HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6891 người đang online, trong đó có 751 thành viên. 16:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 1166818 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Hình chưa hiểu rõ lắm. Ai giữ bạn ơi ?
  2. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.870
    đúng bác
    cái này bác nói em nghe
    e ko quan tâm HAH sâu
    vì thực ra là nhóm cảng biển thì HAH ko có gì
    nhưng có xem qua một chút về DN thấy các chỉ số tài chính và định giá hiện tại so với LN thì ok
    Ăn theo một chút mảng cước tàu biển, nhưng thực tế thì cước nội địa và tàu công suất nhỏ chẳng đáng là bao nhiêu.
    Còn về ý định đầu tư 900 tỉ giai đoạn này thì khi hoàn thành chắc chắn mất lợi thế.
  3. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Bác nick từ 2008, từ khi nhiều nđt còn đang đóng bỉm và tồn tại được đến giờ thì tàu HAH vinh hạnh rồi ! @};-@};-@};-
  4. MOCBLUE68

    MOCBLUE68 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    2.812
    Tình hình là cước vận tải container cứ 15 ngày là tăng chu kỳ - năm ngoài cước 1 FCL x 40 từ HP đi Mersin có 1800 úsd hiện nay là 12.500 usd tức tăng 700% mà còn khó có container, nhiều công ty họ Găm tỷ lệ container tương đối, giờ cả hệ thống hãng tàu ( Cty vận tải biển ) toàn cầu còn chiêu trò găm Tàu để thao túng cước Vận Tải thì cước còn tăng còn dài - vậy thì công ty nào đang kinh doanh vận tải container kg khác gì buôn hàng trắng, nếu hạch toán kg giấu lãi tôi đảm bảo HAH quý 2 lãi nhẹ thì cũng hơn 100 tỷ
    banhetnharoituthu999 thích bài này.
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Chính xác, đầu tư chứ có phải thâu tóm để điều hành doanh nghiệp đâu. Đọc sâu vào mệt đầu lắm. Cứ thấy rẻ mua, đắt bán là OK. Đơn giản hóa vấn đề cho cuộc sống vui vẻ !
    Ben1803 thích bài này.
  6. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.870
    ok Bác.
    Vậy thì năm nay Biển Đông của Vinalines ngon nghẻ rồi
    MOCBLUE68 thích bài này.
  7. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    =)))ăn theo 1 chút. công suất nhỏ=)) trọng tải đứng top 100 của người ta. có cty nào ở VN có đội tàu như vậy bác kể em nghe với. Bac @NhiHa70 chuẩn. đơn giản cho nhẹ đầu thôi
  8. MOCBLUE68

    MOCBLUE68 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    2.812
    Phải là vận chuyển Container bác nhé, còn vận tải oil như PVT hàng rời thì kg hưởng lợi nhé ... tránh mấy cty như thủy sản, Dệt may họ thường có HĐ bán xa mà bán xa thì khi cước tăng là đơn hàng đó lỗ.. HAH hết quý 2 tôi nghĩ EPS tầm hơn 5x .. hơn xa HPG HSG.... dòng bank ...
    NhiHa70Ben1803 thích bài này.
    NhiHa70 đã loan bài này
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Cụ ấy nói rất rõ là không tìm hiểu sâu HAH rồi mà @Ben1803 vẫn còn nhiệt tình giải thích. Nhiều nđt đọc thấy @Ben1803 giống như giáo sĩ truyền đạo quá ! :D
  10. Kimnguu2001

    Kimnguu2001 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2010
    Đã được thích:
    315
    Chỉnh thế đủ rồi.
    Về 30.x rồi nói chuyện tiếp
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này