HPG - Vươn cao tầm vóc mới

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi haisactigon, 29/12/2023.

7728 người đang online, trong đó có 1087 thành viên. 14:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 18 người đang xem box này (Thành viên: 5, Khách: 13):
  2. DragonGate,
  3. newbie3,
  4. thaotran0590
Chủ đề này đã có 1258616 lượt đọc và 3831 bài trả lời
  1. BHL

    BHL Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/10/2022
    Đã được thích:
    31
    Đúng anh, mà sao ra liên tục, bội thực luôn đó.
  2. LuyenTrym

    LuyenTrym Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/02/2021
    Đã được thích:
    3.428
    Vâng bác. Thực ra thì thông tin trên báo chí hoặc trong website của HP cũng đã khá rõ rồi. Vấn đề anh Long hay các anh khác như anh Hà nói về độ khó của thép lò xo, thép tanh lốp so với thép đường ray thực chất là khống chế độ sạch của sản phẩm. Đây thực sự là 1 vấn đề cực kỳ khó trong sản xuất công nghiệp. Nếu các lại thép tanh lốp kia cần độ sạch cực cao (hầu như không có tạp chất trong thép) do cần phải kéo/chuốt xuống kích thước nhỏ thì ngược lại, thép đường ray với kích thước lớn sẽ không bị yêu cầu khắt khe về độ sạch như thế. Vì vậy, việc của thép đường ray thực chất chỉ là nghiên cứu công nghệ chế tạo các hệ mác thép phù hợp với điều kiện làm việc (có độ bền, độ dai va đập và 1 chút chống ăn mòn khí quyển phù hợp) là OK. Đây thực chất không phải là vấn đề khó. Vì vậy, việc HP làm thép đường ray là quá đơn giản.
    andydo, 91AN9, A_Tun1 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này