HAH - Phần 2 - Giá rẻ có lý do (nói vậy nhưng không phải vậy)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NhiHa70, 08/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6632 người đang online, trong đó có 804 thành viên. 12:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 1166791 lượt đọc và 7673 bài trả lời
  1. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.718
    giá này cũng run nên ngồi im hưởng vậy
    dù giá fair phải 120
  2. Silver007

    Silver007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2021
    Đã được thích:
    389
    Lợi nhuận sẽ tăng tốt. Nhưng quan trọng nhất vẫn là thông điệp đằng sau deal này: các chủ tàu vẫn là bên chiếm thế thượng phong, giá cước sẽ vẫn neo cao trong thời gian dài so với thời điểm trước covid và đây sẽ là "bình thường mới"

    Tôi có đọc báo cáo thường niên 2021 của Maersk, các hãng tàu lớn đã lock in các hợp đồng vận chuyển cho các đối tác lớn trong vài năm tới ở mức giá cao.

    Chúng ta quen với việc mọi thứ, từ hàng hóa đến dịch vụ vận tải giá rẻ trong một thời gian dài, bây giờ và cho một thời gian dài sau này nên làm quen với một mặt bằng giá mới. Ai bắt được sự thay đổi này sớm sẽ kiếm tiền
    bigshockhn, Old_sageMathata thích bài này.
  3. Silver007

    Silver007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2021
    Đã được thích:
    389
    Hôm nay tôi mới mua thêm, trước đó một ngày cũng mua và không thấy có gì phải lo lắng Bác ạ.

    Không đồng tình lắm với Bác giá fair của HAH là 120, định giá như vậy là quá rẻ cho leader của một ngành hưởng lợi lâu dài từ đứt gãy chuỗi cung ứng, và một mặt bằng giá mới đã hình thành

    Riêng đối với Việt Nam, tôi thấy có yếu tố thuận lợn thêm là không có công ty vận tải biển nội địa nào là đôí thủ của HAH, và một xu hướng tất yếu về dịch chuyển hàng tiểu ngạch xuất đi Trung Quốc bằng đường biển trong thời gian tới

    Khả năng upside trên 50% là bình thường, nhưng tôi sẽ không đặt đỉnh cho một công ty có những lợi thế bền vững và luôn vận động để phát triển
    MathataOld_sage thích bài này.
  4. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    57.718
    tôi đặt vừa phải, nhanh thì 12 x 10 = 120 chứ với tốc độ tăng trưởng của hah thì pe phải 20 mới hợp lý
    Last edited: 24/03/2022
  5. Mathata

    Mathata Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2016
    Đã được thích:
    1.489
    tôi cũng có cùng quan điểm với bác, sẽ cầm HAH cho hành trình dài.
  6. HHH0

    HHH0 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2016
    Đã được thích:
    438
    Khi nào chốt chia cổ tức vậy các bác
  7. hungdaocao

    hungdaocao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Đã được thích:
    3.244
    Ăn từng món mới ngon . Bày hết ra bàn rồi thừa mứa . Trước mắt xơi tạm món tráng miệng :BC kqkd q1 , ĐHCĐ .
    Tớ đi đều 2 chân . Như DGC vừa rồi cũng ngon nhưng HAH đều đặn nhẹ nhàng ko xốc
    Old_sage thích bài này.
  8. Thanhlamv82

    Thanhlamv82 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2019
    Đã được thích:
    239
    HAH khiếp thặc
    Old_sage thích bài này.
  9. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    637
    LNST Q1 150 tỷ là số ước "rất và rất" khiêm tốn, BLĐ HAH luôn dự phòng rất nhiều, theo tôi dự tính thì phải tầm 180 đến 200 tỷ... Chúng mình cùng chờ để thẩm định nhé!
    Old_sageMathata thích bài này.
  10. Mathata

    Mathata Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2016
    Đã được thích:
    1.489
    tôi nghĩ ko thấp hơn quý 4.2021
    Old_sage thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này