HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6997 người đang online, trong đó có 913 thành viên. 16:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1169013 lượt đọc và 7672 bài trả lời
  1. Dream1710

    Dream1710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2021
    Đã được thích:
    169
    Theo em nếu lợi nhuận thực sự được 80 tỷ trong quý III là ổn và kỳ vọng cho quý IV.
    Không có số liệu chính xác nhưng theo em nghĩ mặc dù lượng hàng hóa xuất nhập khẩu của Việt Nam trong các tháng quý III có thể tăng nhưng đó là vận chuyển đến và đi trên các tuyến quốc tế. Xét về tuyến nội địa Bắc Nam quý III là quý dịch bệnh làm ảnh hưởng đến sản xuất ở phía Nam nên em nghĩ ít nhiều nhu cầu hàng hóa lưu thông Bắc Nam chắc chắn giảm. Đây cũng là lý do em sợ doanh thu quý III thậm chí thấp hơn quý II chứ chưa nói gì như các bác phím trước đó là có thể 100tỷ. Hải An có cho thuê thêm 1 tàu trong tháng 9 nhưng em nghĩ cũng mới bàn giao tàu gần đây vì giữa tháng 9 lịch chạy tàu nội địa vẫn là 6 tàu nên chưa phản ánh nhiều vào quý III. Hy vọng quý IV lợi nhuận từ cho thuê tàu chạy quốc tế sẽ có tỷ trong cao hơn.
    Old_sagehungdaocao thích bài này.
  2. VNKN

    VNKN Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/09/2016
    Đã được thích:
    62
    Trời ơi, trong lúc gần 100.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường trong 9 tháng vừa qua, hàng nghìn doanh nghiệp khác bị lỗ do lockdown gần như cả Quí III, vậy mà quí III HAH vẫn lãi gấp 2,5 lần cùng kỳ năm ngoái và bằng 50% kế hoạch cả năm 2021...
    Theo em thì lãi thế là quá tốt rồi, đòi cao quá dễ sập ạ...
    ProSurfing, Old_sageQuangNgo30 thích bài này.
  3. QuangNgo30

    QuangNgo30 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2021
    Đã được thích:
    1.995
    Nhìn bảng điện tử là biết nó như nào rồi . Gia3i thik làm chi cho mệt
  4. Soi_Trang

    Soi_Trang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2014
    Đã được thích:
    7.490
    Chim lợn cả tháng nay ko mệt ah, nếu 80 tỏi thật thì khủng bố cmnr chứ ở đó mà toi
    Old_sage thích bài này.
  5. zhou_ling

    zhou_ling Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2020
    Đã được thích:
    2.124
    80 tỷ với HAH ở quý 3 là tạm , chứ nếu nói đột biến thỳ hoàn toàn không :)
  6. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.725
    Các chim lợn thấy 80 tỏi mà mới tạm thì nếu đang có hàng bán hết đi cho nhờ, bán luôn ATO thứ hai đi kẻo toang không kịp bán đấy
    Còn không có hàng mà vào kêu 80 tỷ là mới tạm thì ... chắc lái oánh xuống gom :D :D
    80 tỷ là xuất sắc trong hoàn cảnh này rồi
    QuangNgo30 thích bài này.
  7. hoanggiang1989

    hoanggiang1989 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/09/2020
    Đã được thích:
    63
    Tàu mới cho thuê giá cao chủ yếu là contribute trong quý 4 mà, cuối quý 3 mới cho thuê. Nên quý 3 như thế là quá ổn rồi.

    Nếu ai kì vọng sai thì họ sẽ hành động sai lầm, và là cơ hội để mua rẻ thôi. Cũng không việc gì phải tranh cãi các bác ạ.
    executiveOld_sage thích bài này.
  8. ProSurfing

    ProSurfing Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2020
    Đã được thích:
    425
    sáng vào thêm 5k giá 63
    Old_sage, QuangNgo30Taitho87 thích bài này.
  9. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
    Tin này có sao không em sợ quá các bác
    Cước vận tải biển Mỹ - Trung lao dốc
  10. tiger2021

    tiger2021 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    02/05/2021
    Đã được thích:
    1.252
    Thứ hai, 4/10/2021, 15:13 (GMT+7)

    Cước vận tải biển Mỹ - Trung giảm sâu sau khi liên tục lập đỉnh hồi đầu tháng 9 khi mùa vãn khách đến gần và tình trạng thiếu điện tại Trung Quốc làm chậm hoạt động sản xuất, các nhà đầu cơ đổ xô bán các vị thế vận tải biển họ gom trước đó.

    Giám đốc điều hành một công ty vận tải tại Thượng Hải ngày 30/9 nói chi phí vận chuyển một container 40 ft từ Trung Quốc đến Bờ Tây Mỹ giảm gần một nửa trong 4 ngày trước đó, từ 15.000 USD xuống còn hơn 8.000 USD. Cước giao ngay tới Bờ Đông Mỹ giảm hơn 1/4, từ hơn 20.000 USD xuống chưa đến 15.000 USD.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này