HAH- Hành trình chinh phục đỉnh cao của cổ phiếu tăng trưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Mathata, 19/02/2022.

11245 người đang online, trong đó có 1137 thành viên. 13:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 286230 lượt đọc và 1119 bài trả lời
  1. Votacthien2268

    Votacthien2268 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2015
    Đã được thích:
    2.339
    1. Việt Nam với vị trí địa chính trị quan trọng, nằm trên tuyến vận tải hàng hải trọng yếu Đông-Tây bán cầu, chiếm trên 80% khối lượng vận chuyển hàng hóa toàn cầu. Khoảng 90% khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu (XNK) của Việt Nam được chuyên chở bằng đường biển. Tốc độ hàng hóa thông qua cảng biển nước ta tăng bình quân 10%-15% năm. Ví dụ, năm 2021, năm rất khó khăn do đại dịch Covid-19 tác động lớn đến nền kinh tế, nhưng lượng hàng container thông qua cảng biển vẫn đạt 24 triệu TEU, tăng 7% so với năm 2020 (3). Tuy nhiên Đội tàu biển VN chỉ đảm nhiệm vận tải được khoảng 7% thị phần. Còn lại nằm trong tay các hãng tàu nước ngoài. Các tàu container của Việt Nam chủ yếu hoạt động trên tuyến nội địa và các tuyến ngắn trong khu vực nội Á.

    2. Tính đến 25/3/2022 đội tàu container trên thế giới đã có 6.346 tàu với tổng sức chở 25,5 triệu TEU, tổng trọng tải 305.902.000 DWT (4). Trong khi đó Đội tàu container của Việt Nam còn quá nhỏ bé, đến 31/3/2022 cả nước có 10 Công ty vận tải container, sở hữu 48 tàu container với tổng sức chở 39.519 TEU, tổng trọng tải 548.236 DWT, trong đó có tới 13 tàu trên 25 tuổi, 3 tàu trên 20 tuổi, 15 tàu có trọng tải từ 300 TEU đến dưới 600 TEU chỉ có thể chạy ở trong nước, còn lại 17 tàu có trọng tải từ 600 TEU trở lên trong đó có 14 tàu có trọng tải từ 1.000 đến 1.800 TEU có thể chạy các tuyến ở khu vực Nội Á (5). Cho nên việc đầu tư phát triển đội tàu container để vận chuyển hàng hóa XNK nhằm đảm bảo chủ động, kinh tế, an toàn cho XNK và nền kinh tế của quốc gia là rất cấp thiết.
    Dư địa ngành là rất lớn
    https://www.vla.com.vn/de-xuat-phat-trien-doi-tau-container-phuc-vu-xuat-nhap-khau-phan-i.html
    nhadautuvnRiseall thích bài này.
  2. minhnguyen369

    minhnguyen369 Guest

    Tham gia ngày:
    24/08/2017
    Đã được thích:
    28.338
    cbi break đỉnh rồi
  3. Mathata

    Mathata Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2016
    Đã được thích:
    1.493
    hôm nay mới về đỉnh củ nha Bác
  4. mypinksea

    mypinksea Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/10/2021
    Đã được thích:
    207
    HAH vẫn rất khoẻ, điều chỉnh mấy phiên rồi lại tăng mạnh để lấy lại những gì đã mất.
  5. kienstock92

    kienstock92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2014
    Đã được thích:
    1.433
  6. ga_con19

    ga_con19 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2021
    Đã được thích:
    153
    nhớ k nhầm là bác năm ngoái cũng ăn đậm hah và cũng đã rời tàu, k biết hiện giờ bác đã trở lại chưa
  7. Khoa_F319

    Khoa_F319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2017
    Đã được thích:
    1.889
    HAH mạnh thật, chúc mừng các bác nắm HAH :drm

    [​IMG]
    Khoa_F319 đã loan bài này
  8. giucgia

    giucgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Đã được thích:
    1.167
    bác dự báo lnst chính xác quá, quý 2 thêm tàu ANBIEN BAY đưa vào khai thác, không vướng lịch nghỉ tết, giá cước vẫn neo cao, nhưng dầu cũng tăng giá.
    Hi vọng quý 2 HAH được 250 tỏi không bác????
  9. Mathata

    Mathata Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2016
    Đã được thích:
    1.493
    quý 2 nếu vẫn duy trì giá cước hiện tại thì 250 tỷ lnst là hoàn toàn khả thi
    giucgia thích bài này.
  10. Votacthien2268

    Votacthien2268 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2015
    Đã được thích:
    2.339
    Giá cước BDI mấy nay còn nhích lên kha khá khoảng 10%, tuy nhiên cước vận chuyển của HAH thấy chỉ tăng và giữ nguyên, có thấy giảm đâu
    Riseallgiucgia thích bài này.

Chia sẻ trang này