HSG - Có phải em ấy sắp quay lại câu lạc bộ lãi ngàn tỉ ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sirocam, 17/05/2020.

2968 người đang online, trong đó có 92 thành viên. 05:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 434111 lượt đọc và 2115 bài trả lời
  1. ChienS

    ChienS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2020
    Đã được thích:
    966
    8->
  2. ThienHuu

    ThienHuu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2020
    Đã được thích:
    4.765


    Sở dĩ HSG có được SLXK đứng đầu ngành là sự kết hợp tổng hoà của nhiều yếu tố; thứ nhất hệ thống nhà máy của HOA SEN được tính toán rất khoa học và được đầu tư xây dựng tại các vị trí chiến lược quan trọng, đây là một lợi thế cực kỳ to lớn mà các DN cùng ngành không thể nào có được như HSG hiện nay. 1 Nhà máy đặt tại cảng Phú Mỹ, tỉnh BRVT, từ đây nguyên liệu nhập về đến cảng Phú Mỹ được đưa thẳng vào nhà máy chỉ cách cảng 2km và sau khi ra thành phẩm, chỉ cần gắp container vào kho đóng hàng rất gần và tiện lợi, tiết giảm được chi phí vận chuyển cả hai đầu ít nhất 40 USD/Tấn.

    Tương tự như vậy tại nhà máy tôn hoa sen Nghệ an, đặt gần Fomusa, nguyên liệu mua từ FOMUSA qua nhà máy rất gần , gần cảng nước sâu Nghi Sơn, Thanh Hoá, tàu lớn vào được, rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá tương tự như cảng Phú Mỹ.

    Cứ tạm tính tháng 8 xuất khẩu 80k tấn x 30 USD thôi nhé = 2,4 tr USD là chi phí vận chuyển được tiết kiệm. ( khoảng 55 tỷ VND)

    Với việc tiết giảm chi phí vận chuyển cao như vậy thì HSG sẽ có được mức giá chào bán xuất khẩu cạnh tranh nhất so với các đối thủ, HSG cũng rất biết cách chiều khách hàng, từ đó nâng cao sản lượng XK là điều dễ hiểu.

    Các nhà nhập khẩu lớn của nước ngoài rất thích mua hàng HS vì được vận chuyển bằng container của các hãng tàu biển lớn và luôn được hưởng chính sách ưu đãi, ví dụ như khách hàng không phải trả phí cược container ở đầu nhập, không phải trả phí hư hỏng, móp méo cont, (vì đặc thù của vận tải mảng này là hàng nặng, 24, 25, 25 tấn/cont 20 feet nên việc hư hỏng móp méo cont là thường xuyên và chi phí cho việc sửa chữa container rất lớn)

    Chỉ riêng vấn đề vị trí chiến lược sơ sơ là như vậy , còn chưa kể hệ thống dày đặc gần 600 chi nhánh trên toàn quốc vvv...
  3. f319hocdtck

    f319hocdtck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2018
    Đã được thích:
    3.908
    johnherryThienHuu thích bài này.
  4. TranGiaPhat

    TranGiaPhat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2020
    Đã được thích:
    2.989
    HSG Lai chan 1.2 mil o 13.8 quyet ko cho len:))
    vibanxungdang thích bài này.
  5. ilikegals

    ilikegals Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2009
    Đã được thích:
    1.951
    Vùng giá này ai cũng có lãi, lái không việc gì kéo lên mạnh, cứ để loanh quanh 14 vài bữa là nhóm T+ chịu áp lực vay margin kiểu gì cũng chốt. Vài triệu giá ce còn bị nuốt nói gì hơn triệu bạc này. HSG lượng đu bám siêu nhiều, phải rụng bớt mới tốt
  6. f319hocdtck

    f319hocdtck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2018
    Đã được thích:
    3.908
    Lát nữa hết bây giờ ấy mà.
    vibanxungdang thích bài này.
  7. thesvpam

    thesvpam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2015
    Đã được thích:
    2.441
  8. f319hocdtck

    f319hocdtck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2018
    Đã được thích:
    3.908
    Tuần sau vượt 15 nhé.
    johnherryDautuchungkhoan08 thích bài này.
  9. thesvpam

    thesvpam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2015
    Đã được thích:
    2.441
    Nến tuần này đẹp quá các bác. breakout ngoạn mục :D
    Dautuchungkhoan08vibanxungdang thích bài này.
  10. f319hocdtck

    f319hocdtck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2018
    Đã được thích:
    3.908
    HSG giá 14 tồn tại không được lâu đâu. Muộn nhất cuối tuần sau là tạm biết 14.
    Sirocam, Songsanh, johnherry2 người khác thích bài này.

Chia sẻ trang này