HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7825 người đang online, trong đó có 370 thành viên. 22:03 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 1198425 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    vâng xong bác chụp cho ae xem tàu. bác căn lúc đầy hàng chụp cho đẹp hihi. về việc chèn ảnh thì hình như nếu ảnh từ web thì copy paste là được. ảnh từ máy tính thì phải dùng website thứ 2 đề up hình và lấy link paste vào mục đính kèm ảnh theo URL trong bài viết. Bác thử các web sau đây:
    Postimage.org — free image hosting / image upload — Postimage.org

    Free Image Hosting

    Best place for all of your image hosting and image sharing needs
  2. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    OK cám ơn Ben nhé, mình sẽ thử ngay.
  3. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2016
    Đã được thích:
    1.500
    Nay hah chỉnh nhẹ chút.tăng nóng quá ko tốt
    NhiHa70 thích bài này.
  4. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    Hai cảng container lớn nhất châu Âu là Rotterdam và Antwerp đều báo cáo tăng trưởng sản lượng vững chắc trong quý I, nhưng nhu cầu nhập khẩu lớn trong tháng 4 đã khiến các bến cảng không còn chỗ trống để xử lý lượng hàng tăng đột biến do sự cố Suez. Sản lượng thông qua quý I của Rotterdam tăng 4,5%, đạt 3,7 triệu TEU, trong đó sản lượng hàng nhập tăng 5,3%, đạt 1,9 triệu TEU, theo báo cáo của cảng Hà Lan. Cảng Antwerp xếp dỡ được 3,1 triệu TEU, tăng 2,3%. Tổng sản lượng hàng nhập khẩu đạt 3 triệu TEU, tăng 2,4%.
    Ocean Network Express (ONE) thông báo dự kiến lãi của năm tài chính 2020 (kết thúc ngày 31/3/2021) sẽ tăng thêm khoảng 1 tỷ USD so với ước tính cũ. Tháng 1/2021 hãng ước tính lợi nhuận của năm tài chính 2020 đạt 2,52 tỷ USD, nhưng thông báo mới nhất cuối tháng 4/2021, lợi nhuận năm 2020 đạt 3,48 tỷ USD, tăng 38% so với ước tính cũ (Tradewin).

    [​IMG]
    Thu nhập của Matson đã tăng gần 2.200%, tốc độ tăng cao nhất trên tuyến vận chuyển xuyên Thái Bình Dương giữa Mỹ và Trung Quốc. Matt Cox đang khai thác 13 tàu container cỡ nhỏ và một tàu vận chuyển ô tô đã báo cáo lợi nhuận đạt 87,2 triệu USD, tăng 3,8 triệu USD so với năm ngoái. Doanh thu tăng 39% lên 712 triệu USD, chủ yếu từ tuyến CLX và CLX+China của Matson, sản lượng container nhảy vọt 219% so với quý I năm 2020.
    Singapore vừa công bố qui định không cho phép thay đổi thuyền viên đối với các tàu mới đây đã hoặc đang hoạt động trên các tuyến giữa Singapore với Bangladesh, Nepal, Pakistan và Sri Lanka. Qui định này áp dụng cho cả thuyền viên đến, hoặc rời tàu thông qua các chuyến bay trực tiếp hoặc chuyển tải qua các nước Đông Nam Á. (Lloyd’s List).
    --- Gộp bài viết, 06/05/2021, Bài cũ: 06/05/2021 ---
    Vận tải biển thế giới và VN KQKD tích cực quá
    NhiHa70 thích bài này.
    NhiHa70Ben1803 đã loan bài này
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Dịch covid nên một số nđt chốt lời cho chắc.
  6. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    Dù hoạt động hàng hải ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19 và một số sự cố vận tải nhưng hàng hóa qua cảng biển Vũng Tàu vẫn tăng mạnh.
    Tin tức trong ngày hôm nay
    [​IMG]

    4 tháng đầu năm, hoạt động hàng hải chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19, biến động giá cước và sự cố của "siêu tàu" vận tải nhưng hàng hóa qua cảng biển Vũng Tàu vẫn tăng trưởng ấn tượng - Ảnh minh họa

    Đại diện Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho biết, theo thống kê, 4 tháng đầu năm 2021, khối lượng hàng hóa qua cảng biển Vũng Tàu đạt hơn 38 triệu tấn, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2020.

    Trong đó, hàng hóa thông qua bằng tàu biển đạt hơn 25,7 triệu tấn (hàng container đạt hơn 11 triệu tấn, tương đương hơn 1,6 triệu Teus); hàng hóa thông qua bằng phương tiện thủy nội địa đạt hơn 12,2 triệu tấn (hàng container đạt hơn 8,2 triệu tấn, tương đương hơn 1,2 triệu Teus).

    Riêng tháng 4/2020, khối lượng hàng hóa qua cảng biển Vũng Tàu đạt 9,6 triệu tấn, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hàng hóa thông qua bằng tàu biển đạt hơn 6,5 triệu tấn (hàng container đạt gần 2,9 triệu tấn, tương đương hơn 423.000 Teus), hàng hóa thông qua bằng phương tiện thủy nội địa đạt hơn 3 triệu tấn (hàng container đạt gần 2 triệu tấn, tương đương gần 342.000 Teus).

    “Trong 4 tháng đầu năm, cảng biển Vũng Tàu tiếp nhận gần 31.000 lượt tàu. Trong đó, số lượt tàu biển đạt gần 7.000 lượt, tăng 8%; số lượt phương thủy nội địa đạt gần 24.000 lượt, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2020”, đại diện này thông tin.

    Đối với khu vực Cái Mép - Thị Vải, đại diện CVHH Vũng Tàu cho biết, từ đầu năm đến nay, tổng khối lượng hàng hóa container thông qua cụm cảng này đạt gần 19,4 triệu tấn (tương đương gần 2,9 triệu Teus); hàng khô đạt hơn 14,4 triệu tấn; hàng lỏng đạt hơn 1,3 triệu tấn và hàng quá cảnh đạt hơn 9,1 triệu tấn.

    Trong đó, tháng 4/2021, các bến cảng tại Cái Mép - Thị Vải đã tiếp nhận hơn 4,8 triệu tấn hàng container (tương đương hơn 765,5 nghìn Teus), hơn 3,7 triệu tấn hàng khô, hơn 315.000 tấn hàng lỏng và hơn 2,2 triệu tấn hàng quá cảnh.

    thế này hàng feeder của đội tàu HAH về vũng tàu tăng vù vù. tuyến này có ít hãng tham gia và HAH và Biển đông là thị phần lớn nhất và giá cước cao nhất
    --- Gộp bài viết, 06/05/2021, Bài cũ: 06/05/2021 ---
    cho chốt thoải mái bác nhỉ
    TrongVQNhiHa70 thích bài này.
    Ben1803NhiHa70 đã loan bài này
  7. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2016
    Đã được thích:
    1.500
    Pic quá im ắng
  8. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    bác có thông tin gì post cho mọi người đọc. em đang học dự thảo thông tư 54 về tăng giá cước cảng được ban hành
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Stock prices up 400% for leading container carriers
    [​IMG] by Editor

    2 hours ago
    https://globalmaritimehub.com/stock-prices-up-400-for-leading-container-carriers.html

    [​IMG]
    Share prices for the leading container carriers have risen on average 400% from pre-COVID levels, significantly outperforming general stock market indices in Asia, Europe, and the US.

    Gains recorded on an individual company basis between 1 January 2020 & 30 April 2021 range from 59% at the low end to a high of up 996%.

    The industry’s performance far outstrips that of general markets. In the same period, the S&P 500 rose 29%, while the S&P Asia 50 Index, covering the Hong Kong, South Korea, Singapore, and Taiwan exchanges, rose 39%.

    Source: Alphaliner
    Binh Yen thích bài này.
  10. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Trung bình các cty vận tải container của TG đã tăng 5 lần từ 2020, nhiều nhất là 9-10 lần.

    HAH: mới tăng chưa tới 3 lần.
    Quyentb13, Binh Yen, TrongVQ1 người khác thích bài này.
    Ben1803NhiHa70 đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này