HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7087 người đang online, trong đó có 887 thành viên. 13:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 2):
  2. HipXu
Chủ đề này đã có 1167020 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Thứ 6 có lượng cầu chờ bắt đáy cả phiên nhưng vì cục 3 triệu nên rén, không dám bắt. Đúng 3 phút cuối phim hay bắt đầu nên lao vào bắt sàn phiên ATC nhưng khả năng khớp được là thấp. T2 số ndt đã bán ngày 11/6, 12/6 và trót bán sàn T6 sẽ lao vào nhằm cover lại ngay trong ATO với hy vọng còn nđt bị chym lợn doạ bán tiếp.

    Nhìn sang VOS và GMD khả năng trần/xanh mạnh ngay mở cửa phiên T2.

    Không khuyến nghị mua bán. Ai yếu tim sợ chym lợn muốn chốt lãi ở giá 5x nên bán luôn sáng T2 vì đợi mấy hôm sau lại phải bán ở giá 6x hoặc 7x.
    thien_y, NgoTam, duydu1 người khác thích bài này.
  2. CK_HP92

    CK_HP92 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/01/2021
    Đã được thích:
    1.255
    Hàng bị nhốt lại khá nhiều.



    Trừ toàn bộ các cổ đông lớn thì hàng giao dịch tự do = 47,392,798 - (812,502 + 5,569,750 + 11,125 + 3,375 + 4,500 + 3,942,500 + 14,725 + 13,100 + 5,567,500 + 4,263,742 + 2,442,000) + 500,000 (Cánh đồng xanh) = 25,247,979 triệu cổ phiếu

    http://s.cafef.vn/hose/HAH-cong-ty-co-phan-van-tai-va-xep-do-hai-an.chn

    => trừ tiếp 3,3 + 3,9 triệu bắt giá sàn 2 hôm trước

    => còn tối đa 18,047,979 cổ phiếu (Chưa tính đã gom từ trước đó - Trước đó từ đợt giá tăng mạnh vì cung ít cầu nhiều, hàng đã được gom mạnh, TRƯỚC ĐÓ BÁN LÀ MẤT HÀNG)

    => Tuần tới, mỗi phiên gom 2-3 triệu cổ phiếu

    => 5-9 phiên => 100% không còn hàng trôi nổi.

    KÉO ĐẾN ĐÂU THÌ KÉO, HÀNG CÔ ĐẶC > NHÌN VOS
    Last edited: 14/08/2021
    master_share, thien_y, NgoTam2 người khác thích bài này.
  3. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Cảm ơn cụ. Món đếm free float thì tôi không rành. Cách cụ phân tích khá hay.

    Tôi hiện đang đánh giá trên giá trị hiện tại của doanh nghiệp, tốc độ và chất lượng tăng trưởng lợi nhuận thật trong 2-4 quý tiếp theo, sự "độc tôn" trong các cty niêm yết (kiểu như PLC).
    duyduCK_HP92 thích bài này.
    CK_HP92 đã loan bài này
  4. CK_HP92

    CK_HP92 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/01/2021
    Đã được thích:
    1.255
    Hàng đẹp, tăng trưởng mạnh, ít giấy và không phát hành thêm giấy, làm ăn đàng hoàng => giá sẽ còn tăng trưởng là điều chắc chắn bác ak :D
    duyduexecutive thích bài này.
  5. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Tôi xin copy bài tôi viết bên một topic khác về vận tải biển gửi cụ @CK_HP92 :

    *******

    Nhiều công ty vận tải biển thế giới đã báo cáo lợi nhuận nửa đầu năm 2021 lên cao gấp 10 lần nửa đầu năm 2020. Có công ty lợi nhuận quý 1 2021 đã vượt cả năm 2020.

    Các báo cáo đánh giá tình hình thị trường cả ngành đều nhận định bão tăng giá còn tiếp tục cho đến ít nhất là Tết Âm lịch (khi các công xưởng TQ nghỉ cỡ 1 tháng và giảm bớt áp lực lên mảng vận tải biển toàn cầu) và kể cả sau khi thế giới hết dịch Covid thì mức giá trần 5000-6000$/công 40' trước đây sẽ trở thành giá sàn chứ không quay về mức cũ được nữa. Mặt bằng giá mới đã được thiết lập.

    Việc nhiều công ty vận tải biển bị phá sản giai đoạn đầu dịch Covid khiến cho những "kẻ tồn tại" trở thành "bên thống trị" và giờ đây họ là người quyết giá vì cầu gấp 10 lần cung.

    Hãy nhìn về vĩ mô để đánh giá triển vọng.

    Nếu giá đất VN giờ lên gấp 10 thì cổ phiếu BĐS lên bao nhiêu mới là đủ. Hay tăng từ 20 lên 60 thì gọi là tăng nóng.

    Hãy nhìn sang nhóm phân đạm để thấy sức mạnh của sóng ngành, khi mà lợi nhuận là đếm được.
    NgoTam, duyduCK_HP92 thích bài này.
  6. CK_HP92

    CK_HP92 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/01/2021
    Đã được thích:
    1.255
    Việc nhiều công ty vận tải biển bị phá sản giai đoạn đầu dịch Covid khiến cho những "kẻ tồn tại" trở thành "bên thống trị" và giờ đây họ là người quyết giá vì cầu gấp 10 lần cung.

    => Những kẻ chắc tay trước phiên động đất T5, T6 vừa qua trở thành những cổ đông lồi mồm, toác mỏ :))
    vnihaho09, duyduexecutive thích bài này.
  7. anhquanmk

    anhquanmk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    383
    Em vẫn giữ nguyên ko rớt cổ nào, vì bản thân đã có định giá riêng.
    Còn một số ae bạn bè mua theo em thì đã sút hết, cũng đc giá hơn 60 và lãi nhiều %. Đợt tới này chả dám khuyên j nữa, kệ thôi hehe
    NgoTam, duydu, executive1 người khác thích bài này.
  8. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Phiên thứ 5 và thứ 6 tôi vẫn mua vào. Phiên thứ 5 mua vì hy vọng lái không quá phũ, và vì nhìn sang VOS.

    Phiên thứ 6 thì nhìn VOS lộ trần là mua ngay thêm HAH.

    Không ai nhìn trước được thị trường ngày mai ngày kia nhưng hy vọng thị trường sẽ định giá đúng giá trị của em nó.
    vnihaho09, thien_y, NgoTam2 người khác thích bài này.
    CK_HP92 đã loan bài này
  9. duydu

    duydu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Đã được thích:
    6.816
    Liệu có 3 chữ số như DGW
    vnihaho09, dongdatungochai1996 thích bài này.
  10. anhquanmk

    anhquanmk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2021
    Đã được thích:
    383
    Năm nay ko nên đạt 3 chữ số, như vậy nóng quá b, dễ bị úp và gây mất niềm tin của các nđt mới sau này. Cứ từ từ mà tăng bền vững là tốt nhất b à
    NgoTamdongdatu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này