HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7663 người đang online, trong đó có 998 thành viên. 09:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1166782 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. tnsangag

    tnsangag Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/07/2014
    Đã được thích:
    24.847
    Rất thích những dn như HAH
    Doanh thu + lợi nhuận + Biên LN ổn định và có sự tăng tốc
    Ít người chú ý
    Chart có sự tích lũy và đánh lên rất dứt khoát :drm
    Binh Yen, ckbipbom, Ben18031 người khác thích bài này.
    Ben1803NhiHa70 đã loan bài này
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Tiếp nhận thành công tàu HAIAN WEST
    https://haiants.vn/tin-noi-bo/tiep-nhan-thanh-cong-tau-haian-west-n1910.html
    Quyentb13, Ben1803, Binh Yen1 người khác thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
  3. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
  4. Binh Yen

    Binh Yen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2014
    Đã được thích:
    169.277
    Bỏ tàu Sen rồi à @tnsangag ới vì lâu nay kg thấy :D
    Vận tải biển , cảng biển logistics của Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng . Mình cũng thich Hải An của bác @NhiHa70 ! :D:drm3
    tnsangagNhiHa70 thích bài này.
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    HSG: sóng thép năm nay to và dài hơn 2014. TQ thể hiện lo ngại cầu vượt cung thì chưa thể kết thúc trong nửa năm nay đc.

    Sóng vận tải biển tới tận 2022 vì covid chưa thể kết thúc năm nay làm cho nhu cầu cục bộ luôn phát sinh đột biến, thiếu hụt công rỗng càng trầm trọng và ko thể khắc phục ngay được.
    --- Gộp bài viết, 29/04/2021, Bài cũ: 29/04/2021 ---
    Tuy logistics hưởng lợi nhưng vận tải container là hưởng lợi nhiều nhất do nhu cầu đột biến, đặc biệt là các hàng nhu yếu phẩm. Hàng rời và lỏng có tăng nhưng yếu. Các cty cảng đã ra bc q1 nhưng ln tăng ko tương xứng với mức tăng hàng qua cảng. Chỉ HAH là đột biến nhờ HACT mảng vận tải.
    tnsangag, Binh YenBen1803 thích bài này.
    Ben1803NhiHa70 đã loan bài này
  6. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    đội tàu to và lớn nhất VN thì giống HPG trong ngành thép rồi. chi phí thấp, volume to, hưởng lợi nhất khi ngành uptrend. Nhu cầu TQ lớn thì XNK đương nhiên vẫn còn hưởng lợi, logistic và vận tải biển sẽ đi cùng, lượng hàng qua cảng tăng theo và các dịch vụ hậu cần cty đang cung cấp bác @NhiHa70 ạ. giá thuê tàu nước ngoài đang tăng cao trong bối cảnh thiếu tàu container size to, và công ty đang có 2 tàu cho thuê. năm ngoái 1 Haian View đã tốt như vậy rồi. Năm nay thêm West chạy nội địa và 1 tàu East cho thuê nữa mà tỷ suất ln của thuê tàu thì rất tốt
    tnsangag thích bài này.
  7. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    @Binh Yen đúng là bạc già và mắt cú vọ! Ở đâu có mùi tiền là có mặt! Toàn siêu cổ!
    Binh Yen thích bài này.
  8. Binh Yen

    Binh Yen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2014
    Đã được thích:
    169.277
    Ấy chết ! Em cũng là đi theo các bác thôi ạ . Có những người như bác trên tàu cũng thấy yên tâm và mạnh tay mua hơn :D @};-
    Chúc bác và gđ có kỳ nghỉ lễ an lành nhé ! %%-
    goupmore, ANGUYEN, TrongVQ1 người khác thích bài này.
  9. tnsangag

    tnsangag Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/07/2014
    Đã được thích:
    24.847
    Ra lúc 32 r, lướt nhiều vòng chứ ko nắm dài hạn như @Binh Yen . Kqkd quý mới ra khá đẹp, vượt ra khỏi kì vọng của nhiều ndt nên mình đang đợi nó tích lũy lại càng lâu càng tốt để còn có thể vào tiếp. Riêng HAH thì đang bước vào giai đoạn tăng tốc lợi nhuận nhưng rất ít người chú ý nên mình rất thích dạng này ( đã trừ ra khoản lợi nhuận đột biến do bán tàu nhưng tăng trưởng vẫn rất đột phá). Qua lễ cần tích lũy lại khoảng 3-4 phiên r sau đó break là đẹp. Hm nay đã break giả thất bại r.
    Phuctoan, goupmore, ANGUYEN2 người khác thích bài này.
  10. baotoCK

    baotoCK Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Đã được thích:
    376
    HAH đường đi khá giống TCM và DGW. Quan trọng có kiên trì nắm giữ được hay không
    NhiHa70 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này