HAX - BMC thứ 2

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi emthanh, 15/06/2007.

7028 người đang online, trong đó có 1066 thành viên. 10:04 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 7281 lượt đọc và 147 bài trả lời
  1. emthanh

    emthanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Đã được thích:
    0
    Mai HAX lên trần thì kaka mừng, có bác nào lên tàu cùng kaka vào ngày mai ko kaka cầm 300 HAX
  2. invisible

    invisible Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/05/2001
    Đã được thích:
    2
    [​IMG]

    Có bác nào thạo tin, kiểm tra giúp em, vụ đấu giá xe APEC, HAX trúng được bao nhiêu chiếc dòng E280 nhỉ? Nghe nói vụ này ăn lắm mà

    [​IMG]

    Nghía cái E280 nó ra sao nhé

    [​IMG]


    Được invisible sửa chữa / chuyển vào 23:23 ngày 17/06/2007
  3. invisible_s

    invisible_s Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2007
    Đã được thích:
    0
  4. emthanh

    emthanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Đã được thích:
    0
    kịch trần kakalotta hay quá đoán giá HAX như siêu sao
  5. emthanh

    emthanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Đã được thích:
    0
    TTCK Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư Nhật Bản


    Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, báo Sankei ngày 19/6 nhận định rằng các thị trường chứng khoán như Việt Nam, Indonesia, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ và Achentina (VISTA) đang hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật Bản.


    Tại cuộc hội thảo diễn ra mới đây ở thành phố Osaka, miền Nam Nhật Bản, đại diện hơn 200 công ty Nhật Bản đã thảo luận về sức hấp dẫn của các thị trường chứng khoán của các nước này.

    Theo đánh giá của nhiều công ty, làn sóng bùng nổ chứng khoán ở Trung Quốc đã chững lại, trong khi tại các nước đang phát triển, đầu tư vào thị trường chứng khoán đang có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt Việt Nam trở thành điểm đến được quan tâm nhiều nhất.

    Tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam năm 2006 đạt 8,2%, trong khi giá nhân công lại rẻ hơn Trung Quốc. Sự tin tưởng của các nhà đầu tư Nhật Bản đối với thị trường Việt Nam ngày càng được củng cố bởi tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam năm 2006 đạt khoảng 10 tỷ USD, gấp 3 lần so với 5 năm trước.

    Thêm vào đó, chỉ số chứng khoán Việt Nam (VN-Index) cũng tăng liên tục. Trong vòng một năm, giá trị của VN-Index đã tăng gấp hai lần, chứng tỏ sự bảo đảm đầu tư vào chứng khoán Việt Nam.

    Ngân hàng Risona của Nhật Bản trong tháng 4 vừa qua đã thành lập "Quỹ ASEAN Risona CA" để hỗ trợ các nhà đầu tư mua chứng khoán tại các thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia. Công ty tài chính Mitsutomo tháng 5 vừa qua cũng thành lập "Quỹ Việt Nam" và đã tập hợp được hơn 600 triệu yên (khoảng 5 triệu USD).

    Các chuyên gia tư vấn cho biết nhiều nhà đầu tư Nhật Bản còn lựa chọn hình thức giao dịch qua internet để mua bán chứng khoán ở Việt Nam. Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo cần kiểm soát những rủi ro tại các thị trường chứng khoán của các nước đang phát triển


  6. titangaia

    titangaia Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Đã được thích:
    58
    có bác nào vào giải thích hộ em cái. Thằng HAX có gì hay mà các cụ bô lão bên ttvn như kaka, tarzan, bên vs như nhaquê, perochan đều lên tàu này thế. Thị trường khoái mua bán theo tây, em lại khoái theo các cụ bô lão khoai lang thôi. Cắp tráp theo một thời gian vẫn không nghiệm ra HAX có gì hay, chỉ có cái hay là tài khoản tăng lên thôi. có bô lão nào đức cao vọng trọng chỉ vẽ giùm bọn cừu non như em cái
  7. emthanh

    emthanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Đã được thích:
    0
    Ngày 20/06/2007, 14:20
    Thị trường khan hiếm ôtô: ''Sốt'' thật hay ''sốt ảo''?


    Nếu cùng thời điểm này năm 2006, các hãng sản xuất ôtô trong nước vô cùng vất vả trong việc tiêu thụ xe do làn sóng ôtô đã qua sử dụng chuẩn bị tràn vào thị trường nội địa, thì lúc này, khách hàng muốn sở hữu một chiếc ôtô lại rất vất vả.


    Câu trả lời của hầu hết các "showroom" ôtô là cứ đặt tiền trước, còn xe thì chờ... không biết khi nào đến lượt.



    Xe ''hot'' khó mua



    Thị trường xe ôtô tại TPHCM vẫn tiếp diễn tình trạng phải đăng ký xếp hàng mua đối với một số loại xe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng: Toyota Camry 2007, Civic, Captiva...



    Một nhân viên cửa hàng trưng bày và kinh doanh xe Daewoo tại 6B Tôn Đức Thắng, quận 1 cho biết: "Captiva là loại xe đang "hot" nhất của hãng, mặc dù giá bán tại cửa hàng vẫn là 32.300 - 34.200 USD/chiếc tùy loại nhưng khách hàng phải đăng ký trước khá lâu và thời gian giao hàng (nếu đăng ký ở thời điểm này) là sang năm 2008 mới có xe".



    Nếu chọn xe Gentra, khách hàng cũng phải chờ khoảng 1-2 tháng. Tương tự, nếu khách hàng chọn mua 2 loại xe Everest và Ranger của Cty Ford VN cũng phải làm hợp đồng đăng ký trước.



    Theo phòng kinh doanh của cửa hàng Sàigòn Ford 91 Pasteur, quận 1, nếu chọn mua xe Everest vào thời điểm này, người mua phải chờ khoảng 2 tháng mới có xe, loại xe Ranger thời gian chờ nhanh hơn - khoảng 1 tháng.



    Trao đổi với phóng viên, đại diện của Cty ôtô Toyota Việt Nam cũng xác nhận việc các đại lý bán hàng của Cty đã có khách đăng ký hợp đồng mua xe đến hết cả tháng 7.2007.



    Các đại lý khác của Cty ôtô Honda Việt Nam, Cty TNHH ôtô Trường Hải... đều cho biết kế hoạch sản xuất xe trong những tháng gần đây không đáp ứng được nhu cầu mua xe tăng bất ngờ của khách hàng nên đang bị khách mua xe phê phán.



    Với hãng Mercedes-Ben VN, lúc này do việc ngừng sản xuất một số các dòng xe cũ, các lọai xe mới phải từ tháng 10.2007 mới bắt đầu "ra lò", nên thời điểm này Mercedes-Ben đang bán những chiếc cuối cùng của một số loại xe, cũng góp phần tạo nên sự "khan hiếm" trên thị trường.



    Lo ngại giá tăng



    Ngoài những lý do khiến nhu cầu mua xe tăng (chứng khoán, nhà đất...), còn có cả nguyên nhân do lo ngại giá xe tăng khi áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro2...



    Đại diện Cty TNHH ôtô Trường Hải cho biết, việc triển khai lệnh cấm lưu hành xe công nông đang làm cho nhu cầu xe tải nhẹ "tăng vọt" nên dòng xe này sản xuất ra không đủ cung cấp cho nhu cầu khách hàng.



    Được biết, hiện Trường Hải đang bán hơn 1.000 xe/tháng, sản xuất lắp ráp xe đang không đáp ứng kịp nhu cầu mua xe của khách hàng. Đại điện của Toyota VN lại cho rằng: Nguồn phụ tùng lắp ráp xe tiêu thụ trong tháng phải đặt trước từ nước ngoài theo kế hoạch đặt hàng từng tháng.



    Với Toyota kế họach sản xuất 2007 phải được chuẩn bị từ 2006 và chỉ tăng thêm vài % theo tốc độ tăng trưởng; nhưng việc tiêu thụ năm 2007 đang có biến động tăng đột biến, kế hoạch lắp ráp xe Camry của Toyota VN mỗi tháng nhiều nhất cũng chỉ đến 200 xe, trong lúc nhu cầu khách mua mỗi tháng lên tới 400 xe nên không thoả mãn được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng.



    Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là trên thực tế, người tiêu dùng nếu nóng lòng sở hữu sớm một chiếc xe mới thì người bán vẫn có cách: Cộng thêm vào giá của khách mua xe từ 2.000-3.000USD mỗi chiếc tuỳ loại, đặc biệt với Camry 2007 và Captiva.



    Đối với một số xe của Hãng Ford, theo báo cáo của Cty, giá xe bán ra trên thị trường chỉ cao hơn khoảng 500USD/chiếc, trong khi trên thị trường tự do, những dòng xe đắt khách được một số đối tượng rao bán ngay với mức giá cao hơn giá chính hãng 1.500 - 2.000USD/chiếc.



    Một số hãng xe số lượng bán ra không cao (khoảng 200 xe/tháng), trong khi khả năng lắp ráp vẫn còn...khiến giới kinh doanh xe đặt câu hỏi: Liệu có hay không tình trạng khan hiếm giả tạo, hay còn gọi là "tạo sốt để làm giá"?


    ]
  8. emthanh

    emthanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Đã được thích:
    0
    mai chú này lại tăng roài bmc mà
  9. buffet_vn

    buffet_vn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/12/2006
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay Tarzan ứng tiền bán lỗ STB múc thêm ít HAX và HAP... phê quá .. giờ ngồi chờ các cao thủ thổi HAX lên 150 và HAP lên 120....
  10. invisible_s

    invisible_s Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2007
    Đã được thích:
    0
    Thằng Dở Hơi thì sao bác

Chia sẻ trang này