HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6855 người đang online, trong đó có 293 thành viên. 07:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 1199473 lượt đọc và 7573 bài trả lời
  1. VNKN

    VNKN Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/09/2016
    Đã được thích:
    69
    Tây nó mua kinh, lại mua ở giá cao, chắc vì nó tin HAH hơn các nhà đầu tư nội địa. Hơn nữa nó có đủ thông tin, dự đoán về thị trường hàng hải nói chung và conntainer nói riêng. Vậy mà bà con ta cứ sợ thị trường sẽ sập như thời kỳ 2008-2009...
    Theo dự báo của gần 20 hãng tàu container lớn nhất thế giới thì phải sau 2023 Cung - Cầu tàu và vỏ container mới đỡ căng thẳng được, nhưng còn cảng và hệ thống logistics trên bờ để phân phối/thu gom container thì còn cần thêm vài năm nữa vì đầu tư vào cảng, tàu hoả...sẽ lâu hơn.
  2. Laclu000

    Laclu000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2020
    Đã được thích:
    1.997
    Tây mua xong rồi. Nay thấy im không ho he tiếng nào nữa.
    --- Gộp bài viết, 14/10/2021, Bài cũ: 14/10/2021 ---
    VOS quy tròn là 3.6% nhá :))
  3. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.330
    Hàng về lãi khẳm mà ko chịu bán là sao ? Bán mạnh đi cho tăng thanh khoản chứ
    Old_sage thích bài này.
  4. Songoku1234

    Songoku1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2021
    Đã được thích:
    719
    tháy cũng hết hàng ra phang rồi các bác
  5. ProSurfing

    ProSurfing Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/08/2020
    Đã được thích:
    425
    break 74 sẽ phi mạnh thôi.
  6. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.330
    cUỐI PHIÊN LẠI ỤP 73
    OTCFORUM thích bài này.
  7. OTCFORUM

    OTCFORUM Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Đã được thích:
    464
    Hiện nay vỏ container đang thiếu trầm trọng bên Mỹ, các hãng tàu và nhà nhập khẩu không thể kiếm nỗi vỏ container để mà ship hàng. Ban lãnh đạo HAH cũng có tầm nhìn quá, mua gom được 3,000 container rỗng từ Trung quốc đưa vào sử dụng từ tháng 6.
    Old_sagehungdaocao thích bài này.
  8. OTCFORUM

    OTCFORUM Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Đã được thích:
    464
    Where Did All the Shipping Containers Go?
    The trading world is seemingly awash in boxes, but companies say finding available containers is harder than ever


    [​IMG]
    A gantry crane moves a shipping container at Port Botany in Sydney in May. One executive has referred to the recent difficulty finding the steel boxes as a “container dislocation.”
    PHOTO: DAVID GRAY/BLOOMBERG NEWS
    By
    Paul Berger
    Aug. 4, 2021 3:16 pm ET
    SAVE
    PRINT
    TEXT
    Listen to article
    Length5 minutes
    Queue
    The shipping container that has been the building block of global trade growth is turning into the latest source of frustration for importers and exporters coping with world-wide supply-chain disruptions.

    The steel boxes are harder than ever to find as surging demand to restock inventories and a series of shipping disruptions has left many thousands of containers stranded at sea on ships anchored near jammed-up ports. Still more are stacking up at inland freight hubs in the U.S., Europe and Asia as companies struggle to cope with the cargo flows that at times have overwhelmed their operations.

    The result is what Tim Boyle, chief executive of Columbia Sportswear Co., on a recent earnings conference call said is a “container dislocation” that has contributed to skyrocketing costs and complicated efforts to meet resurgent consumer demand.

    Containers are essential equipment for global trade, providing the ability to efficiently handle large volumes of consumer goods, apparel, manufacturing parts and other materials across today’s long supply chains.

    Where Did All the Shipping Containers Go? - WSJ
  9. OTCFORUM

    OTCFORUM Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    29/07/2007
    Đã được thích:
    464
    ải An Group bổ sung gần 3.000 TEU vỏ container mới
    Ngày đăng: 16/06/2021 | Lượt xem: 2124

    Thực hiện kế hoạch đầu tư năm 2021, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã đầu tư mua thêm gần 3.000 TEU vỏ container loại 20’ và 40’, lô vỏ container đầu tiên đã được đưa vào khai thác từ cuối tháng 5 năm 2021.

    [​IMG]

    Xe nâng đưa container vào vị trí
    Công ty đã đặt đóng mới tại Trung Quốc 900 TEU container loại 20’ và 1000 TEU loại 40’, tổng cộng 2.900 TEU. Theo hợp đồng toàn bộ số vỏ container nói trên sẽ được bàn giao và đưa vào khai thác trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2021.

    [​IMG]

    Lô container mới đầu tiên được đưa vào khai thác tại Pan Hải An
    Trong bối cảnh thị trường trong nước và thế giới đang khan hiếm vỏ container do ảnh hưởng của dịch bệnh gây nên sự ùn tắc nghiêm trọng tại các cảng biển, kéo dài vòng luân chuyển của container tới hơn 20%, việc bổ sung gần 3.000 TEU vỏ container mới trong thời điểm này có ý nghĩa hết sức đặc biệt, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo cung cấp đủ vỏ container với chất lượng tốt cho khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
    hungdaocao thích bài này.
  10. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.330
    hah KO PR Ai cũng biết nên lẳng lặng cho cái làm việc . Nhỏ lẻ vào loãng của các a ý
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này