HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6815 người đang online, trong đó có 302 thành viên. 07:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1199381 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. vuborg

    vuborg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Đã được thích:
    383
    Lên 3x thì làm bà Hai nữa , cho con rể làm gì ta!
  2. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    [​IMG]
    Sao lâu thế Bác ơi?
  3. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.556
    Chúc mừng HAH chuyển sang 2x!
    TrongVQ, vuborgKeep_calmNP thích bài này.
  4. vuborg

    vuborg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Đã được thích:
    383
    Bác @NhiHa70 bỏ rơi em nó quá , Làm cho dòng tiền vào không được mạnh . Nhìn em VSC mà thèm , tôi ra lúc 54-55k , tưởng bán đúng đỉnh .Giờ nhìn dòng tiền vào nó mà thèm
    NhiHa70 thích bài này.
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.556
    Hàng ngon tự dòng tiền thông minh tìm đến cụ ơi.
    TrongVQ thích bài này.
  6. TrongVQ

    TrongVQ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/02/2019
    Đã được thích:
    182
    Giá cước cao đến mức này thì hơi quá các bác nhỉ!

    Hiện đã có một doanh nghiệp của Ấn Độ trong khu công nghiệp Việt Nam - Singapore chuyên sản xuất sợi xuất khẩu tuyên bố đóng cửa nhà máy trong tháng 12/2020. Lý do mà doanh nghiệp này đưa ra là do giá cước tàu biển quá cao, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu và chi phí sản xuất tại Việt Nam không còn rẻ như trước đây.



    https://cafef.vn/gia-container-rong...cua-trong-thang-12-2020-20210114091307448.chn
  7. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    Đây là giá cước quốc tế (đi Châu Âu, Mỹ...), nguyên nhân chủ yếu do không luân chuyển được container vì nhiều cảng, ga ở Mỹ và châu Âu bị phong toả, tàu và hàng đều phải nằm chờ. Hơn nữa do XK Trung Quốc tăng mạnh, giá cước cao nên các hãng tập trung chuyển container về Trung quốc. Vì thế không chỉ Việt Nam mà các nước XK Châu Á đều bị ảnh hưởng. Dự kiến tình trạng này sẽ còn kéo dài đến hết Quí II.
    Giá cước vận chuyển container nội địa cũng tăng được khoảng 10% vì vào mùa can điểm, nhưng sau Tết Tân Sửu dự kiến sẽ lại giảm thôi...
    NhiHa70TrongVQ thích bài này.
  8. TrongVQ

    TrongVQ Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/02/2019
    Đã được thích:
    182
    Các khoản phí tăng cũng đáng kể đấy chứ bác Seabell ah (?)
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.556
    30-1 ra bc Q4 năm 2018 và 2019. Vậy, cuối tuần này khả năng là có Q4/2020 rồi.

    AE dự thử xem Q4 thế nào?
    thienquyen thích bài này.
    NhiHa70 đã loan bài này
  10. saviobuff

    saviobuff Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2020
    Đã được thích:
    358
    Nếu hàng ngon thì bị bán tháo thế này đâu, thôi mà em nó vẩn năm yên k lê cá mập k đánh hơi dc mùi tiền.
    NhiHa70 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này