HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Discussion in 'Thị trường chứng khoán' started by NhiHa70, Sep 8, 2017.

Thread Status:
Not open for further replies.
7003 người đang online, trong đó có 87 thành viên. 01:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này(Thành viên: 0, Khách: 5)
thread_has_x_view_and_y_reply
  1. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 5, 2016
    Likes Received:
    1,500
    IV. KẾ HOẠCH NĂM 2021 - Dự kiến nền kinh tế sẽ tiếp tục hồi phục nên Công ty sẽ tập trung đầu tư và phát triển đội tàu, ưu tiên các loại tàu chạy Nội Á, hợp tác với đối tác nước ngoài để mở các 4 tuyến container khu vực, kết hợp cho thuê tàu, tập trung tìm và đầu tư cảng tại khu vực phía Nam để hoàn chỉnh dây chuyền sản xuất của Công ty ở thị trường nội địa. Căn cứ tình hình thị trường, trên cơ sở năng lực hiện có Công ty xây dựng kế hoạch năm 2021 với các chỉ tiêu chủ yếu như sau: STT CHỈ TIÊU Đơn vị Kế hoạch 2021 1 Tổng sản lượng TEU 972.000 - Khai thác cảng TEU 370.000 - Khai thác tàu TEU 482.000 - Sản lượng Depot TEU 120.000 2 Tổng Doanh thu Triệu VNĐ 1.661.112 3 Lợi nhuận hợp nhất sau thuế Triệu VNĐ 157.800
  2. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 5, 2016
    Likes Received:
    1,500
    . Về đầu tư: - Về đội tàu: đã hoàn thành việc đầu tư 02 tàu loại 1.700 TEU với tổng vốn đầu tư 380 tỷ đồng, dự kiến sẽ đầu tư thêm 01 tàu loại 1.000 - 1.500 TEU với số vốn khoảng 200 tỷ để đảm bảo tăng số chuyến tuyến nội địa lên 5 chuyến/tuần, duy trì các tuyến Hongkong và Singapore. - Về cảng và logistics: + Sửa chữa nâng cấp mặt bãi, nạo vét vùng nước trước bến của cảng Hải An và bổ sung trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. + Hoàn thành xây dựng và đưa vào khai thác 01 bến phao tại khu vực Vũng Tàu. + Tiếp tục đầu tư, san lấp mặt bằng cho Depot tại khu vực Cái Mép khi đủ điều kiện. + Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để đầu tư cơ sở hạ tầng cho lĩnh vực dịch vụ Logistics ở các khu vực khác như miền Trung và đồng bằng sông Cửu Long. 5 + Đầu tư thuê mua thêm 2.000 TEU vỏ container loại 20’ và 40’.
  3. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 5, 2016
    Likes Received:
    1,500
    Về kế hoạch đầu tư năm 2021: - Đội tàu: Đã hoàn thành việc đầu tư 02 tàu loại 1.700 TEU với tổng vốn đầu tư 380 tỷ đồng. Dự đoán kinh tế thế giới tiếp tục hồi phục với tốc độ nhanh, nhu cầu vận tải sẽ tiếp tục tăng trong các năm tới nên Công ty sẽ tiếp tục tìm mua thêm các tàu thích hợp để trẻ hóa đội tàu, dự kiến sẽ đầu tư thêm 01 tàu loại 1.000 - 1.500 TEU với số vốn khoảng 200 tỷ. Tổng vốn đầu tư cho đội tàu trong kế hoạch năm 2021 khoảng 580 tỷ. - Cảng và hệ thống Logistics: Tiếp tục sửa chữa, nâng cấp, nạo vét vùng nước của cảng Hải An để duy trì sản lượng khoảng 350.000 TEU/năm. Hoàn thành xây dựng và đưa vào khai thác 01 bến phao tại Vũng Tàu đồng thời tiếp tục đầu tư, san lấp mặt bằng cho Depot tại khu vực Cái Mép khi đủ điều kiện. Dự kiến tổng vốn đầu tư cho lĩnh vực Cảng và Logistics trong năm 2021 khoảng 300 tỷ. Ngoài ra Công ty sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để đầu tư cơ sở hạ tầng cho lĩnh vực dịch vụ Logistics ở các khu vực khác như miền Trung và đồng bằng sông Cửu Long.
    --- Gộp bài viết, May 21, 2021, Bài cũ: May 21, 2021 ---
    Lợi nhuận được phân phối 171.562.014.440 Trong đó: - Lợi nhuận kỳ này 113.554.595.323 - Lợi nhuận để lại của các năm trước 58.007.419.117 Trích quỹ 46.321.000.000 Bao gồm: - Quỹ đầu tư phát triển (20% LNST) 34.312.000.000 - Quỹ HĐQT (3% LNST) 5.147.000.000 - Quỹ khen thưởng, phúc lợi (4% LNST) 6.862.000.000 Chi trả cổ tức từ nguồn lợi nhuận sau thuế (1.000 đồng/CP) 47.392.798.000 Lợi nhuận để lại dự kiến 77.848.216.440
    --- Gộp bài viết, May 21, 2021 ---
    HAH đang vào trend thế này giá mà ban giám đốc chia cổ tức bằng cổ phiếu thì tốt nhất, tiền để lại để tiếp tục tái đầu tư.Ai đi họp thì kiến nghị chia cổ tức bằng cổ phiếu.
    banhetnharoi đã loan bài này
  4. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 5, 2016
    Likes Received:
    1,500
    Sắp ra tin chính phủ đồng ý tăng phí dịch vụ cảng biển và vận tải biển nhé.
    Tin từ bà bán xôi đầu ngõ.
    Ben1803 likes this.
  5. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Jun 12, 2019
    Likes Received:
    582
    cất tủ rồi bác
  6. pangpang99

    pangpang99 Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Jul 26, 2017
    Likes Received:
    225
    ra tin mà hnay giá giảm thế bác
  7. vnsmart

    vnsmart Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Jun 12, 2008
    Likes Received:
    463
    Xuống thảm thế này thì đành cất thôi chứ bán gì nữa.
  8. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Jun 12, 2019
    Likes Received:
    582
    =)) thảm quá bác ạ. ở đây toàn cổ đông lâu năm rồi bác, bác bán đi để người khác gom thêm
  9. banhetnharoi

    banhetnharoi Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Nov 18, 2013
    Likes Received:
    186
    mai lại tha hồ uptrend thôi cụ :D xuống là cơ hội cho người chưa vào
    vnsmart likes this.
  10. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Jul 23, 2014
    Likes Received:
    9,555
    AE mua bán tùy khẩu vị mình không có ý kiến.

    Liên quan đến việc tăng phí dịch vụ cảng biển mình xin có ý kiến như sau: HAH có 2 mảng chính là vận tải container và cảng biển.

    Việc tăng phí được cho là có lợi cho các cty cảng. HAH chỉ có cảng biển đang hoạt động ở HP và hình như ko thuộc phạm vi nên khả năng ko đc hưởng lợi.

    HACT chạy tuyến HP-ĐN-HCM sử dụng cảng nhà ở HP và các cảng của cty khác ở ĐN và HCM. Nếu việc tăng phí đc chấp thuận và phạm vi áp dụng ở HCM thì HACT có được hưởng hay bị tác động ?

    @Seabell có ý kiến gì về việc này ?
    NhiHa70 đã loan bài này
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page