HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3317 người đang online, trong đó có 65 thành viên. 05:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1167049 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. hoangtuct

    hoangtuct Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Đã được thích:
    102
    Lời lẽ ấm ức hậm hực giống trẻ con ghê. Đủ hiểu TRÌNH VÀ TẦM cỡ nào rồi
    Không có ai ở không mà đi vô chim ngày này qua ngày khác, chẳng quả trâu buộc ghét trâu ăn thoi.
    Bác càng nói chỉ tổ làm người ta cười vô mặt bác mà thôi.
    Đừng mù quáng nữa bác ạ
    Bác học được chữ BUÔNG và bỏ được chữ CHẤP bác mới mong tiến bộ
    Còn kiểu chụp giật như bác thì vô phương cứu . Thân ái :)
  2. hoangtuct

    hoangtuct Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Đã được thích:
    102
    Bác nói chuyện có vẻ hiền triết . Nhưng lời lẻ toàn vô lí, đoán mò.
    Có ngon thì dẫn số liệu, show kiến thức bác ra để mọi người được đánh giá.
    Triết lý cùn, lý lẽ cùn càng ngày càng thấy tội cho bác.
    Không chỉ Pic này, ở mấy Pic khác bác cũng chua ngoa, chợ búa. Chửi tất cả ai bất đồng với bác.
    Cùn -Lùn - Non- Xanh quá bác ơi :)
  3. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Trẩu tre chơi chứng mà các cụ. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ.

    Tập chung vào cổ phiếu mình nắm giữ thôi. Hơi đâu đi "cãi nhau" với thằng cu trẩu tre.
    hoangtuct thích bài này.
  4. hoangtuct

    hoangtuct Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Đã được thích:
    102
    :drm
  5. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Sói già bắn tiếp tín hiệu :D

    https://ndh.vn/doanh-nghiep/vdsc-nganh-cang-bien-duy-tri-lac-quan-hai-an-dan-dau-van-tai-container-noi-dia-1297586.html
    *
    ****
    Thứ hai, 16/8/2021, 17:15 (GMT+7)
    VDSC: Ngành cảng biển duy trì lạc quan, Hải An dẫn đầu vận tải container nội địa

    Theo báo cáo của công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), ngành cảng biển duy trì triển vọng khả quan nhờ chiến dịch tiêm chủng toàn cầu củng cố triển vọng thương mại và gia tăng lượng hàng hóa qua cảng.

    Cụ thể, các chiến dịch tiêm chủng vaccine Covid-19 đã giúp các đối tác thương mại chính của Việt Nam mở cửa cửa nền kinh tế trở lại. Điều này sẽ hỗ trợ cho các đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam, dẫn dắt tăng trưởng lưu lượng hàng hóa thông qua cảng biển và sân bay trong tương lai.

    [​IMG]
    Bất chấp rủi ro ngắn hạn về gián đoạn sản lượng sản xuất, VDSC dự báo tổng sản lượng hàng hóa thông qua các cảng biển nội địa sẽ đạt mức tăng trưởng hai con số 15% và 14% trong năm 2021 và 2022. Dự báo này dựa trên kỳ vọng tỷ lệ tiêm vaccine có thể tăng đáng kể trong những tháng tới khi các lô vaccine mới về Việt Nam gần như hàng tuần và hoàn thành lộ trình tiêm chủng cho 70% dân số vào cuối quý I/2022.

    VDSC cũng đánh giá vai trò của cảng nước sâu trong hệ thống cảng biển Việt Nam ngày càng quan trọng khi nâng cao hiệu quả hoạt động của các hãng tàu và đáp ứng hoàn hảo cho các tuyến vận tải kết nối Việt Nam với các đối tác thương mại quan trọng. Thực tế, thị phần của các cảng nước sâu và số tuyến vận tải đường dài ngày càng tăng trong nước.

    [​IMG]
    Về vận tải container nội địa, tăng trưởng sản lượng container vận tải được hỗ trợ bởi sự kỳ vọng các hoạt động sản xuất công nghiệp dần phục hồi.

    Sản lượng container của các hãng tàu Việt Nam liên tục tăng nhanh trong những năm gần đây. Sản lượng container đã tăng đáng kể từ khoảng 3 triệu teu năm 2017 lên gần 8 triệu teu năm 2020. Trong nửa đầu năm nay, sản lượng container đạt 4,4 triệu teu, tăng 26% so với cùng kỳ.

    Đội tàu container trong nước có quy mô và tỷ trọng đóng góp và vào tổng cơ cấu đội tàu Việt Nam còn khá nhỏ và nhiều tuổi hơn so với mức trung bình toàn cầu.

    Hiện tại, đội tàu bao gồm 36 chiếc với tổng sức chứa 29.000 teu, tương đương mức cung tải trung bình 805 teu/tàu, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 20.000 teu/tàu của thế giới. Xét về cơ cấu loại tàu, tàu container chỉ chiếm 2,8% đội tàu mang cờ quốc tịch Việt Nam, trong khi trên phạm vi toàn cầu số lượng tàu container chiếm khoảng 10%. Tuổi trung bình của đội tàu là 18 tuổi so với con số 10 tuổi của thế giới.

    [​IMG]
    Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HoSE:HAH), GLS, Tân Cảng và Gemadept (HoSE:GMD) chiếm thị phần lớn về số chuyến tàu trong các tuyến dịch vụ chính trong nước. Phần lớn các công ty vận tải biển hiện đang chạy tuyến Hải Phòng - TP HCM - Hải Phòng, tuy nhiên Hải An và Biển Đông tăng cường lợi thế cạnh tranh bằng cách bổ sung các tuyến tàu đến trung tâm logistics khác tại Đà Nẵng và Cái Mép (Vũng Tàu) nhờ đội tàu lớn. Riêng Hải An, với lợi thế nhờ sở hữu đội tàu lớn nhất cả nước, có khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ 3 miền Bắc - Trung - Nam, giúp tối đa hóa sản lượng vận chuyển của từng chuyến.

    Hiện đội tàu container của Hải An chiếm 22% trong tổng số 36 tàu container của Việt Nam với tổng công suất gần 11.000 teu và thống lĩnh thị trường về số lượng cảng cập bến với tần suất chuyến nội địa trung bình là 4 chuyến/tuần. Ngoài ra, đơn vị này cũng thực hiện các dịch vụ trung chuyển quốc tế trên các tuyến nội Á với tần suất 2 chuyến/tuần.

    Ngoài ra, ngành vận tải biển nội địa cũng chịu tác động từ vấn đề khan hiếm container khiến giá thuê container tăng cao, dẫn đến giá cước tăng theo. Ví dụ, giá cước mỗi teu của Hải An tăng 61% đối với tuyến TP HCM - Hải Phòng và tăng 26% đối với chiều ngược lại.
    --- Gộp bài viết, 16/08/2021, Bài cũ: 16/08/2021 ---
    Quan điểm của tôi là cứ cập nhật thông tin thật. Còn kệ trẩu tre chym lợn. b-)
    NgoTam, duydu, anhquanmk5 người khác thích bài này.
  6. huyenthitx

    huyenthitx Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    06/12/2013
    Đã được thích:
    9.924

    phân tích HAH lên 7X rất nhanh phút 28
    Last edited: 17/08/2021
    Tan1286duydu thích bài này.
    huyenthitx đã loan bài này
  7. master_share

    master_share Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2020
    Đã được thích:
    2.814
    Gửi chym nhợn non.
    Với thiên thời, địa lợi, nhân hoà như HAH mà ko biết kiếm đường mua vô để ăn, suốt ngày đi chim thế có mốc mồm.

    Nhớ cách đây vài tuần cũng có người bán HAH xong đi chim (giá 44 hay 46 gì đó). Lúc đó minh` nói canh me ma` lên tầu lại mà ko chịu, kêu giá max là 4x, chờ về 2x mua lại. Bán xong nghe nói là đi mua HNG phiên bùng nổ volume hay sao á... Giờ đang bị nướng cháy đen thì phải. 8-x8-x8-x

    Theo mình thì trước khi đầu tư vào một cổ phiếu nên liệt kê một số điểm thuận lợi rồi so sánh. Với HAH thì rất nhiều thuận lợi, xứng đáng đầu tư trung hạn, dài hạn (2030). Giờ kiếm 1 cổ phiếu tốt như HAH ko phải dễ đâu. :drm4:drm4:drm4
    Nếu biết mình sai mà sửa sai thì mới hay minh` cung moi nhan ra tren thi truong. Lúc trước mua VND giá 16, lên 20 bán, xong nó lên 22 mình phải mua lại số lượng lớn, quả ko làm mình thất vọng.:drm1:drm1:drm1Cổ phiếu tiềm năng thì còn tăng tiếp và mạnh, mình mua giá nào cũng có lời.:drm4
    NgoTamanhquanmk thích bài này.
  8. Tan1286

    Tan1286 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/08/2017
    Đã được thích:
    1.312
    executivethien_y thích bài này.
    thien_y đã loan bài này
  9. NgoTam

    NgoTam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2020
    Đã được thích:
    1.621
    Rất chi tiết và rõ ràng! Vẫn chờ break đỉnh sẽ chung tàu với anh em.
    master_share thích bài này.
  10. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này