HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3234 người đang online, trong đó có 299 thành viên. 13:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1168826 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Hiển nhiên rồi bác, tuần này dừng lại nạp nhiên liệu đầy đủ để tàu ra khơi
    cophieu88 thích bài này.
  2. pnthuat

    pnthuat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/08/2008
    Đã được thích:
    2.267
    E nó trả cổ tức 10% 2020 rồi. Năm nay còn trả cổ tức 2020 không nhỉ?
  3. master_share

    master_share Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2020
    Đã được thích:
    2.813
    Nhìn DGW, DGC thì biết.... kiên nhẫn giữ tới 2025 ko x10 mới lạ....
  4. QuangNgo30

    QuangNgo30 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2021
    Đã được thích:
    1.995
    Thi trường ngày càng khôc liêt , cư adua chạy theo thiên ha mua trúng hàng lơm thì đu đỉnh 10 năm không ai cưu đyơc . Chơi vân tải- cảng biên thi HAH cho lành lăn
    cophieu88 thích bài này.
  5. QuangNgo30

    QuangNgo30 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2021
    Đã được thích:
    1.995
    Họ chưa thây quan tài chưa đô lê ! Ăn thì chả còn dc bao nhiêu , mà chêt thì ôi thôi thảm khốc
    --- Gộp bài viết, 12/09/2021, Bài cũ: 12/09/2021 ---
    Cai dang đó là bi lùa gà văt lông ! Kê họ đi bác
    --- Gộp bài viết, 12/09/2021 ---
    Cư lưa chọn ngành nào ăn nên làm ra tai thơi điêm này và 2022 mà mua . Toàn là tiên tuơi thóc thât chư hem phải ngôi đêm cua trong lỗ.
  6. ForgetMe

    ForgetMe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2017
    Đã được thích:
    488
    Hữu xạ tự nhiên hương!
    Các ae mất công sức hót mã nọ hơn mã kia cae ngày thì thực tế vẫn là thực tế VOS đang thu hút hơn. Các ae hãy hình dung như lày cho nhẹ nhàng:
    HAH là vợ, còn VOS là bồ.
    Bồ thì đam mê vô đối, càng thổi thì lửa càng cháy to.
    Khi mỏi gối bị bồ lừa hết xèng thì lại về gãi đầu với vợ xin tha thứ.
    Nghiệm rồi xem đi ae!
    Nói vui thôi, thực ra ae khôn vãi chấy. VOS đang có lái đánh thiên thời địa lợi nhân hòa nên được vậy. Nhưng cuộc vui sẽ phải đến lúc tàn, mà đang đà tàn tới mùa báo cáo Q3 do ko có thêm khoản bán tàu thì đột biến ko còn. Khi đó em lại quay về với vợ thôi.
    QuangNgo30, Phuongvssic, Vifusu1 người khác thích bài này.
  7. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Mai em nó vươt 70 cái nào
    cophieu88 thích bài này.
  8. Vifusu

    Vifusu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2019
    Đã được thích:
    4.120
    Năm nay LN tăng 3 lần, dự năm sau LN tăng thêm 2 lần, dài hạn quá đẹp.
    Năm 2022 đưa vào hoạt động thêm 1 cái cảng trung tâm logictis gì đó, đóng góp ước 20% doanh thu, chuẩn bị mua thêm 2 tàu,…
    => FA rất đỉnh.
    Có ít nhất 2 tiêu chí thoã mãn phương pháp đầu tư tăng trưởng là giá bán ra (phí cho thuê tàu) tăng mạnh + gia tăng công suất, tựa như có thêm sản phẩm mới và tình hình vĩ mô, vi mô ủng hộ cực tốt, bên cạnh đó câu chuyện tăng vốn vẫn còn ở phía trước
    => Định giá vẫn còn khá rẻ, FA HAH thuyết phục bất kỳ nđt khó tính nào, vấn đề còn lại là nđt đồng hành cùng dn trong bao lâu.
    Trước mắt năm 2021, định giá 3 chữ số.
  9. Regulus90

    Regulus90 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2008
    Đã được thích:
    334
    Em nghĩ bác chỉ nên nói HAH thôi nhé. Chứ vosco nó có đội 12 tàu đấy bác ạ chứ không phải 5-6 tàu bé đâu, gồm 8 tàu hàng rời, hàng khô ( từ khoảng 15000 T đến 31000 T, kích thước bé nhất cũng bằng tàu container sức chứa 1200 TEU rồi - tức 153*26m); 2 tàu chở dầu ( 50.000 m3) còn container chỉ có 2 tàu 560 TEU chạy trong nước. Thêm 1 tàu thuê từ MVN vinalines galaxy, 50.000 m3 nữa.
    Con Vos này ko ăn từ giá cước container mấy, mà chủ yếu hóng chỉ số BDI thôi, và cả 10 tàu của nó 8 tàu dry và 2 tàu dầu đều đi quốc tế tuyến xa cả, chứ không phải chỉ đi sing, hk đâu bác.

    --> Kết luận: VOS thì nên bỏ qua mảng container mà coi BDI. HAH thuần container, thì coi freight index. Còn so sánh thì ko nên, bác nào hợp lý thì nên dựa vào khẩu vị rủi ro mà nắm giữ cả 2 con theo 1 tỷ lệ mà HAH nên cao hơn( đảm bảo an toàn hơn 1 chút --> sập còn chạy được =)) ).

    --> Còn VOS có phải là game đầu cơ đơn thuần hay ko, thì trình của bác và em chưa đủ đánh giá được đâu.
    Thân.
    Dream1710, Ongeo, School0St2 người khác thích bài này.
  10. Outsider1987

    Outsider1987 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/09/2014
    Đã được thích:
    2.871
    Vos là phải xem bhsi và bsi, vì tàu của vos là size handy và sủpamax. Bdi là gộp csr capsize r
    ForgetMeRegulus90 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này