HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6431 người đang online, trong đó có 931 thành viên. 13:07 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1168711 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    "Trong tháng 9, HAH sẽ nhận thêm 835 container 20DC và 555 container 40HC. HAH sẽ cung cấp container rỗng cho khách hàng nội địa và thậm chı́ cho thuê container ở nước ngoài với giá rất cao."
    Kinh thât, vừa tàu biển, vừa xếp dở nay nhảy qua cả container, cạnh tranh với ông VSC luôn.
    HAH tính ăn từ gốc tới ngọn :D
    Giá này vẫn thơm.
    Gnut20, Mina_Mino, master_share3 người khác thích bài này.
  2. master_share

    master_share Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2020
    Đã được thích:
    2.813
    Chào mừng bác ghé thăm topic, bác mà ghé chắc HAH bung nóc thôi. Giông đợt VND năm ngoái :drm2:drm2:drm2:drm4:drm4:drm4. Cảng và vận tải biển thì:
    HAH là cổ phiếu đáng sở hữu nhất.
    VOS thì hàng đầu cơ, lướt sóng thoát sớm thôi.

    Vì vậy ae cứ tích sản cổ phiếu HAH trong vòng 5 hay 10 năm tới. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà thì ko thể
    cản nổi. Quy mô tăng rất khủng.:drm:drm:drm
    HAH Quý 3, quý 4 khỏi cần báo cáo cũng biết khủng rồi. Còn bds, chứng khoán, banks, oil, P thì khỏi cần ra cũng biết bê bếch so với quý trước và cùng kỳ.
    Mina_MinoVifusu thích bài này.
  3. nam_eit

    nam_eit Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2004
    Đã được thích:
    223
    Híc không biết tăng đến bao nhiêu. Năm ngoái các nhà phân tích nói năm nay là năm logistic, đầu năm cứ nghĩ nó chỉ 30 giờ thì chắc nó phi mãi.
    Mina_Mino thích bài này.
  4. master_share

    master_share Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2020
    Đã được thích:
    2.813
    Ko có giới hạn đâu, đưa ra 1 con số có khi không đúng. Với tiềm năng của doanh nghiệp hiện tại + thiên thời, địa lợi, nhận hoà thì nói x2, x3 thì có vẻ hơi ít. :drm2
    Mina_Mino thích bài này.
  5. khuedang

    khuedang Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/06/2020
    Đã được thích:
    211
    Kinh nghiệm rút ra từ các cổ phiếu năm ngoái như CTR, DGW, VND,DHC, NKG là hãy giữ và đừng cố đoán đỉnh. Táy máy mất hàng và không dám vào lại

    Ăn nhanh thì giờ có VNA, EPS, P/E ổn, tích luỹ tốt và có pha tăng sốc
    Mina_Mino thích bài này.
  6. chanvyt

    chanvyt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Đã được thích:
    374
    Cuối tháng 8/2021, sau khi hoàn thành thủ tục nhập khẩu tàu HAIAN EAST đã chạy chuyến đầu tiên trên tuyến Bắc Nam sau gần 5 tháng thực hiện hợp đồng cho Samudera thuê định hạn để chạy tuyến Singapore - Bangladesh., Chuyến này tàu chở 904 container tương đương 1536 TEU từ Sài Gòn, Đà Nẵng ra Hải Phòng, sau khi dỡ hàng tại cảng Mipex và hoàn tất các thủ tục Đăng ký, Đăng kiểm tàu sẽ xếp khoảng 900 container tương đương 1500 TEU đi Cái Mép và HCM. Như vậy tổng sản lượng chuyến khép kín đầu tiên của tàu đã đạt hơn 3000 TEU/chuyến với doanh thu hơn 5 tỷ đồng. Tính ra 16.6 triệu đồng/ TEU giá cước nội địa tăng mạnh.
    hoasua82, Soi_TrangMina_Mino thích bài này.
    Soi_Trang đã loan bài này
  7. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    5 tỷ chia 3000, ra 1.6tr bác
    chanvytMina_Mino thích bài này.
  8. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    VOS sẽ làm bác bất ngờ đó
    master_shareMina_Mino thích bài này.
  9. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    638
    Đúng rồi Bác, giá cước nội địa HCM/HPH chỉ có 2 triệu/20' và 3,5 triệu/40' hiện đang là giá cước thấp nhất khu vực châu Á. Giá bình quân 1,6 tr TEU là giá bình quân vì có cả container rỗng chuyển từ HCM ra Hải Phòng vì nhiêu doanh nghiệp đã chuyển các đơn hàng May măc, Gia dày, dồ gỗ đã chuyển sản xuất ra các nhà máy ở ngoài Bắc để đảm bảo giao hàng để không bị mất việc cho năm 2022...
    TrongVQ91AN9 thích bài này.
  10. chanvyt

    chanvyt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Đã được thích:
    374
    Thanks bro nhầm dấu phẩy, cước còn lên nhiều
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này