HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6816 người đang online, trong đó có 1127 thành viên. 10:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1168904 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. QuangNgo30

    QuangNgo30 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2021
    Đã được thích:
    1.995
    TTC8286 thích bài này.
  2. TTC8286

    TTC8286 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    18/08/2018
    Đã được thích:
    705
    Khả năng tuần sau e lãi luôn đó
  3. ProSurfing

    ProSurfing Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2020
    Đã được thích:
    425
  4. khuedang

    khuedang Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/06/2020
    Đã được thích:
    211
    Nhìn vận động thế này còn đi ngang vài phiên mới bứt mạnh đón kqkd quý 3 được
  5. Vifusu

    Vifusu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2019
    Đã được thích:
    4.120
    khuedang thích bài này.
  6. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Vifusu thích bài này.
  7. kienstock92

    kienstock92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2014
    Đã được thích:
    1.433
    Ý là 8x hay 9x vào 30/10 đây :)) quý 3 mà 140 tỷ , cái nền ln quý 3/2020 thấp, báo lại giật tít “ HAH tăng trưởng lợi nhuận gấp 7 lần cùng kỳ ” thì … ôi Full mẹc gin
  8. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Q3, Q4 HAH lời khủng khỏi bàn, qtrong khủng ntn thôi :D
  9. chanvyt

    chanvyt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Đã được thích:
    374
    Cảng biển - Vận tải biển - Logistic nằm trong chuỗi giá trị sản xuất của nền kinh tế, 10 năm nay hút FDI càng ngày càng lớn và chất luợng hơn, DN trong nước cũng mạnh dần theo kinh tế nhu cầu xuất nhập khẩu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao. Đường bộ, hàng không, đuờng sắt, đường thủy tính toán thì đường thủy vẫn là đang rẻ nhất và chuyển hàng số lượng lớn/ chuyến cho dù chi phí đang ở 14-16tr đồng/ cont 40'' vận chuyển Bắc Nam chưa đắt ( Các DN vận tải biển lênh đênh với sóng 10 năm qua đã có nhiều DN chìm theo sóng khi giá cước quá thấp không đủ chi phí từ 2012-2016, nên hiện giờ với giá cước như này DN mới sống lại và có thặng dư để đầu tư phát triển hđkd, trong khi cùng với thời gian 10 năm đó các mặt hàng DN sản xuất giá tăng liên tục như vậy hiện tại các DN cần phải chi cho vận tải, logistic một phần lợi nhuận để giúp họ vận chuyển hàng hóa tốt nhất, hay nói cách khác họ lời bớt đi 1 -2 đồng cho dịch vụ là đương nhiên có khi chuyển cho người mua cuối chuỗi). Trở lại sóng ngành bền đến như nào, nhìn kinh tế VN trong những năm qua tốc độ phát triển GDP 6-7%/ năm, xuất nhập khẩu hàng hóa 8T năm 2021 gần 430 tỷ usd tăng 27.5% yoy 2020 cho thấy ngày càng xuất khẩu/ nhập khẩu lớn qua đó nhiều đánh giá lượng hàng hóa, nguyên liệu cập cảng VN sẽ tăng CARG 15-18%/ năm trong vòng 10 năm tới, như vậy với đội tàu vận tải, cảng biển tại VN đặc biệt các cảng quốc tế cần phải mở rộng nhiều hơn nữa để đón tàu lớn, thúc đẩy ngành này là 1 mũi nhọn dịch vụ, VN đóng hàng đi thẳng Châu Âu, Mỹ và các nước Châu Á tuyến tầm trung như Hàn, Nhật, Ấn độ do vậy trong 2-3 năm trở lại đây bắt đầu có những cảng nước sâu hoạt động, và đang được đầu tư thêm nhiều cảng lớn khác, giảm quãng đường luân chuyển hàng trên cả nước để tới được cảng có tàu lớn đi Mỹ, Châu Âu. Nhìn sang TQ khi họ mạnh về sản xuất nhu cầu vận tải rất lớn, hiển nhiên họ đầu tư vào cảng, logistic, vận tải biển lớn phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu, chỉ cần nhìn vào hoạt động sôi động của cảng biển có thể đánh giá quốc gia phát triển như nào. Đối với HAH nhìn tầm 4-7 năm tới họ sẽ mở rộng hệ thống bến bãi, đội tàu, kho bãi hiện đại để đáp ứng nhu cầu của DN vậy nên sẽ cần nhiều vốn để đầu tư cho HĐKD lõi mỗi năm cần 1500-2500 tỷ cho hoạt động đầu tư trong 5 năm liên tục, bằng nhiều cách để thúc đẩy tăng trưởng tiếp tục dẫn đầu ngành và tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng như mua đứt 1 cảng tầm trung trong miền nam để đủ hệ sinh thái đầu vào đầu ra, mua tàu lớn hơn đóng hàng đi xa hơn nữa, hoặc chở được nhiều hàng tàu càng lớn hệ số an toàn biển càng cao, lợi nhuận càng nhiều, ít chi phí hơn...
    QuangNgo30master_share thích bài này.
  10. pnthuat

    pnthuat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/08/2008
    Đã được thích:
    2.267
    đu 74 vẫn có ăn nhé, 71 ăn thua gì?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này