HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7977 người đang online, trong đó có 1078 thành viên. 10:51 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1169005 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. soigiaphowall68

    soigiaphowall68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2013
    Đã được thích:
    274
    Bác nói thế sai rồi, xu thế ngành hưởng lợi thì chỉ từ năm ngoái 2020 do ảnh hưởng covid. Còn HAH, bác soi lại lịch sử của nó từ sau suy thoái ngành cảng biển 2007-2008, thì kết quả hoạt động của HAH như thế nào sẽ rõ, trong khi các con khác bán tài sản để có tiền trả lương, giật gấu vá vai thì HAH vẫn kinh doanh vô cùng hiệu quả!

    Đúng vậy bác, khẩu vị đầu tư của mỗi người. Nhưng có một điều không bao giờ sai: đừng cãi lại thị trường.
  2. Laclu000

    Laclu000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2020
    Đã được thích:
    1.917
    Dù hôm nay thế nào, cũng chỉ dám rén mua thêm vé 60.x-61 thôi. Chưa đua xanh được đâu.
    Old_sage thích bài này.
  3. gcal1978

    gcal1978 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2009
    Đã được thích:
    442
    thoát ra đi ,đang đi xuống
  4. ProSurfing

    ProSurfing Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2020
    Đã được thích:
    425
    Nay khả năng nude với volume 3-4mil là đẹp.
  5. Dream1710

    Dream1710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2021
    Đã được thích:
    169
    Đúng rồi bác. Những con khác được niêm yết trên sàn như HAH những năm tháng đó cũng có doanh thu nhưng hoạt động kiểu gì mà vẫn lỗ trong khi HAH vẫn có lãi thế nên lại thêm tin tưởng vào lãnh đạo công ty. Riêng nghành vận tải biển nội địa của Việt Nam em nghĩ chắc còn tiềm năng phát triển rất nhiều. Đường bờ biển dài; nhiều cảng biển; kinh tế đang trong giai đoạn phát triển; vận chuyển cont bằng đường biển chắc rẻ hơn đường bộ và đường sắt chứ; công việc không thiếu vấn đề cần có hướng đi đúng để lớn mạnh.
    Old_sagesoigiaphowall68 thích bài này.
  6. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    nội địa thì vẫn phát triển, và HAH trên đường xây dựng và hoàn thiện toàn bộ chuỗi cung ứng vận tải biển kể cả vận tải đường bộ, chứ không chỉ thuần 1 mảng nhỏ như bốc dỡ, kho bãi, hay chạy tàu, nhưng hiện tại nội địa luôn bị ghìm giá, tăng tí là nhà nước vào cuộc ngay, hiện quốc tế mới ăn nhiều, vẫn hy vọng HAH cho thuê tàu tuyến quốc tế nhiều hơn.
  7. ForgetMe

    ForgetMe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2017
    Đã được thích:
    488
    HAH cũng chỉ chạy tuyến nội địa là chủ yếu, vì tàu của VN nói chung thuộc dòng handy, cùng lắm chỉ chạy tuyến khu vực Á châu thôi. Ko đủ năng lực vượt đại dương đâu nha các bác.
    Nhưng cước nội địa cũng tăng phi mã. Mặc dù nhà nước hãm giá, nhưng thị trường chợ đen thì ko hãm được.
    executiveOld_sage thích bài này.
  8. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    Tàu handy khu vực châu Á thôi là tốt rồi cũng đâu cần vượt đại dương.
  9. ForgetMe

    ForgetMe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/12/2017
    Đã được thích:
    488
    Em định gựi ý mấy anh em HĐQT HAH thay việc đóng 3 con tàu handy thì làm hẳn một con tầm cape size để chạy tuyến quốc tế cho máu!
    --- Gộp bài viết, 30/09/2021, Bài cũ: 30/09/2021 ---
    Khôn quá, lái khó chơi với nhà bác!
  10. Laclu000

    Laclu000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2020
    Đã được thích:
    1.917
    Ông không phải nhận là lái à? Hôm qua mà chốt phiên dưới 60 thì tôi nhả hàng rồi đấy. Ai bảo kéo trên 60 hoài làm chi :))
    mucangchai09 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này