HPG Hoà Hợp Cùng Phát Triển (p 8x)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi batdongsan68, 10/07/2021.

5542 người đang online, trong đó có 424 thành viên. 11:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 1112917 lượt đọc và 5069 bài trả lời
  1. ThaoPleiku

    ThaoPleiku Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2021
    Đã được thích:
    1.056
    Nhưng nay nhặt thử ít NKG lúc giá vàng, đến chiều tím lịm phê lắc :))) chắc HPG sắp tím!
    A_Tun, Con_ong_trumMhoang79 thích bài này.
  2. Con_ong_trum

    Con_ong_trum Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2020
    Đã được thích:
    21.853
    Ôi trời, tui khổ quá mà.
    Tui đi làm công quả cho cả thiên hạ vào múc thép mà họ nỡ lòng nào bỏ mặc con vợ Hờ PG của tui lại vậy. :((
    P/s: mai mua bù nha 3 triệu chứng sĩ.
    ThaoPleiku, pmk1980Mhoang79 thích bài này.
  3. Mhoang79

    Mhoang79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2018
    Đã được thích:
    19.457
    Thôi, đừng có khóc toáng lên như thế. Giữ sức để còn chuẩn bị đếm tiền vì bên cạnh cuộc chiến tranh giành HRC ra sắp tới lại có cả cuộc chiến tranh giành container mới nữa. Tầm quý 2 sang năm có sản phẩm container bán ra ngoài thị trường nữa thì khéo khi chuỵ Harris chuỵ ấy lại đáp 1 chuyến công du nữa sang Việt Nam mà mục đích chính là dẫn đoàn doanh nghiệp Mẽo sang xin Hoà Phát bán container cho họ nhé. :) :) :)
    Báo Anh: Container mới giờ 'hiếm như vàng', hãng vận tải thậm chí có tiền cũng chưa chắc tiếp cận được!
    04:41 PM 25/08/2021
    Xuyên suốt giai đoạn vừa qua, giá container đã tăng không có dấu hiệu dừng, còn lượng container thì sụt giảm đáng kể, nhất là khi hoạt động ở các bến cảng tại Yantian bị gián đoạn. Trong khi đó, các cảng tại Ninh Ba (Trung Quốc) và cả ở Việt Nam có nguy cơ gặp tình trạng tương tự.
    [​IMG]


    Theo dữ liệu từ Container xChange, các quy định đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại cảng trung tâm Yantian phía nam Trung Quốc vào tháng 6 đã khiến giá container tăng vọt 180%.

    Chỉ số CAx của nền tảng giao dịch và cho thuê container cho thấy giá trung bình của các container mọi kích thước từ Yantian đã tăng từ 5.515 USD vào tháng 6 lên mức 15.336 USD trong tháng này.

    Ông Christian Roeloffs, đồng sáng lập Container xChange, thông tin: "Xuyên suốt tháng 6, giá container đã tăng không có dấu hiệu dừng, còn lượng container thì sụt giảm đáng kể, nhất là khi hoạt động ở các bến cảng tại Yantian bị gián đoạn".

    Đáng chú ý, đại diện Container xChange nhấn mạnh, tại các cảng ở Ninh Ba (Trung Quốc) và cả ở Việt Nam đang xuất hiện "những dấu hiệu ban đầu" về tác động tương tự từ những sự cố gián đoạn cảng vừa qua.

    Giám đốc điều hành và founder Container xChange, ông Johannes Schlingmeier chia sẻ: "Nhưng ngay cả khi không có sự gián đoạn nào đi nữa, thì việc thiếu hụt nghiêm trọng về vật liệu do nhu cầu tăng mạnh, cùng với tình trạng tắc nghẽn cảng ngày càng tồi tệ cũng sẽ khiến giá container cả cũ và mới tăng mạnh".

    Ông Schlingmeier nói thêm: "Khả năng cao giá container sẽ tiếp tục tăng, do thiếu hụt container trong những tuần tới bởi sự chậm trễ trong lịch trình với nhiều container vẫn đang xếp hàng chờ".

    The Loadstar đưa tin, một công ty kinh doanh trong lĩnh vực vận tải biển (NVOCC) có trụ sở tại Anh vừa qua đã mua 10 container 40ft ở Trung Quốc, nhằm khắc phục những lỗi với container họ thuê từ các nhà vận chuyển. Tuy nhiên, cuối cùng doanh nghiệp này đã bỏ ra gần 6.000 USD cho một container cũ từ Trung Quốc.

    Về lý thuyết, các nhà sản xuất đang bán những chiếc container mới tương tự nhau với giá khoảng 4.000 USD. Trong khi đó, các công ty cho thuê và các hãng vận chuyển lại đang hạn chế các đơn đặt hàng. "Song, container mới giờ hiếm như vàng, những người mua bình thường thậm chí có tiền, cũng khó có thể tiếp cận được", đại diện NVOCC trên chia sẻ.





    Cùng với đó, các hãng vận tải biển đang nỗ lực hết sức để tăng cường đội tàu container, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, cùng với giảm thiểu tác động do chậm trễ với các thùng hàng.

    Theo CEO Hapag-Lloyd, ông Rolf Habben Jansen, do sự tắc nghẽn của mạng lưới, các hãng vận tải hiện cần thêm 11% số container họ đang có, để chở cùng một lượng hàng hóa so với trước đây.

    Ngoài ra, việc tạm dừng hoạt động lắp đặt tại các nhà máy đồng nghĩa với các hãng vận tải càng phải phụ thuộc nhiều hơn vào những công ty cho thuê, để đáp ứng nhu cầu cung cấp khẩn cấp của họ.

    Triton, công ty dẫn đầu thị trường cho thuê container, cho biết trong báo cáo lợi nhuận quý 2 rằng họ đang tập trung trong việc kéo dài thời hạn các hợp đồng thuê container cả mới và cũ với các hãng tàu. Quý 2/2021, doanh nghiệp này ghi nhận thời hạn thuê trung bình đạt mức 14 năm, tăng so với mức trung bình 10 năm trong quý 1, và gần như gấp đôi mức trung bình trong lịch sử của ngành.

    Hay như Textainer - hãng cho thuê container lớn thứ 2 thế giới, thông tin rằng trong 6 tháng đầu năm, thời hạn thuê trung bình đối với các container mới là 12 năm, trong khi thời hạn thuê trung bình đối với các tàu khoảng 4 triệu teu là 6 năm.

    Tương tự như các chủ tàu container, những hãng cho thuê tàu không chỉ đạt được các hợp đồng thuê nguyên chiếc nhiều hơn với các hãng vận tải, mà họ còn có thể thương lượng ở mức giá cao hơn đáng kể với những giao dịch mới.

    Anh Vũ https://doanhnghieptiepthi.vn/bao-a...hua-chac-tiep-can-duoc-161212508165956955.htm
    Con_ong_trum, ThaoPleiku, 91AN93 người khác thích bài này.
  4. songoku_111095

    songoku_111095 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2021
    Đã được thích:
    277
    Im thế các bác ? Anh cả NKG lại gắn tên lửa vào đít rồi kìa :-o
    dhnhat thích bài này.
  5. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Đã được thích:
    12.301
    HPG bị ảnh hưởng bởi rổ vn30. Lúc vn30 hút tiền thì lên nhanh hơn anh em, nhưng lúc vn30 bị rút tiền thì xuống nhanh hơn.
    A_TunDuctri01 thích bài này.
  6. Ductri01

    Ductri01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/06/2016
    Đã được thích:
    835
    Đang canh xuống mỗi ngày nhập 1 ít đây. Nhóm thép giờ mua HPG là chuẩn nhất rồi! :drm1
    johnnguyen79sexmovie thích bài này.
  7. hongson24

    hongson24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2020
    Đã được thích:
    272
    Nhìn 2 ông HPG, HSG đầu ngành so với NKG nhục thiệt chứ, NKG chia xong chạy vèo vèo, còn 2 ông lớn chia xong cắm đầu hơn 2 tháng nay. Nhục nhất là cái ông HSG.
    Last edited: 26/08/2021
    songoku_111095 thích bài này.
  8. songoku_111095

    songoku_111095 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2021
    Đã được thích:
    277
    Mới thì nhục chứ thua cả năm thì nên quen đi bác :D
    Con_ong_trumchatdem thích bài này.
  9. hongson24

    hongson24 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2020
    Đã được thích:
    272
    Nhờ con NKG bù lỗ cho 2 ông
  10. Mhoang79

    Mhoang79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2018
    Đã được thích:
    19.457
    Nay Em út HPG lại đóng vai trò hỗ trợ các anh. Các anh xanh còn em HPG đỏ cho màu sắc nó hài hoà. :)
    Con_ong_trum, A_Tunsongoku_111095 thích bài này.

Chia sẻ trang này