HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6868 người đang online, trong đó có 828 thành viên. 13:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 1):
  2. HipXu
Chủ đề này đã có 1167020 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    https://m.cafef.vn/co-phieu-van-tai-bien-ve-dau-sau-da-tang-nong-2021081414574608.chn
    Tin mới về vận tải, HAH còn quá nhiều dư địa tăng, có đội 4 nội đia và 4 tàu chay quốc tế, giá quốc tê tăng 4 lần chỉ mỗi ông Hah là hưởng lợi lớn, có thể giữ đà lợi nhuận khủng trong 2021 và 2 năm tiếp theo. Còn về giá tăng chưa bằng giá mấy cổ vận tải khác
    " Chốt phiên 13/8, HAH tăng gấp 3 lần lên 56.500 đồng/CP, VOS tăng gấp 5,7 lần lên 13.150 đồng. Quán quân tăng giá thuộc về VNA với mức tăng gấp 7,5 lần chỉ sau hơn 8 tháng, cũng là mức kỷ lục trên cả 3 sàn chứng khoán "
    Còn lại các bác tự xem xét :D
    Last edited: 14/08/2021
    vnihaho09, duydu, trungtop4 người khác thích bài này.
    executive đã loan bài này
  2. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    ;):D
    :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd

    Phân tích chuẩn cụ ơi.

    HAH được hưởng lợi nhiều lắm. Năm nay lãi cỡ 330 tỷ thì EPS cỡ 7K. Chưa tính Book value tăng mạnh vì giá tàu cũ lên gấp 10.

    Lấy PE trung bình của VN cỡ 15 (khiêm tốn) thì là 105K/cổ.

    Còn PE như của GMD (33) thì :D.
    Last edited: 14/08/2021
    vnihaho09, trungtop, NgoTam1 người khác thích bài này.
  3. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
    tăng nóng khủng khiếp , đa phần còn lỗ luỷ kế như VOS lổ luỷ kế 700 tỷ
  4. CK_HP92

    CK_HP92 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/01/2021
    Đã được thích:
    1.255
    SSI Research phân tích thêm, sự leo thang của các yếu tố ngắn hạn có thể đẩy giá cước vận chuyển lên mức cao mới. Tuy nhiên mức giá cước cao như vậy sẽ không bền vững trong dài hạn.

    "Giá cước có thể đạt đỉnh vào Quý 4/2021, sau đó sẽ điều chỉnh nhẹ vào nửa đầu năm 2022, rồi giảm đáng kể trong năm 2023 khi nguồn cung tàu mới đi vào hoạt động, nhưng duy trì ở mức cao hơn mặt bằng trước dịch COVID”, SSI Research nhấn mạnh.

    Với phần lớn doanh nghiệp, đặc biệt là vận tải biển, giá cước được dự báo chỉ tăng cao trong ngắn hạn khó lòng có thể bù đắp được cả thập kỷ hoạt động khó khăn, thua lỗ vừa qua. MVN - anh cả của ngành dù lãi nghìn tỷ nửa đầu năm, song tới cuối quý 2 còn lỗ luỹ kế hơn 3.000 tỷ đồng, chênh lệch đánh giá lại tài sản âm 3.700 tỷ đồng, khiến vốn chủ sở hữu chỉ là 10.259 tỷ đồng, thấp hơn gần 2.000 tỷ đồng so với vốn điều lệ.

    Tương tự, VNA còn lỗ luỹ kế 149 tỷ đồng, với VOS là 700 tỷ đồng, VST lỗ luỹ kế 2.460 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu âm 1.815 tỷ đồng.

    Ở chiều lại, HAH trở nên "sáng" hơn cả khi có lãi luỹ kế 307 tỷ đồng, giá trị sổ sách của cổ phiếu tới cuối quý II/2021 là gần 30.000 đồng, giải thích tại sao đây là cổ phiếu vận tải biển yêu thích của nhà đầu tư thời gian qua.
    --- Gộp bài viết, 14/08/2021, Bài cũ: 14/08/2021 ---
    [​IMG]

    https://tcinvest.tcbs.com.vn/tc-price/tc-analysis/evaluation?ticker=HAH&time=1
    vnihaho09, NgoTam, dongdatu2 người khác thích bài này.
  5. invester

    invester Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    73
    Em không phải dân tài chính, nhờ anh chị nào giải thích khoản mục loại trừ nội bộ giúp với ạ, thanks.[​IMG]
  6. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.333
    Cung ứng hàng hóa, dịch vụ nội bộ cty phải đc loại ra trong báo cáo hợp nhất. Thế thôi.
    investerexecutive thích bài này.
  7. invester

    invester Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    73
  8. dongdatu

    dongdatu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Đã được thích:
    7.001
  9. NgoTam

    NgoTam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2020
    Đã được thích:
    1.621
    Khâm phục bác vụ DGW!!!
    HAH em thấy tiềm năng còn tiếp tục, ít nhất tới hết 2021, đầu 2022. Khi mà covid vẫn đang hoành hành gia tăng trở lại trên thế giới.
    Câu chuyện của HAH vẫn còn dài, chỉ là nhỏ lẻ như em ko có giá vốn thấp nên giờ chỉ đứng cổ vũ cho anh em thôi.
    duydu thích bài này.
  10. beconbibi

    beconbibi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Đã được thích:
    6.090

    Mời bác nghiên cứu đưa vào list theo dõi cổ phiếu IPA :-bd:-bd:-bd
    duydudongdatu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này