HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4581 người đang online, trong đó có 384 thành viên. 07:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1169001 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. kienstock92

    kienstock92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2014
    Đã được thích:
    1.433
    vol vẫn lớn, cần cạn cung hơn nữa. cũng như KL bán chủ động vẫn chiếm tỷ trọng lớn. cần đợi thêm, em vẫn dõi theo em nó mỗi ngày
    ProSurfingQuangNgo30 thích bài này.
  2. tuvanxe

    tuvanxe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2008
    Đã được thích:
    285
    Giảm để lái gom hàng đợi báo cáo là bay
  3. kienstock92

    kienstock92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2014
    Đã được thích:
    1.433
    báo cáo thì con số LN thực chất vẫn là dấu hỏi. cái khó của HAH nữa là ai cũng biết quý 3 tốt rồi nên cũng đã phản ánh, cái cần kỳ vọng ở đây là báo cáo q3 phải thật sự bùng nổ chứ ko chỉ là tốt, ngoài ra cần có sự đảm bảo hay những dữ liệu để tin tưởng quý 4 vẫn duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ.
    ProSurfing thích bài này.
  4. TTC8286

    TTC8286 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    18/08/2018
    Đã được thích:
    705
    Khả năng quý 3 kém nên giá nó giảm thì phải
  5. walker789

    walker789 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2016
    Đã được thích:
    111
    HAH - khuyên chân tình - ra càng sớm càng tốt - giá quá cao so với tình hình hiện tại - Vận tải biển là ngành nhạy cảm vì rất nhiều yếu tố chi phối (nhiên liệu/giá đóng tàu/giá thuê tàu/ các chính sách của Bộ GT/Cục Hàng hải...)
    Khu cảng Cái Mép - đừng quá hi vọng vào Quý 3 vài cảng giảm đến 50% sản lượng thông qua / tàu mẹ bỏ chuyến do hàng đi Mỹ/EU giảm 60-70% , khu vực HCM cũng còn 70% so với trước kia - tàu nội địa thì có chở thêm vỏ container rỗng của các hãng từ Nam ra. còn hy vọng vào Quý 4 ? để các hãng tàu quay lại cũng phải mất 1 vài tháng khi có phân tích về lượng hàng, đánh giá, so sánh lợi nhuận và chi phí họ mới quay lại.
    Việc mua bán/ đóng tàu của bác chủ tịch thì ai làm trong ngành hàng hải cũng biết rõ ràng - và đây là tập quán, commision dao động 0.75% - 2.25% giá trị hợp đồng cho một deal thành công. còn ở mức 0.75 hay 2.25 hay cao hơn thì tuỳ thuộc vị trí bạn ở broker cấp mấy, có bạn deal xong hd kiếm đc tiền tiêu cả năm ko hết. Hi vọng bác hưởng được thì làm được :)
    Nói dông dài... giá này quá cao và rủi ro :)
    bubbub thích bài này.
  6. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    bác chim lợn trên chả hiểu gì về business của HAH cả.

    Business của HAH có rất nhiều mảng chứ không phải chỉ có mỗi phí cảng èo ọt.

    Nói chuyện commision, có nhỏ xíu, lại nhắc bác chủ tịch, thì buồn cười thật.

    Cơ mà chim lợn xuất hiện lại là tín hiệu tốt :D
    ProSurfingexecutive thích bài này.
  7. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    Bùng nổ so với năm ngoái là chắc chắn rồi, tùy bác định nghĩa thế nào là bùng nổ khi Quý 3 nguyên gần 1 tháng lock down. Nhưng chắc chắn vẫn sẽ vượt bậc so với năm ngoái.
  8. Longld

    Longld Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2019
    Đã được thích:
    14
    Mấy nay chim lợn nhiều quá, yên tâm rồi :))
    Old_sageexecutive thích bài này.
  9. walker789

    walker789 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2016
    Đã được thích:
    111
    He he, tôi vào để cảnh báo thoy, HAH này tôi giao dịch từ thời cảng Hải An chưa xây, lúc Transimex / Haiminh / Marina còn sở hữu, các bạn trong ngành hàng hải chắc thoát hàng hết rồi, hết vị rồi :) - lỗ nhỏ làm đắm thuyền đấy bác, có biết vụ Vinashin ko :) , từ vụ mua bán tàu bác có thể hình dung phi vụ khác , tôi không chê bác chủ tịch, tính ra bác ấy giỏi/lèo lái/lạn lách tốt, thế hệ dân hàng hải kế tiếp kiếm người như bác ấy hơi khó.

    Tuy nhiên giá cao và rủi ro thì vẫn là giá cao và rủi ro - Mua/đóng tàu ở thời điểm giá đỉnh của đỉnh và ko biết khi nào mới giao tàu để khai thác trong thị trường tương lai thì quá rủi ro
  10. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    bác cứ lấy chuyện cả 2 chục năm trước ra khè. Vinashin công ty nhà nước đóng tàu rút ruột bao nhiêu đi tù mà bác đem so sánh quá khập khiễng.

    1000 tỷ có là cái đinh gì khi 1 năm lãi 400 tỷ, lại trả góp chứ có trả 1 cục đâu. Mới đóng mới có 1 cái chứ có đóng 1 lúc 3-4 cái đâu.

    Nói chung technical thì HAH sẽ bị test support, đánh xuống, chả liên quan gì nhiều fundamental cả, còn năm nay định giá hợp lý vẫn là 7x cho earning 7000.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này