HPG - Hòa hợp cùng phát triển (P3)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sontiny, 18/05/2020.

3597 người đang online, trong đó có 212 thành viên. 07:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1647499 lượt đọc và 8912 bài trả lời
  1. HESMAN68

    HESMAN68 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2016
    Đã được thích:
    70
    Ý cụ Rôm rả là nhiều chim lợn hay nhiều bìm bịp cụ, nhiều chim lợn thì mệt, mà nhiều bìm bịp lại vui :D. Tks cụ đã có nhiều chia sẻ
    ttvnoldangky thích bài này.
  2. dautu_hay_dauco

    dautu_hay_dauco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Đã được thích:
    157
    Mỹ bị ảnh hưởng nặng nhất thế giới bởi Covid nhưng CK Mỹ tăng mạnh nhất thế giới.
    HPG thanh khoản cao nhất VN30 nhưng giảm mạnh nhất VN30 3 phiên trở lại đây
    ttvnoldangky thích bài này.
  3. HS2007

    HS2007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2019
    Đã được thích:
    5.148
    CÓ NHIỀU TÍN HIỆU TỐT CHO HPG

    - Như tôi đã phân tích và cập nhập, XK kỳ 1 tháng 8/2020 ( 1/8 đến 15/8 ) đạt kỷ lục từ trước tới nay là 450 k,
    trước kia chỉ dưới 300 k và dự đoán xk t8 là khoảng 1 triệu tấn thép, như vậy ngành thép được hưởng lợi từ nhu cầu nhập khẩu mạnh của thế giới, nhất là TQ, với t7/2020 thì kim nganchj xk các loại thép đi TQ chiếm 40%;

    - Chính phủ đang thúc ép các bộ ngành và địa phương đẩy nhanh tiến độ đầu tư công, nên nhu cầu sắt thép trong nước tăng lên;

    - Trong thời gian qua thì giá nguyên liệu đầu vào như than quặng...ít biến động nhưng giá thép đã tăng 150 k, chứng tỏ nhu cầu trong nước bvaf thế giới tăng nhưng sl sx của ngành thép cũng tăng và mức tiêu thụ cho mỗi dn cũng tăng lên, dù chúng ta biết rằng ngành thép vn thì cung nhiều hơn cầu.

    - sl sx hrc ngày càng tăng mạnh và đạt 5000 k cuối tháng này, lò cao số 3 đã chạy được 3 tháng cho sl tốt nhưng hiện chưa đủ gang cho nm qsp để sx hrc cho nên phải lấy thêm gang lỏng từ lò cao 1 và 2 , tất nhiên lò cao 4 sẽ chạy nóng vào t9. T8/2020 đánh dấu việc hpg đã hoàn toàn tự chủ nguyên liệu hrc, k phải đi mua ngoài và dự đoán trong t9 sl sx hrc sẽ đạt trên 150 k. Tháng 9 tới chúng ta hãy đón chờ nhữn tin tức mới từ hrc - Đây mới là tin tức quan trọng nhất
    vietsky1507, Irisquynh, Jestina4 người khác thích bài này.
  4. ttvnoldangky

    ttvnoldangky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    3.325
    Cảm ơn bác rất nhiều.:drm:drm:drm
    --- Gộp bài viết, 27/08/2020, Bài cũ: 27/08/2020 ---
    Bác @Monkey6886 có đến 90% là HPG từ 2015 thì chuẩn bị lại ngồi nhìn tài khoản phi thôi.
    Chúc mừng bác vừa Lý Thông (giỏi) lại còn Lý Đức (khỏe).:drm
    Monkey6886 thích bài này.
  5. Monkey6886

    Monkey6886 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/08/2019
    Đã được thích:
    5.573
    Bác lại quá khen, ko giấu gì bác, lúc lên đình 2018 e đã out ra bớt để làm việc riêng rồi, giờ ko còn nhiều, nhưng e thấy từ 2015 đến 2018 là tài khoản của e nhân 4 lần.
    phuongnt76ttvnoldangky thích bài này.
  6. vohoang403

    vohoang403 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2019
    Đã được thích:
    91
    Nhỏ lẻ đông bu đông quá lấy gì cp lên
  7. ttvnoldangky

    ttvnoldangky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    3.325
    Tuyệt vời! 41.42% cho 5 năm => cũng thuộc hàng khủng.
    Từ 2015 đến này, em lướt chỗ này chỗ kia. Em không dám chia sẻ về tỷ lệ vì sợ mọi người ...... thấy hơi choáng.=))=))
    Last edited: 27/08/2020
    Con_ong_trumMonkey6886 thích bài này.
  8. Con_ong_trum

    Con_ong_trum Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2020
    Đã được thích:
    22.568
    Em phát hiện ra là không chỉ dân Mỹ đầu tư vào CK Mỹ.
    Các bác nghĩ xem hơn 7 tỉ dân, trong đó cứ ông nào giàu có (kể cả ở VN) là đầu tư vào Cp Mỹ như thế thì ko tăng mới lạ.
    Nhìn giá 1 cái cổ phiếu trăm đô, ngàn đô mà Nổi da gà.
    sontiny thích bài này.
  9. FeelEnough

    FeelEnough Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2020
    Đã được thích:
    598
    Vì muốn tính sơ sơ thử SL cổ phiếu thưởng mà tay to + nhỏ lẻ có thể nhận được vào T2 tuần sau nên em đã lọc thông tin từ Fireant ghi ra cho các cụ tham khảo và bàn luận góp ý thêm.
    - SL cổ đông lớn (gồm cá nhân lẫn tổ chức): 83. Đây chủ yếu là các Quỹ và CBNV HP (nên thiên về hướng đầu tư lâu dài)
    - SL cổ phiếu cổ đông lớn đang nắm giữ: 2,097,548,362 - Chiếm 75.96%
    Suy ra tay to + nhỏ lẻ bên ngoài chiếm khoảng 24.04% => sẽ nhận khoảng 132,700,000 CP thưởng.
    - Bao nhiêu % trong số CP thưởng trên xác định giữ đầu tư lâu dài thì em ko biết; đề dành phần cho các cụ góp ý và bàn luận thêm để có nhận định cho hướng đi tuần sau.
    Số liệu chỉ tham khảo và ko hề chim chóc gì ở đây vì cổ HP em vẫn còn nguyên sau chốt nhé!
    vn998, ttvnoldangkyduong116 thích bài này.
  10. Mhoang79

    Mhoang79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2018
    Đã được thích:
    19.459
    Khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam mới được chuyển sang đầu tư công trong tháng 9
    HẠ AN 16:23 27/08/2020
    dự án giao thông quan trọng gồm Dự án Kênh nối Đáy - Ninh Cơ và 3 dự án thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam nhánh Đông mới được chuyển sang đầu tư công. Các dự này này bao gồm: Cao tốc Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây.
    Ngoài ra, Bộ GTVT cũng dự định khánh thành 2 dự án (tuyến tránh trung tâm thị trấn Ea Drăng, tỉnh Đắk Lắk và dự án mở rộng các cầu trên QL1A, tỉnh Tiền Giang).
    Theo Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông Nguyễn Duy Lâm, từ nay đến cuối năm 2020, Bộ Giao thông vận tải GTVT sẽ khởi công 7 dự án và khánh thành 24 dự án.
    Về kết quả giải ngân, đại diện Vụ Kế hoạch-Đầu tư cho biết, dự kiến đến hết tháng 8/2020, Bộ GTVT giải ngân khoảng 21.009 tỷ đồng, đạt 53,2% kế hoạch năm 2020 (21.009/39.639 tỷ đồng).
    Đáng chú ý, một số Ban Quản lý dự án (QLDA) giải ngân vượt tiến độ, tập trung chủ yếu giải ngân giải phóng mặt bằng như: Ban QLDA đường Hồ Chí Minh (vượt 238 tỷ đồng), Ban QLDA 6 (vượt 119,8 tỷ đồng); Ban QLDA 7 (vượt 127 tỷ đồng) tập trung ở hai dự án cầu Mỹ Thuận 2 và tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, tuy nhiên dự án chi trả giải phóng mặt bằng cho dự án cao tốc Bắc-Nam đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết không chuyển biến nhiều.
    Bên cạnh đó, một số chủ đầu tư đã tích cực đôn đốc thực hiện để có kết quả giải ngân tương đối tốt như: Sở GTVT Đồng Tháp (vượt 43,8 tỷ đồng) và Sở GTVT Nghệ An (vượt 22,7 tỷ đồng).
    Liên quan đến 11 dự án thành phần cao tốc cao tốc Bắc-Nam phía đông, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu đối với 3 dự án đã khởi công (Cao Bồ - Mai Sơn, Cam Lộ - La Sơn và cầu Mỹ Thuận 2) cần đẩy nhanh tiến độ triển khai trên thực địa.
    Ba dự án vừa được chuyển đổi từ PPP sang đầu tư công (Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây), Ban QLDA Thăng Long và Ban QLDA 7 khẩn trương hoàn thành công tác lựa nhà thầu để khởi công trong tháng 9/2020 theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
    “Còn lại, 5 dự án đầu tư theo hình thức PPP đến 20/9/2020 sẽ đóng thầu để tiến hành xét thầu. Sớm nhất trong tháng 11, các cơ quan, đơn vị liên quan công bố những nhà đầu tư trúng thầu tại các dự án này”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chốt tiến độ.
    Lãnh đạo Bộ GTVT cũng chỉ đạo Ban QLDA Đường sắt, Ban QLDA 85 khẩn trương hoàn thành thiện các thủ tục để sớm khởi công toàn bộ các gói thầu còn lại của 4 dự án đường sắt nằm trong 14 dự án giao thông quan trọng cấp bách.
    Thành lập Ban QLDA Mỹ Thuận
    Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ cũng vừa ký Quyết định số 1311/QĐ – TTg ngày 26/8/2020 về việc thành lập Ban QLDA Mỹ Thuận trực thuộc Bộ GTVT.
    Quyết định thành lập Ban QLDA Mỹ Thuận được đưa ra sau khi kết thúc mô hình thí điểm và chấm dứt hoạt động của Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long (Tổng công ty Cửu Long).
    Đồng thời, Thủ tướng đã ký Quyết định số 1310/QĐ – TTg sửa đổi bổ sung Quyết định số 208/QĐ-TTg ngày 3/2/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch mạng lưới các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ GTVT đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.
    Quyết định số 1310 nêu rõ, trong giai đoạn đến năm 200, Bộ GTVT duy trì 14 ban quản lý dự án, gồm 10 đơn vị trực thuộc Bộ: Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh, Ban Quản lý dự án Thăng Long, Ban Quản lý dự án 2, Ban Quản lý dự án 6, Ban Quản lý dự án 7, Ban Quản lý dự án 85, Ban Quản lý dự án Đường sắt, Ban Quản lý dự án Hàng hải, Ban Quản lý các dự án Đường thủy, Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận và 4 đơn vị trực thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam là Ban Quản lý dự án 3, Ban Quản lý dự án 4, Ban Quản lý dự án 5, Ban Quản lý dự án 8.
    Các ban quản lý dự án hoạt động theo cơ chế đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo chi thường xuyên. Giai đoạn 2021 – 2030, sẽ tiếp tục duy trì các ban quản lý dự án như giai đoạn đến năm 2020.
    Tổng công ty Cửu Long được thành lập năm 2011 trên cơ sở chuyển đổi Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (được thành lập năm 1994), Công ty TNHH MTV Quản lý và sửa chữa cầu đường 715 và Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác cầu Cần Thơ. Tổng công ty này có số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con trên cơ sở kế thừa các quyền, nhiệm vụ và nghĩa vụ hợp pháp của Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, bao gồm 1 số dự án mà Bộ GTVT giao làm đại diện chủ đầu tư/chủ đầu tư.
    Sau gần 10 năm hoạt động, Tổng công ty Cửu Long chưa được cấp đủ vốn điều lệ (hiện chỉ có 136,42 tỷ đồng); chưa được giao quản lý tài sản là các dự án hoàn thành có giá trị theo đề án thành lập; chưa tham gia đầu tư được tuyến cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ; chưa thực hiện được nhiệm vụ vay lại vốn thương mại để đầu tư các dự án hạ tầng giao thông.
    sontinyttvnoldangky thích bài này.

Chia sẻ trang này