HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3577 người đang online, trong đó có 117 thành viên. 00:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1166926 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. salzburg

    salzburg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Đã được thích:
    930
    Vâng, EPS 2500, giá trị sổ sách 22k, cổ tức chia đều đặn hàng năm và số lợi nhuận chưa chia còn khá nhiều, thế nên thị giá bây giờ đang dưới giá trị hơi bị nhiều.
    NhiHa70 thích bài này.
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Cái này nổi thôi, nhiều cái khác mới giá trị và đảm bảo dài hạn.
    --- Gộp bài viết, 21/08/2020, Bài cũ: 21/08/2020 ---
    Vào là kẹp đấy. Tránh thật xa.
    TrongVQsalzburg thích bài này.
  3. TrongVQ

    TrongVQ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/02/2019
    Đã được thích:
    182
    Rất hiếm khi được bác Nhiha70 chia sẻ trong topic. Hy vọng bác vẫn và sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ thông tin về ngành và DN hờ a ha cho nhỏ lẻ "bám theo". Chúc bác sức khỏe và đầu tư thành công!
    NhiHa70salzburg thích bài này.
  4. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Nói lâu rồi, nắm giữ dài hạn và đóng PIC vì ngắn hạn và trung bạn khó nổ. Ở đây ít nhất có @Seabell rất hiểu cty. Một vài ae sợ IMO2020 và COVID chạy mất dép rồi.
    TrongVQ thích bài này.
  5. diendienkhungkhung

    diendienkhungkhung Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    28/07/2006
    Đã được thích:
    515
    Vận tải biển sẽ là ngành số 1 ở giai đoạn hậu Covid
  6. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Đúng rồi, nhưng nó vẫn có những cái khó nhất định kiểu VN. Tuyến quốc tế thì vẫn NN họ thống lĩnh thôi. Đội tàu VN chủ yếu kéo chân nhau tuyến nội địa. Mấy ông VT nhà nước vì lãi bỏ túi, lỗ NN chịu nên vẫn phá giá vô tội vạ.
    --- Gộp bài viết, 21/08/2020, Bài cũ: 21/08/2020 ---
    Một cty vốn hóa chỉ 500 tỷ nhưng đang đảm đương 25% vận tải biển nội địa và với tình thế này thì có thể còn tăng thêm. Kiểu gì cũng đến ngày vinh quang!
    jack_aubreyTrongVQ thích bài này.
    jack_aubrey đã loan bài này
  7. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    637
    Kiểm tra Web của HAH thấy các tàu vẫn chạy đều...hy vọng sau khi có Vaccine mọi thứ sẽ tốt lên.
    Keep_calmNP, TrongVQNhiHa70 thích bài này.
  8. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Lợi thế lớn nhất của HAH là đội tàu chất lượng và cố định ngày giờ 2 đầu lâu rồi nên tuy vẫn còn khó nhưng không bị ăn đong và không thể chết được.
    jack_aubreyngocthao90 thích bài này.
  9. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    637
  10. Keep_calmNP

    Keep_calmNP Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2018
    Đã được thích:
    616
    Chào các Bác, HAH có thể là nơi cất tiền an toàn các Bác ạ. Làm ra hơn 2K, trả cổ tức 1K và cất hơn 1K đi, vẫn còn có thể tăng thu nhập trong tương lai thì cứ có tiền rỗi với giá đẹp thì trú vào tí. Khi có kèo ngon hơn thì lại bán dần và kéo về HAH khi xong các phi vụ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này