HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
9700 người đang online, trong đó có 239 thành viên. 23:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 1198460 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. viethung0511

    viethung0511 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/01/2015
    Đã được thích:
    50
    Đã là tăng phí thì áp đều đến tất cả cty vận tải biển chứ bác, sao lại ko thuộc phạm vi?
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
  3. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Nếu có tăng thì:

    "Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp vận tải biển phân tích, việc tăng giá bốc dỡ container không làm tăng chi phí logistics vì giá bốc dỡ đã được tính vào giá cước tổng, chủ tàu trả cho cảng, không phải chủ hàng trả cho cảng. Do đó, có thể khẳng định, tăng giá dịch vụ bốc dỡ container không làm tăng chi phí logistics, đồng thời sẽ không làm tăng chi phí vận tải. Do đó, nên tăng giá bốc dỡ container tại các cảng để giải quyết khó khăn cho các DN cảng biển."
    NhiHa70 đã loan bài này
  4. vnsmart

    vnsmart Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2008
    Đã được thích:
    463
    Khổ thân cho cổ đông thôi, mỗi ngày mất 1 ít.
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Ý mình là với HAH thì không được hưởng lợi và cũng không bị tác động.
  6. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2016
    Đã được thích:
    1.500
    Mới giảm có 2 phiên tổng 6 line nhỏ mà đã xoắn quẩy rồi.
    Nhớ lúc gmd từ 37.6 về 35.7 thì các bố tranh nhau lao vào húp.
    Có cổ nào tăng mà ko chỉnh ko? Mai về 28 múc full luôn.
    NhiHa70 thích bài này.
  7. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Bạn ko phải lo cho túi tiền của bọn mình đâu. Để thời gian đi chơi và cafe với bạn bè !
  8. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.850
    HAH sẽ bị thịt mất một ít lợi nhuận.
    Một số DN có mảng vận tải đường sông, sông pha biển, salan sẽ bị thịt một ít.
    Nói ko ảnh hưởng là ko đúng.
    Vụ tăng giá phí xếp dỡ này chỉ có nhóm Cảng là hưởng nhiều.
    GMD 7 cảng
    SGP 4 cảng.
  9. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2016
    Đã được thích:
    1.500
    Hah cước thuê vỏ cont tăng gấp 10 lần là đủ lồi mồm rồi.quan tâm chi nữa cho mệt cái đầu.
    ngochai1996 thích bài này.
  10. tnsangag

    tnsangag Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/07/2014
    Đã được thích:
    24.847
    https://bnews.vn/khoi-luong-hang-container-xuat-nhap-khau-tang-truong-hai-con-so/196270.html
    Theo đó, khối lượng hàng container vẫn tăng mạnh nhất khối lượng thông qua cảng đạt hơn 10 triệu Teus, tăng tới 20% so với cùng kỳ năm trước.

    Trong đó, lượng hàng hóa container xuất khẩu và nhập khẩu đều tăng trưởng hai con số với mức tăng lần lượt là 12% và 25%. Đây cũng là mức tăng cao kể từ khi nền kinh tế nói chung và lĩnh vực hàng hải nói riêng chịu nhiều tác động tiêu cực của dịch COVID-19.
    ngochai1996nguyenmanh0202 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này