HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3538 người đang online, trong đó có 342 thành viên. 12:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1168823 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    Last edited: 16/06/2021
    91AN9 thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
  2. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    7 con tàu của VNA sổ sách giá 300 tỷ
    Nhưng giá thị trường hiện tại của đám này phải 600 tỷ
    Riêng BV tăng thêm 300/20=15k
    Bv của VNA giờ đánh giá theo giá thị trg thì là 19k chứ k phải 4k nhé
    Giá tàu sắt vụn cũng x2 rồi
    Còn giá thuê tàu rời cũng tăng bằng lần rồi

    Tàu VNA giá thị trg lớn hơn sổ sách NHƯNG VOS thì dù giá thị trg gần đây có tăng mạnh nhưng vẫn chưa cao = giá sổ sách của vos (tức ô vos lúc đầu tư tàu đu đỉnh quá cao và vẫn chưa về bờ)


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Last edited: 16/06/2021
    NhiHa70 thích bài này.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Hải An có cái mấy điểm hay: 1. Tiềm lực tài chính tốt, ổn định (thể hiện cổ tức tiền mặt luôn trả đều, trả tốt), 2. Tầm nhìn tốt, vào những giai đoạn hoạt động vận tải đang khó khăn, giá tàu rẻ liên tục bổ sung tàu và hiện này có đội tàu lớn nhất cả nước, trong 9 tàu thì có hai tàu chạy quốc tế, rồi việc bổ sung gần 3000 vỏ cont từ tháng 1 thời điểm giá cont vẫn chưa tăng phi mã như bây giờ, 3. Hoạt động xã hội tốt: Các đợt bão lũ rồi dịch Covid hiện nay đều luôn ủng hộ với số tiền không nhỏ. 4. Thời điểm hiện tại có thể được coi là thiên thời ngành vận tải biển, nhưng không phải ai nhìn thấy đều có thể nhảy vào được, vì muốn đặt tàu mới cũng phải 2,3 năm nữa mới có tàu, nên không dễ gì có tiền là có thể có đội tàu hùng mạnh như HAH.
    Binh Yen, NhiHa70, Seabell2 người khác thích bài này.
    Binh YenBen1803 đã loan bài này
  4. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    Thiên thời địa lợi nhân hoà - ngành vận tải biển chu kỳ tăng - đội tàu và năng lực đã được chuẩn bị- BLĐ tầm nhìn xa, trung thực với cổ đông qua trả cổ tức tiền mặt trong bối cảnh các dn trên sàn chỉ muốn ph thêm để hút máu cổ đông
  5. uptothesky

    uptothesky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2015
    Đã được thích:
    2.833
    Em thêm 1 ý nữa thôi là tài sản ngầm 31ha logistics Cái Mép Thị Vải và Pan HaiAn đi vào hoạt động ổn định hiệu quả.
    91AN9 thích bài này.
  6. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    Đất cho dịch vụ logistic bây h khan hiếm và giá tăng cao. ko dễ để tìm đất kinh doanh kho bãi cảng biển hiện tại
  7. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    31ha Cái Mép ?
    Ben1803 thích bài này.
    Ben1803 đã loan bài này
  8. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    31 ha nào? Biết rõ rồi ko nên đưa lên.
  10. tuthu999

    tuthu999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/02/2014
    Đã được thích:
    2.178
    ~o) chờ lên 38-40 thì chốt bớt. vượt 32 chạy mới mạnh
    đang tích lũy chút
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này