HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4352 người đang online, trong đó có 260 thành viên. 07:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1166887 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. anhquanmk

    anhquanmk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    383
    haha đúng thật, cũng chả có giá sale mà mua, hqua ae ko canh mua giá 32.5 thì giờ phải mua giá cao hơn r
  2. haychonmadung

    haychonmadung Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    615
    Sáng nay canh xúc thêm một mớ. Hold to die.
  3. anhquanmk

    anhquanmk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    383
    cbi mua sale kìa bác
  4. haychonmadung

    haychonmadung Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    615
    Vừa lú giá vàng, canh múc nhưng không kịp.
    Các bác nhanh tay quá.
  5. haychonmadung

    haychonmadung Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    615
    Các chiến hữu còn trên tàu không?
  6. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.318
    Cơn sốt Mua/Bán tàu container cũ đã phá vỡ mốc 1 triệu TEU.
    Hơn một triệu Teu trọng tải tàu container đã qua sử dụng được đổi chủ trong 6 tháng đầu năm 2021, đây là số lượng trọng tải lớn nhất từng được mua bán trong giai đoạn 6 tháng, cho thấy các chủ tàu và hãng vận chuyển tin tưởng vào nhu cầu vận tải container đang tiếp tục gia tăng trong tương lai.

    Tổng cộng có hơn 301 giao dịch với 1.025.000 Teu được thực hiện trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 6, vượt qua kỷ lục đã được ghi nhận trong nửa đầu năm 2017. Trung bình khoảng 50 tàu được bán mỗi tháng khi các chủ tàu đang nỗ lực tăng cường đội tàu của họ.

    [​IMG]

    Năm 2021 cũng chứng kiến sự kiện chưa từng có của thị trường container: sự kiện mua tàu bất thường của hãng MSC. Hãng có trụ sở tại Geneva này đã mua 53 tàu với tổng trọng tải 185.590 TEU trong sáu tháng đầu năm nay, và tổng cộng 72 tàu với 289.950 TEU kể từ khi bắt đầu kế hoạch tăng trọng tải vào tháng 8 năm 2020. Các giao dịch mua tàu của hãng chiếm 18% trong tổng doanh số cả về tàu và trọng tải được mua bán trên thị trường, một xu hướng chưa từng có trong lịch sử.
    Ben1803 thích bài này.
  7. Ben1803

    Ben1803 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    572
    có tàu có container còn hơn vàng ý nhỉ
  8. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.973
    nếu tính giá trị với giá hiện nay thì đội tàu của HAH gấp 3 lần vốn hoá bác nhỉ
    Ben1803 thích bài này.
  9. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.318
    Năm nay HAH gặp thiên thời nên nó là cổ mạnh.

    Ngắn hạn HAH đang tích lũy lực để phá đỉnh.

    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa là nhu cầu thiết yếu.

    Qua các bước đi tuần tự thời gian vừa rồi, tầm nhìn của lãnh đạo HAH là xuất sắc
  10. haychonmadung

    haychonmadung Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/05/2010
    Đã được thích:
    615
    Nhìn vào đây mới thấy lãnh đạo của HAH có tầm như thế nào.
    Giờ thì tha hồ hốt


    Hải An Group bổ sung gần 3.000 TEU vỏ container mới

    Ngày đăng: 16/06/2021 | Lượt xem: 1046

    Thực hiện kế hoạch đầu tư năm 2021, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã đầu tư mua thêm gần 3.000 TEU vỏ container loại 20’ và 40’, lô vỏ container đầu tiên đã được đưa vào khai thác từ cuối tháng 5 năm 2021.

    [​IMG]

    Xe nâng đưa container vào vị trí
    Công ty đã đặt đóng mới tại Trung Quốc 900 TEU container loại 20’ và 1000 TEU loại 40’, tổng cộng 2.900 TEU. Theo hợp đồng toàn bộ số vỏ container nói trên sẽ được bàn giao và đưa vào khai thác trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2021.

    [​IMG]

    Lô container mới đầu tiên được đưa vào khai thác tại Pan Hải An
    Trong bối cảnh thị trường trong nước và thế giới đang khan hiếm vỏ container do ảnh hưởng của dịch bệnh gây nên sự ùn tắc nghiêm trọng tại các cảng biển, kéo dài vòng luân chuyển của container tới hơn 20%, việc bổ sung gần 3.000 TEU vỏ container mới trong thời điểm này có ý nghĩa hết sức đặc biệt, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo cung cấp đủ vỏ container với chất lượng tốt cho khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
    Ben1803 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này