HPG - Vươn cao tầm vóc mới

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi haisactigon, 29/12/2023.

3872 người đang online, trong đó có 345 thành viên. 10:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 16 người đang xem box này (Thành viên: 1, Khách: 15):
  2. haisactigon
Chủ đề này đã có 1321887 lượt đọc và 4260 bài trả lời
  1. andydo

    andydo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2020
    Đã được thích:
    5.264
    quyaPaladin1987 thích bài này.
    Paladin1987 đã loan bài này
  2. Khoanh2408

    Khoanh2408 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2017
    Đã được thích:
    716
    Tây vẫn nhiều hàng quá :mad::mad::mad:
  3. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.945
    bao giờ đấu thầu cung cấp thép clc cho dự án đg sắt cao tốc bắc nam nhỉ :))
  4. newbie3

    newbie3 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/06/2022
    Đã được thích:
    1.255
    chắc mùa quýt năm nào đó :D
    viethanoiDragonGate thích bài này.
  5. Khoanh2408

    Khoanh2408 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2017
    Đã được thích:
    716
    Tàu cao tốc với 60% là đường trên cao, chắc cũng kha khá sắt thép các cụ nhỉ :D:D
    Paladin1987 thích bài này.
  6. Paladin1987

    Paladin1987 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2020
    Đã được thích:
    10.541
    Mình thử giả vờ tin chú phỉnh 1 lần đi, có dc ko cụ :))
    Tuyennguyen179, newbie3viethanoi thích bài này.
  7. quya

    quya Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/09/2005
    Đã được thích:
    975
  8. tenlieu04

    tenlieu04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/08/2009
    Đã được thích:
    533
    Ui chao, sao cái bọn lắm lông nó nhiều hàng thế:D
  9. haisactigon

    haisactigon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2004
    Đã được thích:
    18.946
    Tầm 350km/h Việt Nam làm đơn giản mà. Khó khăn là vốn để giải phóng mặt bằng. Về công nghệ thì khó khăn nhất là đoạn đèo Hải Vân chọn hầm hay đi vòng ra biển. Ngoài ra, sẽ có 2 phe là xây dựng trên nền cũ hay xây dựng mới. A ở phe xây dựng trên nền cũ cho tiết kiệm :)):))
    Paladin1987 thích bài này.
  10. Paladin1987

    Paladin1987 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2020
    Đã được thích:
    10.541
    90% là xây dựng trên nền cũ đó a, dễ triển khai luôn. Đường sắt VN giờ chủ yếu dùng làm vận chuyển hàng hóa chứ người ko có mấy, nhiều lần đề xuất bảo trì tu dưỡng mà đều bị bác bỏ giữ cầm chừng thôi nên khả năng thay thế nền cũ cao a :))
    haisactigonLuyenTrym thích bài này.

Chia sẻ trang này