HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6612 người đang online, trong đó có 1023 thành viên. 09:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 1168651 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. GSharp

    GSharp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2016
    Đã được thích:
    739
    có bác này chiên trứng tận 20 năm à

    để xem F20 phán thế nào

    ghê thiệt , 20 năm,

    xợ quá xợ quá
    Mina_Minotn107 thích bài này.
  2. tn107

    tn107 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2020
    Đã được thích:
    2.647
    Thấp thủ, trung thủ, cao thủ, đại cao thủ...đều đã hội tụ view cho HAH, chỉ còn chờ ngọn gió Đông của a lái là vươn khơi xa nào :drm2**==
    master_shareMina_Mino thích bài này.
  3. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Nhấp nhổm mấy bữa nay rồi các bác.
    Nay chỉ chờ break mạnh phi thôi.
    master_shareMina_Mino thích bài này.
  4. Mina_Mino

    Mina_Mino Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    12.667
    heizz.
    tích lũy thêm vài ngày nữa đã, sao mà bật sớm vậy trời
  5. duydu

    duydu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Đã được thích:
    6.832
    Chuẩn quá
    goupmoreMina_Mino thích bài này.
  6. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Không ai chịu bán giá rẻ thì nó phải phi thôi bác, đang ngành nóng và thiên thời.
    Mina_Mino thích bài này.
  7. master_share

    master_share Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2020
    Đã được thích:
    2.813
    Kinh nghiệm 20 năm chiên chứng có khác.... Bái phục...^:)^^:)^^:)^
    duyduMina_Mino thích bài này.
  8. bubbub

    bubbub Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2017
    Đã được thích:
    862
  9. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Cước vận tải được dự đoán sẽ tiếp tục tăng
    Chuyên mục: KT vĩ mô
    Xem tốc độ tiêm Vaccine
    [​IMG]
    Giá container vận chuyển hàng hóa bằng đường biển dự kiến sẽ tiếp tục tăng khi thương mại phục hồi và tình trạng gián đoạn xảy ra tại một số địa điểm quan trọng trong chuỗi cung ứng.
    Theo dữ liệu của công ty Freightos, chi phí vận tải một container từ Đông Á đến bờ biển phía Đông nước Mỹ đã đạt mốc 20.000 USD, tức là tăng gấp 5 lần so với năm ngoái.
    Giá trung bình cho một container từ Diêm Điền, Trung Quốc cũng đã đạt mức hơn 15.000 USD, tăng gấp 3 lần so với giá trung bình tháng 6, theo quan sát của nền tảng giao dịch logistics trực tuyến Container xChange.
    Ông Christian Roeloffs, Nhà sáng lập Container xChange cho biết, chi phí vận tải đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là khi hoạt động tại cảng Diêm Điền gặp gián đoạn. Những “dấu hiệu ban đầu” tương tự đang xảy ra tại cảng Ninh Ba, Trung Quốc và cả Việt Nam.
    Giá mua container cũng đang tăng mạnh. Theo thông tin từ The Loadstar, một công ty vận tải biển tại Anh vừa qua đã bỏ ra gần 6.000 USD cho mỗi chiếc container cũ mua từ Trung Quốc, trong khi tại thời điểm bình thường, một container mới có giá 4.000 USD.
    Đối với hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam, theo thông tin từ Cục Hàng hải, giá mỗi container xuất khẩu đã lên đến 7.000 – 8.000 USD, thậm chí có thời điểm tăng đến 18.000 – 20.000 USD. Mức giá này cao hơn 3 – 4 lần so với năm 2020. Tình trạng thiếu container cũng xuất hiện do hãng vận tải ưu tiên lựa chọn vận chuyển về những quốc gia lân cận vì Việt Nam bùng phát dịch.
    Tình trạng giá cước vận tải tăng và tắc nghẽn vận chuyển tác động tiêu cực tới một số nhóm hàng xuất khẩu quan trọng, đặc biệt là nông sản. Chi phí tăng cao, thời gian giao hàng không đảm bảo làm ảnh hưởng chất lượng, nhiều doanh nghiệp nông sản cho biết đang phải chịu nhiều thiệt hại, thậm chí đối mặt với tình trạng đánh mất thị trường.
    Ông Johannes Schlingmeier, Giám đốc điều hành Container xChange nhận định, ngay cả khi sự gián đoạn do đại dịch không còn nữa, giá container sẽ tiếp tục bị đẩy lên cao do nhu cầu thương mại phục hồi mạnh và tình trạng tắc nghẽn tại các cảng.
    Mới đây, theo công bố của Tổ chức Thương mại quốc tế (WTO), chỉ số phong vũ biểu thương mại hàng hóa toàn cầu đã đạt mốc 110,4. Đây là mốc cao nhất được ghi nhận kể từ tháng 7/2016 và cao hơn 20 điểm so với cùng kỳ năm ngoái, thể hiện sự phục hồi khả quan của thương mại quốc tế.
    Hoạt động xuất khẩu của Việt Nam cũng tăng trưởng cao so với năm ngoái. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 185,3 tỷ USD, tăng 25,5% so với cùng kỳ.
    Phạm Sơn
    theleader
    --- Gộp bài viết, 26/08/2021, Bài cũ: 26/08/2021 ---
    Sáng giao dịch thấy mùi rồi, chiều dễ CE lắm.
    Cước tàu, container thì tăng theo ngày, siêu lợi nhuận.
    tn107Mina_Mino thích bài này.
  10. bubbub

    bubbub Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2017
    Đã được thích:
    862
    GMD chắc trần
    Tiếp theo đến HAH
    DÒNG VẬN TẢI BIỂN, CẢNG BIỂN MẠNH QUÁ
    Mina_Mino thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này