối lượng vận chuyển khoảng 779.000 tấn LPG. Trong đó hai khách hàng chính, chiếm tỷ trọng lớn là Công ty Kinh doanh Khí (KDK) và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (UPCOM: BSR).

    Bên cạnh đó, nằm trong nhóm doanh nghiệp thuộc ngành logistics, Gas Shipping được hưởng lợi không nhỏ từ việc giá cước vận tải tăng trong thời gian qua. Không chỉ đảm bảo việc cung cấp dịch vụ vận tải cho các doanh nghiệp lớn trong nước, Gas Shipping cũng chủ động tìm kiếm các quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế, mở rộng thị trường vận tải ra các thị trường mới.

    Theo nhiều chuyên gia dự báo, giá cước vận tải biển sẽ tiếp tục tăng từ nay cho đến hết năm 2021 và trong năm 2022. Đây là cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp vận tải biển nói chung và Gas Shipping nói riêng, gia tăng hiệu quả trong những thời gian tới.

    Trước diễn biến dịch Covid-19 rất phức tạp, Gas Shipping ngay lập tức đã có biện pháp thích ứng nhanh chóng, phòng vệ kịp thời đối với nguy cơ của dịch bệnh; Triển khai tiêm ngừa vắc-xin cho các cán bộ nhân viên, đặc biệt là đội ngũ thuyền viên, đảm bảo khai thác liên tục, an toàn đội tàu.

    Với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cũng những tín hiệu tích cực từ thị trường, Gas Shipping tự tin vượt mục tiêu kế hoạch kinh doanh năm, tạo đà tăng trưởng trong các năm tiếp theo – giai đoạn hậu đại dịch.

    Đóng cửa phiên giao dịch ngày 16/9, cổ phiếu GSP đang duy trì ở mức 14.400 đồng/cổ phiếu.
  8. DiTheoTrend

    DiTheoTrend Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2020
    Đã được thích:
    481
    Tầm này khí thì quá đẹp ké e PGC
  9. Dichaygau

    Dichaygau Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Đã được thích:
    6.900
    Gsp :drm1
    learn4ever thích bài này.
    learn4ever đã loan bài này
  10. learn4ever

    learn4ever Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2018
    Đã được thích:
    521
    Lên <3. Target 30k dài hạn.

    Điểm nhấn đầu tư:

    A) Thị phần:
    - Ông trùm vận chuyển khí LPG với 75% thị phần
    - Độc quyền với BSR & PV Gas

    B) Nội địa:
    - 6 tàu vận chuyển tổng công suất: 18k DWT
    - Công việc nhàn hạ:
    1/ Chở khí từ mỏ vào đất liền cho các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ, sỉ Gas
    2/ Mỏ vào tàu chứa ở Thái Bình (70k DWT). Ghi nhận doanh thu vào tháng 8

    C) Quốc tế:
    - Đã mua xong 1 tàu 20k DWT vào tháng 9
    - Quý 1 mua thêm 2 tàu 20k DWT nữa.

    D) Thị trường chung:
    - Các quốc gia đang cố gắng hết sức vực dậy kinh tế bằng cách tiêu dùng và khởi động lại ngành sản xuất công nghiệp. LPG rất quan trọng trong các ngành công nghiệp nặng như hóa chất, luyện kim, sản xuất điện.
    - Mùa đông đến gần với dịch covid làm nhu cầu sưởi ấm tăng lên cũng như để phòng chống dịch, điều này gia tăng nhu cầu về khí LPG
    - Sau dịch covid khoảng 50% người dân vẫn sẽ tiếp tục làm việc ở nhà, dẫn đến nhu cầu dùng GAS tăng lên, song song với đó là hàng quán mở lại
    - Tốc độ tăng trưởng LPG ở VN là 10%, quốc tế là 4 ~ 5%

    Tóm lại nhu cầu vận chuyển LPG rất lớn và còn nhiều dư địa phát triển.

    Dự phóng:

    Với sự xuất hiện 2 động lực tăng trưởng từ mới: Vận chuyển khí vào bể và 1 tàu 20 DWT, dự kiến công ty sẽ có lợi nhuận sau thuế là 80 tỷ.
    Nếu chưa tính phát hành thêm EPS = 2.2, tính phát hành EPS = 1.5. P/E 1 cty tăng trưởng cho là 10.
    Thì giá kì vọng năm nay là 22
    Năm sau thêm 2 tàu với tổng DWT = 40k, kỳ vọng mang lại thêm 50 tỷ lợi nhuận tương ứng EPS 2022 = 2.4 P/E định giá lại là 12. Giá 28.

    Lợi nhuận từ 50 ~ 80% cho tầm nhìn 1 năm
    trungken18MrHuy1988 thích bài này.
    learn4ever đã loan bài này

Chia sẻ trang này