hot new..HHG...HHG....Múc khẩn cấp....10x thẳng tiến

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi john_carton, 26/09/2014.

2379 người đang online, trong đó có 24 thành viên. 04:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 131902 lượt đọc và 1786 bài trả lời
  1. Orientpro

    Orientpro Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/08/2010
    Đã được thích:
    799
    em này tăng bền vững ghê
  2. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.140
    HHG còn lên nhiều, hơn 2 tr CP nằm trong tay cá mập nhé
  3. trustandsuccess

    trustandsuccess Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/02/2014
    Đã được thích:
    912
    Bạn hiền có nắm con HHG này ko? Mình đang chơi em nó dài hạn.
  4. truongnvt

    truongnvt Thành viên quen thuộc Not Official

    Tham gia ngày:
    09/09/2014
    Đã được thích:
    18
    Bác ơi, con này cứ yên tâm nắm giữ. Em ôm cả đống hơn 180K con này với giá trung bình 6.8 , quyết chờ lên 10x bán. Nhưng để đạt được 10x chắc phải hết quý 4 này, khoảng đầu năm sau. Chờ đợi đến cùng, :D:D:D:D
    trustandsuccess thích bài này.
  5. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.140
    HHG quá tốt để cầm dài hạn
  6. Orientpro

    Orientpro Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/08/2010
    Đã được thích:
    799
    dài hạn thì giá 10 tầm tay h đến KQKD quý 4 dự kiến
  7. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.140
    Vận tải như HHG VTO được lợi lớn rồi, Xăng dầu VN sẽ phải giảm tiếp thôi
    Giá dầu Brent giảm 6 tuần liên tiếp

    Giá dầu Brent giảm 6 tuần liên tiếp, ghi nhận đợt giảm dài nhất từ 2002 khi OPEC nâng sản lượng lên cao nhất 14 tháng trong bối cảnh dư cung.
    Bên cạnh đó, lo ngại dư cung, nhu cầu yếu và USD mạnh lên cũng khiến giá dầu tiếp tục giảm sâu hơn.

    Việc USD tăng giá trong thời gian gần đây càng làm gia tăng lo ngại về tình trạng dư cung vốn đã gây áp lực lên giá dầu. OPEC đã khiến giới thương nhân bị sốc khi đánh tín hiệu sẽ không giảm sản lượng trong phiên họp diễn ra vào 27/11 tới. Giá dầu kỳ hạn đã giảm 25% từ mức đỉnh hồi tháng 6, và một số nhà phân tích cho rằng giá còn tiếp tục giảm trong năm 2015.

    Giá dầu Brent giao tháng 12 trên sàn ICE Futures Europe giảm 38 cent USD (-0,4%) xuống 85,86 USD/thùng. Khối lượng giao dịch thấp hơn 18% so với mức trung bình 100 ngày. Tuần này giá giảm 0,3% và giảm 9,3% trong tháng 10.

    Giá dầu WTI ngọt nhẹ giao tháng 12 trên sàn Nymex New York giảm 58 cent (-0,7%) xuống 80,54 USD/thùng. Khối lượng giao dịch thấp hơn 14% so với mức trung bình 100 ngày. Tuần này giá giảm 0,6% và tháng 10 giảm 12%.

    Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BOJ) hôm thứ Sáu đã thông báo tăng cường các biện pháp kích thích kinh tế. Ngay lập tức yen giảm giá trước tin này, trong khi USD tăng so với các đồng tiền chính trong giỏ tiền tệ. Dầu giao dịch bằng USD, do vậy, USD tăng giá sẽ khiến dầu trở nên đắt hơn đối với người mua sử dụng ngoại tệ.

    Giới thương nhân đang theo dõi diễn biến, nhất là vào tuần tới khi Arab Saudi công bố giá bán chính thức dầu thô trong tháng 12, Khi Arab Saudi hạ giá bán dầu tháng 11 vào đầu tháng 10, giá dầu giảm khi thị trường cho rằng giá dầu thấp hơn là tín hiệu cho thấy Arab Saudi đang quan tâm đến việc giữ thị phần thay vì giảm sản lượng để đẩy giá lên. Nếu Vương quốc này tiếp tục hạ giá bán, giá dầu sẽ chịu thêm áp lực.

    Giá xăng RBOB giao tháng 11 trên sàn Nymex giảm 2,63 cent (-1,2%) xuống 2,1695 USD/gallon. Hợp đồng giao tháng 11 đã đáo hạn. Trong khi giá xăng giao tháng 12 giảm 1,32 cent (-0,6%) xuống 2,1478 USD/gallon.

    Giá dầu diesel giao tháng 11 tăng 0,17 cent (+0,1%) lên 2,5145 USD/gallon. Giá dầu diesel giao tháng 12 tăng 0,59 cent (+0,2%) lên 2,5109 USD/gallon.
    Nguồn Theo DVO/WSJ/Bloomberg
  8. trustandsuccess

    trustandsuccess Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/02/2014
    Đã được thích:
    912
    Có vẻ như dòng tiền chưa chú ý tới HHG :D
  9. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.140
  10. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.140
    Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết giá xăng có thể giảm sớm hơn chứ không nhất thiết phải đợi đến ngày 16/11.
    Tại cuộc họp báo chiều nay 3/11, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải nhận định giá xăng dầu đã có thể giảm tiếp trong ngày hôm nay nhưng theo quy định mới thì sau 15 ngày mới được áp dụng giá mới. Tuy nhiên, ông Hải khẳng định Bộ Công thương sẽ có ý kiến giảm giá sớm nhất, không phải đợi đến ngày 16/11 để đảm bảo lợi ích và quyền lợi của người dân.

    Theo đó, nếu căn cứ theo quy định tại Nghị định 84 cũ về kinh doanh xăng dầu thì ngày 3/11 là thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu trong nước. Tuy nhiên, do Nghị định 83 đã ra đời và thay thế Nghị định 84 mới có hiệu lực từ ngày 1/11, nên phải sau 15 ngày mới có thể áp dụng giá mới. Tức là đến 16/11 sẽ điều chỉnh giá xăng theo đúng xu hướng biến động giá của thị trường xăng dầu thế giới.

    Thứ trưởng Bộ Công thương nhận định, Nghị định 83 khi đưa vào áp dụng, giá xăng dầu trong nước phản ánh đúng nhịp điệu thế giới. "Tôi là người tiêu dùng tôi cũng thắc mắc có tăng đúng bằng giá thế giới không? Giảm có đúng bằng giá thế giới không? Cho nên phải công khai minh bạch. Bộ Công thương đã yêu cầu các doanh nghiệp phải công bố chi tiết giá cả trong nước như thế nào để người dân được biết" - Thứ trưởng Hải cho biết.
    Thứ trưởng Hải cho rằng chỉ minh bạch hoá, cụ thể hoá từng khoản thu chi là điểm cộng của Nghị định 83. Đặc biệt, ông Hải cho rằng thị trường xăng dầu sẽ có tính cạnh tranh hơn, không mang tính độc quyền như trước đó với sự tham gia của nhiều đầu mối kinh doanh xăng dầu trên cả nước.
    "Hiện nay trên cả nước có khoảng 19 đơn vị kinh doanh xăng dầu đầu mối. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tăng con số này lên với mục đích tạo ra một thị trường xăng dầu cạnh tranh hơn nữa”, ông Hải phát biểu.

    Nhận xét những điểm mới về Nghị định 83 mới ban hành ngày 3/9, ông Võ Văn Quyền, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ CôngThương cho rằng theo cách tính giá trước đây thì bình quân 30 ngày tương ứng với 30 ngày dự trữ lưu thông, có ưu điểm là phản ánh được giá vốn, biến động giá cả, nhưng có khuyết điểm là chưa sát với giá thế giới.

    "Với Nghị định 83 thì sẽ điều chỉnh 10 ngày, tính giá chu kỳ 15 ngày và giá xăng dầu trong nước sẽ bám sát hơn giá thế giới. Đây cũng là cơ hội để xăng dầu giảm giá nhanh hơn nhưng tăng giá cũng sẽ nhanh tăng hơn, tuy nhiên khi giá tăng, các doanh nghiệp đầu mối sẽ được phép sử dụng quỹ bình ổn giá" - ông Quyền nhận định.
    Đồng thời, ông Quyền cũng nhận định rằng thị trường xăng dầu sẽ minh bạch hơn, gần tiếp cận với cơ chế thị trường nghĩa là các doanh nghiệp có quyền định giá bán trong giới hạn dưới 3%.

Chia sẻ trang này