HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
8564 người đang online, trong đó có 303 thành viên. 23:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 6 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 6)
Chủ đề này đã có 1198460 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. hatron

    hatron Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/04/2020
    Đã được thích:
    559
    tks cụ về thông tin
  2. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
  3. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Cuối tuần nhiều thông tin tích cực với logistics quá. Không biết là do cá mập đã vào hàng hay lý do gì khác đây ?

    https://vneconomy.vn/nhap-sieu-quay-tro-lai-trong-5-thang-dau-nam-2021.htm
    [​IMG]

    https://phaata.com/thi-truong-logis...ontainer-con-co-the-tang-cao-hon-nua-866.html
    Tại sao giá cước vận chuyển container còn có thể tăng cao hơn nữa?

    https://www.thesaigontimes.vn/316643/nhieu-yeu-to-ho-tro-nganh-logistics-cang-bien.html
    Nhiều yếu tố hỗ trợ ngành logistics cảng biển
    TrongVQBen1803 thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
  4. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    Like cho thời báo kte sài gòn.
  5. I_Trade

    I_Trade Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2019
    Đã được thích:
    718
    mình cũng mua 17 18 nhưng 25-26 mua tiếp
    NhiHa70Ben1803 thích bài này.
  6. hoangdau221

    hoangdau221 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2017
    Đã được thích:
    3.383
    Mình k đánh HAH trên mức 26 nữa, tại vì cước tăng nó cũng phản ánh vào giá rồi (Cải thiện tầm 7% Lợi nhuận gộp j đấy) tương ứng với 1 quý thêm khoảng 20 tỷ j đó. HAH thì còn rẻ nhưng k đủ hấp dẫn mình nữa thôi ^^
  7. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
    Bác hiểu rõ về tàu bè thế chắc làm trong ngành rồi. Em cũng ngành tàu bè đây mà làm kỹ thuật chứ không phải khai thác :))
  8. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    Mình làm ngành này từ cuối thế kỷ trước nên biết chuyện về Vinashin, Vinalines...
    Bác NhiHa quên tên hãng tàu Đan Mạch đã đi khảo sát để tìm kiếm chỗ (slot) để đóng tàu ở VN. Đó là Maersk Lines hãng tàu lớn nhất thế giới, lúc ấy họ đang muốn đóng loạt tàu hàng rời loại Panamax 55.000 DWT, khoảng 30 chiếc... Hợp đồng này chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam rồi lại quay về Nhật Bản...
    TrongVQ, Tanpm11, tuthu9992 người khác thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
  9. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    Woa. Gừng càng già càng cay hihi
  10. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Hã tàu Hà Lan mình nhắc hôm nọ là Damen @Seabell ơi. Họ chuyên về đóng tàu. Đợt đi đó còn có cả cty chuyên về nắp hầm tàu hàng rời của Hà Lan, cty chuyên về chuyển thiết kế vỏ thân tàu của Tây Ban Nha, cty chuyên về neo của Bỉ, ...

    Thời kỳ đỉnh cao đó Vinalines oách và sang chảnh lắm. Để hẹn đc mr phó (ko phải trưởng) ở trụ sở Quán Thánh cũng mất mấy ngày book lịch. :)

    Đợt rồi vừa xem biểu đồ về book đóng mới, giờ chủ yếu là tàu to. Tàu size nhỏ như của HAH giờ đóng ít và giá trên TT đang thuộc loại tăng mạnh nhất.

    Mua mới đc tàu nữa với giá hợp lý là tốt nhưng với đội tàu hiện tại và bối cảnh khan tàu cỡ feeder thì HAH cũng ấm rồi. Cố gắng cơ cấu đội tàu hợp lý, linh hoạt để có hiệu quả cao nhất thôi @Seabell ơi.
    goupmoreTrongVQ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này