HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3427 người đang online, trong đó có 79 thành viên. 01:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1168947 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. banhetnharoi

    banhetnharoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    100
    mai lại tha hồ uptrend thôi cụ :D xuống là cơ hội cho người chưa vào
    vnsmart thích bài này.
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    AE mua bán tùy khẩu vị mình không có ý kiến.

    Liên quan đến việc tăng phí dịch vụ cảng biển mình xin có ý kiến như sau: HAH có 2 mảng chính là vận tải container và cảng biển.

    Việc tăng phí được cho là có lợi cho các cty cảng. HAH chỉ có cảng biển đang hoạt động ở HP và hình như ko thuộc phạm vi nên khả năng ko đc hưởng lợi.

    HACT chạy tuyến HP-ĐN-HCM sử dụng cảng nhà ở HP và các cảng của cty khác ở ĐN và HCM. Nếu việc tăng phí đc chấp thuận và phạm vi áp dụng ở HCM thì HACT có được hưởng hay bị tác động ?

    @Seabell có ý kiến gì về việc này ?
    NhiHa70 đã loan bài này
  3. viethung0511

    viethung0511 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/01/2015
    Đã được thích:
    49
    Đã là tăng phí thì áp đều đến tất cả cty vận tải biển chứ bác, sao lại ko thuộc phạm vi?
  4. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Nếu có tăng thì:

    "Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp vận tải biển phân tích, việc tăng giá bốc dỡ container không làm tăng chi phí logistics vì giá bốc dỡ đã được tính vào giá cước tổng, chủ tàu trả cho cảng, không phải chủ hàng trả cho cảng. Do đó, có thể khẳng định, tăng giá dịch vụ bốc dỡ container không làm tăng chi phí logistics, đồng thời sẽ không làm tăng chi phí vận tải. Do đó, nên tăng giá bốc dỡ container tại các cảng để giải quyết khó khăn cho các DN cảng biển."
    NhiHa70 đã loan bài này
  6. vnsmart

    vnsmart Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2008
    Đã được thích:
    551
    Khổ thân cho cổ đông thôi, mỗi ngày mất 1 ít.
  7. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Ý mình là với HAH thì không được hưởng lợi và cũng không bị tác động.
  8. nguyenmanh0202

    nguyenmanh0202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2016
    Đã được thích:
    1.340
    Mới giảm có 2 phiên tổng 6 line nhỏ mà đã xoắn quẩy rồi.
    Nhớ lúc gmd từ 37.6 về 35.7 thì các bố tranh nhau lao vào húp.
    Có cổ nào tăng mà ko chỉnh ko? Mai về 28 múc full luôn.
    NhiHa70 thích bài này.
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Bạn ko phải lo cho túi tiền của bọn mình đâu. Để thời gian đi chơi và cafe với bạn bè !
  10. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    HAH sẽ bị thịt mất một ít lợi nhuận.
    Một số DN có mảng vận tải đường sông, sông pha biển, salan sẽ bị thịt một ít.
    Nói ko ảnh hưởng là ko đúng.
    Vụ tăng giá phí xếp dỡ này chỉ có nhóm Cảng là hưởng nhiều.
    GMD 7 cảng
    SGP 4 cảng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này