HDC : hành trình 5 năm lên vốn hóa 10000 tỷ.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Subunleo, 27/04/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2691 người đang online, trong đó có 182 thành viên. 00:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 739322 lượt đọc và 4103 bài trả lời
  1. SeaBreeze_

    SeaBreeze_ Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/05/2015
    Đã được thích:
    377
    các anh lái bán tụt xuống 22.5?
    --- Gộp bài viết, 31/12/2019, Bài cũ: 31/12/2019 ---
    các anh lái kéo từ 16 lên 25 lãi to nên phiên cuối năm lái tất toán bán chốt lời
    Last edited: 31/12/2019
  2. Datvo

    Datvo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2018
    Đã được thích:
    987
    lái đạp mạnh làm vòng mới nào, chim lợn nó nhiều chút đi ae =))
  3. Naothanlan

    Naothanlan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/05/2017
    Đã được thích:
    956
    Có ai đi tổng kết về chưa, up kế hoạch 2020 cho ae xem :-B
    Hdchdchdc thích bài này.
    Naothanlan đã loan bài này
  4. Secretlove86

    Secretlove86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2017
    Đã được thích:
    1.384
    Say quá. nay tất niên công ty nên ko múc đc thêm HDC. ThoI TÙY DUYÊN VẠI
    Ly_Binh thích bài này.
  5. Datvo

    Datvo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2018
    Đã được thích:
    987
    HOHO GIỜ UỐNG THOẢI MÁI, SANG 1/1/2020 UỐNG THÌ PHẢI KÊU TÀI XẾ ĐƯA VỀ, KO LẠI BỊ MẤY "ANH VÀNG" KÊU VÀO "THỔI KÈN" :))

    HDC NẾN CUỐI PHIÊN (CŨNG LÀ CUỐI NĂM 2019) QUÁ ĐẸP RỒI @};- NGƯỜI ĐẸP VŨNG TÀU
    Naothanlanvnihaho09 thích bài này.
  6. ThanhVu26

    ThanhVu26 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2019
    Đã được thích:
    314
    HDC đang muốn quy hoạch để 1 phần Ngọc Tước làm khách sạn để ăn lâu dài nên thủ tục điều chỉnh mới chưa xong
    Naothanlanvnihaho09 thích bài này.
  7. duydu

    duydu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2002
    Đã được thích:
    6.845
    HDC vẫn rất đẳng cấp
    dongdatuNaothanlan thích bài này.
  8. dongdatu

    dongdatu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Đã được thích:
    7.032
    Đất đai trở nên khan hiếm - rất khó tìm thấy những khu đất lớn ở các siêu đô thị tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, chính phủ đã chậm phê duyệt các dự án mới, làm giảm tiềm năng tăng trưởng của các nhà phát triển. Thượng sách là tìm những cổ phiếu có quỹ đất nền lớn rồi ôm thôi
    duydu, sttsgthatnhudem thích bài này.
  9. dautu_hay_dauco

    dautu_hay_dauco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Đã được thích:
    157
    tại sao cùng ở VT, mà cả 2019 DIG đi ngang, HDC tăng gấp 2 ? ai giải thích giúp
    Mhoang79 thích bài này.
  10. Phuongmsc2013

    Phuongmsc2013 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/04/2016
    Đã được thích:
    946
    DỰ ÁN ĐƯỜNG CAO TỐC BIÊN HÒA-VŨNG TÀU
    BR-VT quyết tâm dồn nguồn lực để triển khai

    Hiện nay, tình trạng kẹt xe trên QL51 đã trở nên thường xuyên, đây cũng là điều gây ra khó khăn cho phát triển kinh tế, đặc biệt là việc thu hút hàng hóa vào cảng Cái Mép - Thị Vải. Do vậy, việc sớm đầu tư tuyến cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu trong giai đoạn 2021-2025 giải tỏa áp lực giao thông cho QL51, tăng sức cạnh tranh cho hệ thống cảng Cái Mép-Thị Vải là hết sức cấp thiết.

    [​IMG]
    Bản đồ hướng tuyến đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.
    QL51 QUÁ TẢI TRẦM TRỌNG

    Gần 11 giờ trưa ngày đầu tuần, mặc dù HS chưa tan học nhưng đến ngã ba đường Độc Lập (phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ), trên QL51 xe container, xe tải, xe khách nối đuôi kéo dài, phải mất hơn 10 phút xe chúng tôi mới qua được nút giao này. Đến ngã ba giao giữa QL51 với đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao (phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ), lúc này HS Trường THCS Phan Bội Châu đang tan học, lượng xe máy ùa ra QL51 cộng thêm xe container, xe khách song hành, một lần nữa xe chúng tôi lại nhích từng chút. Bắt đầu từ đây, tốc độ xe giảm dần, chỉ còn 30-40km/h. Đến địa bàn tỉnh Đồng Nai, qua các KCN Gò Dầu, Nhơn Trạch, Trạm thu phí T2 gần như kẹt xe kéo dài do lượng xe đầu kéo, xe tải, xe khách, ô tô con, cộng thêm xe máy do công nhân điều kiển từ các KCN đổ ra mỗi lúc một đông. Khi xe đến cao tốc, nhìn đồng hồ đã gần 13 giờ.

    Ông Nguyễn Văn Hùng, tài xế xe du lịch thường xuyên chạy tuyến TP.Hồ Chí Minh - Vũng Tàu cho biết, điểm ùn ứ thường xuyên nhất là qua Gò Gầu, Nhơn Trạch và trạm thu phí T2. “Có hôm tôi chở khách tàu biển từ TP.Hồ Chí Minh về TX.Phú Mỹ mất hơn 3 giờ đồng hồ. Sợ khách trễ giờ lên tàu, tôi phải lấn làn, chạy cả vào làn dành cho xe máy để qua đoạn ùn ứ”, ông Hùng nói.

    Theo số liệu của Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC), năm 2018, lưu lượng xe qua trạm T2 đạt bình quân 38.000 lượt/ngày đêm; năm 2019, lưu lượng xe tiếp tục tăng, hiện đã tăng gấp 4 lần công suất thiết kế ban đầu. Cần nhớ rằng, công suất thiết kế cụm cảng Cái Mép-Thị Vải là 110.000 triệu tấn/năm, hiện mới chỉ khai thác hơn 40% công suất, trong đó 80% lượng hàng đi và đến cụm cảng là bằng đường thủy nội địa, đường bộ chỉ giải quyết 20%. Như vậy, trong tương lai, nếu cụm cảng Cái Mép - Thị Vải tăng công suất thì sức ép lên QL51 còn vượt xa mức độ hiện nay.

    Năm 2019, Chính phủ đã bố trí 500 tỷ đồng khởi công cầu Phước An để phá thế độc tuyến QL51 bằng tuyến liên cảng nối vào đường cao tốc Long Thành-TP.Hồ Chí Minh. Tuy vậy, trong tương lai, khi hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải tăng công suất, tình hình ùn tắc trên QL51 sẽ trầm trọng hơn bây giờ. Do đó, đối với BR-VT, việc sớm có đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu là nhu cầu cấp thiết.

    QUYẾT TÂM ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ DỰ ÁN

    Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tại Quyết định số 326/QĐ-TTg ngày 1/3/2016 về quy hoạch phát triển đường cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Tổng chiều dài toàn tuyến 77,8km. Bộ GT-VT chia dự án làm 2 thành phần. Thành phần 1 từ Biên Hòa (Đồng Nai) đến TX.Phú Mỹ (BR-VT) có tổng chiều dài tuyến 46,8km, điểm đầu giao với tuyến tránh Quốc lộ 1A đoạn qua TP. Biên Hòa, cách Ngã tư Vũng Tàu 6,5km về phía Bắc; điểm cuối kết nối nhánh đường vào cảng Cái Mép - Thị Vải; chiều dài đoạn qua tỉnh Đồng Nai 34,2km và 12,6km chạy qua BR-VT (gồm 3,8km đường cao tốc và 8,8km tuyến nhánh nối vào cảng Cái Mép - Thị Vải). Dự án thành phần 2 từ TX.Phú Mỹ đến TP. Vũng Tàu (31km).

    Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ dự án, tạo động lực thúc đẩy kinh tế toàn vùng, đầu tháng 11/2019, lãnh đạo tỉnh BR-VT và Đồng Nai đã cùng ngồi lại thống nhất các nội dung liên quan đến phương án, quy mô, tổng mức đầu tư và phương án đầu tư đường cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu để trình Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, lãnh đạo 2 tỉnh thống nhất kiến nghị Thủ tướng Chính phủ để BR-VT làm đầu mối chuẩn bị các thủ tục đầu tư, ký kết và thực hiện hợp đồng dự án nếu dự án thực hiện theo hình thức đối tác công-tư. Về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và một phần chi phí xây lắp đoạn qua tỉnh Đồng Nai, 2 tỉnh cũng thống nhất kiến nghị ngân sách trung ương hỗ trợ. Ngân sách tỉnh BR-VT sẽ chi trả bồi thường, giải phóng mặt bằng và một phần chi phí xây lắp đoạn qua địa bàn BR-VT. Trong năm 2019-2020, BR-VT trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư. Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, thi công xây dựng trong giai đoạn 2021-2025. Đối với dự án thành phần 2 sẽ tách thành dự án riêng và giao UBND tỉnh BR-VT tổ chức đầu tư.

    Theo ông Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ GT-VT, cách đây 10 năm, dự án đường cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu đã được Bộ GT-VT nghiên cứu và mời gọi nhà đầu tư. Thời điểm đó, đơn vị tư vấn đề xuất chỉ làm 4 làn xe với vốn đầu tư từ ngân sách Trung ương hơn 1.800 tỷ đồng. Thế nhưng ngân sách Trung ương mãi không bố trí được và nhà đầu tư cũng chưa kêu gọi thành công. Do đó, dự án mới chậm đến thời điểm này. “Hiện nay QL 51 đã quá tải, việc đầu tư cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu cực kỳ cấp thiết. Tôi rất mừng vì Đảng bộ, chính quyền BR-VT và Đồng Nai rất quan tâm và chủ động đề xuất các phương án khả thi thực hiện dự án. Trên cơ sở thống nhất của 2 tỉnh, trong thẩm quyền trách nhiệm Bộ GT-VT sẽ tham mưu Thủ tướng Chính phủ để sớm ban hành Quyết định phê duyệt dự án sớm khởi công”, ông Lê Anh Tuấn nói.
    Tổng mức đầu tư khoảng 14.956 tỷ đồng cho giai đoạn 1, trong đó đoạn qua tỉnh Đồng Nai khoảng 12.166 tỷ đồng (trong đó 4.723 tỷ đồng giải phóng mặt bằng); đoạn qua BR-VT khoảng 2.790 tỷ đồng (trong đó giải phóng mặt bằng 720 tỷ đồng). Về phương thức đầu tư, đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP), hợp đồng BOT có sự hỗ trợ của Nhà nước. Thời gian hoàn vốn 24,5 năm. “Tỉnh BR-VT đã chuẩn bị từ nguồn lực nội tại đầu tư công của tỉnh. Tỉnh sẽ bán đấu giá các khu đất công vị trí vàng, dồn nguồn lực để quyết tâm làm cho bằng được con đường này. Có 3 DN đã gặp lãnh đạo tỉnh xin đầu tư BOT tuyến đường trên. Tỉnh BR-VT sẽ khởi công ngay tuyến đường trên khi Thủ tướng Chính phủ cho phép”, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định.
    Hdchdchdc thích bài này.
    Hdchdchdc đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này