HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6247 người đang online, trong đó có 318 thành viên. 18:09 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 9 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 9)
Chủ đề này đã có 1198321 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.228
    Hah vẫn đè kinh nhỉ
  2. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    Giá dầu đang tăng phi mã, cẩn trọng với dòng này không thừa...
    ANGUYEN, tuthu999, TrongVQ1 người khác thích bài này.
  3. BeeWitch

    BeeWitch Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    07/06/2007
    Đã được thích:
    1.070
    Nước nổi bèo nổi, dầu tăng giá vận tải tăng, thêm cả dự địa trích phòng trừ rủi do nữa thì càng lãi. Lúc nhập nhèm nó phán giá sao chả được hả bác.
    GMD quá tiềm năng luôn. Ôm đến khi hết Covid.
  4. salzburg

    salzburg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Đã được thích:
    950
    Tuần tới cứ yên tâm nhận cổ tức đã.
    tuthu999NhiHa70 thích bài này.
  5. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    Thời kỳ này là ngồi ăn cổ tức và gồng lãi thôi cụ.

    Nay GMD và HAH chỉnh sau 2 phiên tăng tốt là hợp lý. GMD đang retest lại sau khi break.
    Ben1803 thích bài này.
    NhiHa70 đã loan bài này
  6. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.330
    HAH vận tảu biển vẫn cầm cự , lý do: Chỉ số BDI vẫn xuống , dịch dã nên mn nghĩ hàng hóa ít ,giá nl tăng . Nhưng kết quả thì đâu có mang tính tức thời vậy . là theo tháng quý . Hết nạc vạc đến xương . Tôi nghĩ tuần tới sẽ đến lượt VTB
  7. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    BDI thì lq gì vậy trời:)). BDI là hàng khô mà. quý 2 năm ngoái clxh vẫn ko quá bị ảnh hg :)). Đợi bc quý 2 là rõ ý ngay ý mà
    hungdaocao thích bài này.
  8. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.555
    BDI là hàng rời, hàng khô. Còn hàng container thì vẫn skyrocket (từ của báo nước ngoài dùng đấy). Đưa lên đây thì lại giống lùa gà nên thôi.

    [​IMG]
    Binh Yen, hungdaocao, goupmore2 người khác thích bài này.
    NhiHa70Ben1803 đã loan bài này
  9. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    582
    Tt nc ngoài tốt thì giá thuê tàu của link và east skyrocket theo thôi bác nhỉ. tưởng ko liên quan nhưng liên quan ko tưởng ahihi. Em vừa đọc báo cáo update HAH 1 cty vừa ra hay lắm. viết rất chi tiết
  10. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    671
    Đúng quá Bác ơi BDI = Baltic Dry Index còn Container phải sử dụng SCFI = Shanghai Container Freight Index,
    chỉ số này đã tăng hơn 3 lần so với 01/01/2020. HAH có 08 tàu thì chỉ có 2 chiếc cho nước ngoài thuê thôi, 2 chiếc chạy 2 tuyến XNK là Haiphong-Honkong và HCM- Singapore còn 04 tàu chạy trong nước. Phương thức khai thác, bố trí tàu khá hợp lý, (bổ sung/thay thế được cho nhau và thu nhập ổn định). HAH không có đột biến đâu nên phải đầu tư lâu dài để lấy 15% cổ tức hàng năm...
    TrongVQ, Binh Yen, NhiHa702 người khác thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này