HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3931 người đang online, trong đó có 205 thành viên. 07:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1166882 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. hoimaomui

    hoimaomui Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2020
    Đã được thích:
    30
  2. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.079
  3. hoimaomui

    hoimaomui Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2020
    Đã được thích:
    30
  4. buwa2106

    buwa2106 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2007
    Đã được thích:
    1.468
    Nay có tin gì mà lên ta
  5. hoimaomui

    hoimaomui Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2020
    Đã được thích:
    30
    khối lượng giao dịch tăng đáng kể, tiền đang vào, chắc có thông tin nội bộ gì đó, chia cổ tức chăng ^^
  6. hoimaomui

    hoimaomui Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2020
    Đã được thích:
    30
    HAH có tin gì không các bác, nay lại chạy rồi
  7. sotochika

    sotochika Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2015
    Đã được thích:
    1.730
    https://fireant.vn/home/content/news/679473
    Thiếu container tiếp tục nghiêm trọng

    Theo các nguồn tin quốc tế, tình trạng kẹt cảng biển, thiếu container rỗng vẫn đang ở mức nghiêm trọng, khiến cho giá cước dự báo vẫn cao đến hết quý 1.
    NhiHa70hoimaomui thích bài này.
  8. hoimaomui

    hoimaomui Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2020
    Đã được thích:
    30
    Cũng theo WSC, tại Việt Nam, tình trạng thiếu chỗ trên tàu và thiếu container rỗng dẫn đến cước xuất khẩu hàng đóng trong container tăng cao, đồng thời, trong giai đoạn hàng xuất khẩu tăng mạnh vào cuối năm đã khiến nhiều tàu bị trễ lịch và phải chờ cầu bến tại một số cảng trong nước.

    May mắn là do Chính phủ kiểm soát dịch bệnh tốt nên tình trạng kẹt cảng ở Việt Nam chưa diễn ra nghiêm trọng như nhiều nước khác và các chủ hàng Việt Nam chưa bị thu phụ phí kẹt cảng (PCS), trong khi chủ hàng tại nhiều cảng ở Trung Quốc, Anh, Nam Phi, Úc, New Zealand ... đã phải nộp khoản phụ phí này. Bên cạnh đó, các hãng tàu vẫn đều đặn chuyển vỏ container rỗng về Việt Nam để phục vụ đóng hàng xuất khẩu.

    Theo thống kê của Hiệp hội Cảng biển Việt Nam, sản lượng hàng container xuất khẩu thông qua các cảng miền Bắc (Hải Phòng, Quảng Ninh), cảng TP HCM và cảng Cái Mép - Thị Vải trong tháng 12/2020 tăng tương ứng 19,8%, 21,9% và 5,4% so với cùng kỳ là tin vui và tín hiệu tích cực cho xuất nhập khẩu hàng hòa đầu năm 2021 tại Việt Nam.
    --- Gộp bài viết, 22/02/2021, Bài cũ: 22/02/2021 ---
    thế này thì chiều ce nhỉ
    TrongVQNhiHa70 thích bài này.
  9. kalitali113

    kalitali113 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/04/2020
    Đã được thích:
    127
    HAH cont đầy cảng nhé, thời tới đến mấy cổ phiếu rác năm 2020 lỗ ầm ầm còn lên gấp 3, gấp 4, trong khi HAH lợi nhuận tăng 180% EPS 2.9, chia cổ tức đều đặn hàng năm bằng tiền mà chưa về lại giá, bó tay với thị trường này.
    banhetnharoisotochika thích bài này.
  10. banhetnharoi

    banhetnharoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    99
    Nó đang lên lại đấy bác, đầu năm dòng vốn FDI tăng mạnh, logistic lại ngon, HAH giá 3xx mới xứng, chắc tầm quý III :drm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này