hot new..HHG...HHG....Múc khẩn cấp....10x thẳng tiến

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi john_carton, 26/09/2014.

4240 người đang online, trong đó có 512 thành viên. 19:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 132218 lượt đọc và 1786 bài trả lời
  1. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.139
    Ko nói tốt hay xấu nhưng vì tôi ko có thông tin chính xác nên đánh nhanh rút gọn. Biết rõ như HHG thì lãi nhiều rồi nhưng vẫn tiềm năng nên vẫn giữ thôi. Từng đánh CMI len đến 300% mới chốt, không biết rõ thì 50% là quá mừng rồi. Nắm chắc như HHG thì ít cũng phải 15 mới tính chuyển dần
  2. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.139
    HHG mình mua dưới 7 nên nếu là lướt sóng bán giá này là mừng lắm rồi. Mình biết rõ em nó thì giá này chưa xứng tầm đâu. Mình phải lãi trên 100% mới bán
    --- Gộp bài viết, 12/12/2014, Bài cũ: 12/12/2014 ---
    Nay Tẩn HHG cuối phiên à
  3. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.054
    Vua vận tải HHG sẽ chạy về 15
    CKvui thích bài này.
  4. 3Phi

    3Phi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2014
    Đã được thích:
    2.254
    Sẽ giảm trong 7-10 ngày tới

    Giá bán lẻ xăng dầu trong nước bao giờ giảm và mức giảm ra sao? Trao đổi với Báo Giao thông, Tổng Giám đốc Saigon Petro Đặng Vinh Sang cho biết, giá trong nước chắc chắn sẽ phải giảm, tối đa trong 10 ngày nữa. Bởi theo quy định mới, thời gian giữa hai lần điều chỉnh xăng dầu liên tiếp tối thiểu 15 ngày (trong trường hợp tăng giá) và tối đa 15 ngày (giảm giá). Trong khi đó, thời điểm giá xăng dầu giảm gần đây nhất là 6/12. Như vậy, tối đa đến 20/12, mặt hàng này phải giảm. Tuy nhiên, nếu giá thế giới tiếp tục lao dốc, thời điểm giảm giá còn có thể rút ngắn hơn nữa. “Còn mức giảm bao nhiêu phải căn cứ vào diễn biến giá thế giới những ngày tiếp theo cũng như mức giá cơ sở của Bộ Công thương”, ông Sang nói.

    http://*********.vn/2014/12/vi-sao-xang-dau-van-neo-gia-cao-34-396143.htm

    chúc mừng các cổ đông của HHG. 15k là cầm chắc nhá
  5. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.054
    Tự doanh CTCK chuyển qua tích lũy cổ phiếu Mid Cap!

    Trong đó có HHG hehe

    Các CTCK đã tăng cường mua ròng trong tuần này với 124.8 tỷ đồng và tập trung các cổ phiếu Mid Cap sau tuần mua ròng chủ yếu bluechip ở tuần trước.
    Thông tin tiêu cực về giá dầu thế giới trong tuần qua đã thúc đẩy hoạt động tháo hàng trên diện rộng, đặc biệt là các cổ phiếu thuộc họ Dầu khí, khiến các chỉ số thị trường quay đầu giảm điểm mạnh. Trong đó, VN-Index tụt sâu về mức điểm hồi đầu tháng 06/2014, còn HNX-Index dừng tại mức điểm gần cuối tháng 08/2014.

    Tuy vậy, trong tuần cũng có những phiên hồi ở ngày thứ Tư và đặc biệt là phiên cuối tuần phần nào giúp trấn an tâm lý giới đầu tư, dù sự thận trọng vẫn còn khi thanh khoản giảm dần qua 3 phiên cuối tuần.

    Thống kê của ********* trong tuần qua cho thấy, khối tự doanh các CTCK tiếp tục mua ròng 104.6 tỷ đồng, tương ứng khối lượng 5.45 triệu đơn vị.

    Điểm chú ý là phiên mua ròng 258.6 tỷ đồng vào ngày thứ Hai có giá mua trung bình 60,200 đồng/cp và phiên bán ròng 258.5 tỷ đồng vào ngày thứ Tư có giá bán bình quân là 49,000 đồng/cp. Nhiều khả năng có giao dịch trái phiếu trong 2 phiên này. Nếu loại trừ giá trị trái phiếu này thì khối tự doanh các CTCK mua ròng 124.8 tỷ đồng.

    Ở 3 phiên còn lại, họ cũng mua ròng và giá mua trung bình trong các phiên này dao động từ 15,200 – 23,200 đồng/cp. Như vậy, các CTCK chuyển qua mua vào các mã Mid Cap trong tuần qua sau khi gom cổ phiếu bluechip trong tuần trước.

    Giao dịch khối tự doanh CTCK trên HOSE từ 08 – 12/12 (Nguồn: VietstockFinance)

    http://image.*********.vn/2014/12/13/Tu%20doanh.jpg


    --- Gộp bài viết, 13/12/2014, Bài cũ: 13/12/2014 ---
    HHG mà múc thôi anh em
    cophieutot đã loan bài này
  6. john_carton

    john_carton Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2013
    Đã được thích:
    673
    HHG Chuẩn bị lồi mồm sóng quý 4 rồi :drm1:drm1:drm1
    cophieutot đã loan bài này
  7. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.054
    Anh dự đoán quý này lợi nhuận thế nào?
    --- Gộp bài viết, 13/12/2014, Bài cũ: 13/12/2014 ---
    Nghe nói lợi nhuận quý 4/2014 này của HHG tốt nhất từ khi lên sàn đó các bác.
    cophieutot đã loan bài này
  8. CKvui

    CKvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2013
    Đã được thích:
    3.139
    10 tỉ
    cophieutot đã loan bài này
  9. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.054
    Vậy hả bác
  10. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.054
    ười dân cả nước đã quá quen với việc cước vận tải “nhảy múa” theo giá xăng dầu. Hễ xăng dầu rục rịch tăng là các hãng vận tải lại hò nhau tìm đủ mọi lý lẽ để tăng giá cước.


    Theo các hãng vận tải, nhiên liệu chiếm khoảng trên dưới 50% chi phí, do đó giá cước phụ thuộc nhiều vào “nhịp điệu” của giá xăng dầu là điều dễ hiểu. Thực tế trong những năm qua, với những biến động của giá xăng dầu, cước vận tải cũng nhiều lần hòa nhịp, xăng dầu tăng đến đâu, cước vận tải tịnh tiến đến đó và thiết lập nhiều kỷ lục mặt bằng giá mới.



    [​IMG]



    Theo các doanh nghiệp vận tải, do giá xăng dầu tăng đột biến nhưng giảm nhỏ giọt nên không thể giảm giá cước vận tải Ảnh: Dương Linh

    Nhưng nghịch lý là ở chỗ, khi giá xăng dầu giảm, hiếm khi nào các hãng vận tải có động thái giảm theo. Đã theo cơ chế thị trường, có tăng thì có giảm, đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, thực tế trong những năm vừa qua, giá xăng dầu nhiều lần tăng và cũng không ít lần giảm, nhưng người dân và hành khách chỉ quen “cắn răng” trả cước vận tải tăng chứ gần như chưa một lần hưởng lợi từ việc các hãng giảm cước.



    Nếu soi xét kỹ càng, kể cả năm 2013, khi giá xăng dầu nhiều lần tăng chóng mặt, nhưng trừ vào những lần giảm giá cũng tăng không đáng kể, chỉ khoảng trên - dưới một nghìn đồng/lít. Mặc dù vậy, các hãng vận tải trong năm đó vẫn biện đủ mọi lý do để đẩy giá cước vận tải cao ngất ngưởng.

    Còn trong năm nay, giá xăng dầu đã giảm tới 6 lần liên tiếp, riêng tháng 9 giảm tới ba lần. Dù với biên độ không lớn, nhưng cộng lại cả 6 lần giảm cũng không hề nhỏ. Điều đáng nói là trái ngược hoàn toàn với những lần xăng dầu tăng giá, doanh nghiệp vận tải thi nhau đăng đàn kêu lỗ, thu không đủ bù chi với mục đích cuối cùng là tăng giá, còn khi xăng dầu giảm, tiệt không thấy bất kỳ động thái nào bàn tới việc giảm cước vận tải.



    Những lý lẽ của các “ông chủ” doanh nghiệp kinh doanh vận tải đưa ra để biện minh cho việc không giảm giá cước có thể không sai, nhưng cũng khó có thể bao biện cho tư tưởng trì hoãn và “chân lý” dường như đã “đóng đinh” trong “làng” vận tải là giá cước chỉ tăng mà không giảm. Và cho dù xăng có tăng hay giảm, người chịu thiệt cuối cùng vẫn chỉ là người dân và những hành khách mà việc di chuyển, đi lại phụ thuộc hoàn toàn vào những chiếc xe của các doanh nghiệp vận tải.



    Theo Hà Thanh Oai (Giao thông vận tải)
    [​IMG]
    Share

    [​IMG][​IMG]
    cophieutot đã loan bài này

Chia sẻ trang này