HSG - Thấp thoáng bóng dáng hotgirl tỉ đô ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Sirocam, 03/11/2020.

7754 người đang online, trong đó có 1196 thành viên. 15:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1015288 lượt đọc và 4824 bài trả lời
  1. tanhdinh

    tanhdinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    844
  2. f319hocdtck

    f319hocdtck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2018
    Đã được thích:
    3.908
    Tin này không dành cho tanhdinh, vì nó không có ích gì với tanhdinh, thế nhé.
    Sirocam thích bài này.
  3. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
  4. mutichck

    mutichck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2014
    Đã được thích:
    781
    Tháng 2 lợi nhuận tốt thế mà không tăng nổi. Múc tiếp
  5. tanhdinh

    tanhdinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2019
    Đã được thích:
    844
    Bác đặt ATC mạnh vào, chút xíu mấy thằng Tây nó quăng một cục là dính giá ngon
    --- Gộp bài viết, 17/03/2021, Bài cũ: 17/03/2021 ---
    Hình như c đ SEN thất vọng với ngày giao dịch nên anh em im rủ, ai cũng dự đoán hôm nay SEN chạy mà lên chút là nó bán không nhích lên được, nhất là mấy thằng Tây đen
    t266 thích bài này.
  6. dolong139

    dolong139 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Đã được thích:
    51
    Thép để dành cho ngay mai đáo hạn ps mới vui nè
  7. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    55.037
    Ối trời, sắt thép mà xuất bằng cont à?
    --- Gộp bài viết, 17/03/2021, Bài cũ: 17/03/2021 ---
    Mirae Asset hết room margin hsg r
    NhiHa70, KhongthamlamMonGau thích bài này.
  8. ThienHuu

    ThienHuu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2020
    Đã được thích:
    4.765
    Lượng CP trôi nổi còn lớn, chuyện HSG lình xình, ra tin tốt nhưng vẫn bị chất lệnh bán không ngóc lên được không phải giai đoạn này mới xảy ra đâu nha các bác, mà thường xuyên xảy ra từ đoạn lên mệnh giá cho đến giờ, nhiều không kể xiết, dễ làm chán nản ai chơi T+. Rồi chưa biết chừng bất ngờ giảm mạnh vài phiên sau khi ra tin tốt nữa kia. Mọi tình huống đều có thể xảy ra. Mình thì cứ có giá đỏ là nhặt :)
    Sirocamhainq470 thích bài này.
  9. NhiHa70

    NhiHa70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    9.541
    Cụ chuẩn! :-bd Tôn cuộn quá nặng không đi được bằng con và tàu hàng rời!
    ANGUYEN thích bài này.
  10. ThienHuu

    ThienHuu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2020
    Đã được thích:
    4.765
    Tôn cuộn không đi bằng containers và tàu rời thì đi bằng máy bay ah bạn?:)). Containers và tàu rời là hai phương thức vận chuyển chính của hàng tôn cuộn. Vận chuyển tôn đóng bằng "heavy container" 100% sử dụng heavy containers 20 feets, có thể đóng được khoảng từ 21,5 tấn đến 26,5 tấn/cont, trung bình 24 Tấn.

    Nói thêm ,trong vận chuyển container chở tôn cuộn phí Lashing ( phí chằng buộc) cho hàng tôn cuộn khá cao và thường phải thực hiện theo yêu cầu của hãng tàu hoặc phía đối tác nhập khẩu nhằm tránh việc lashing sơ sài dẫn đến khi đi qua cảng transit, hoặc quá trình cẩu cont lên xuống tàu bị đứt dây buộc do việc lashing cẩu thả làm hư hỏng container. Trường hợp containers bị móp méo, hư hỏng nặng phí sửa chữa container rất cao, có khi lên đến 100$ -150$/cont , tùy tình trạng hư hỏng, nên món phí sửa container này luôn là đề tài tranh cãi giữa bên bán, và bên mua.

    Để khắc phục tình trạng này, HSG luôn chọn hãng tàu có service tốt, giá cước hơi cao một chút như hãng MCC chẳng hạn nhưng bù lại miễn phí hoàn toàn vụ phí sửa chữa cont, và miễn luôn phí phí cược container ở phía đầu nhập khẩu ( phí cược container là bắt buộc đối với tất cả các hãng tàu khi bạn muốn đem container về kho mới dỡ hàng), nên khách hàng lớn rất thích làm việc với Hoa Sen là vậy vì họ không phải bỏ một số tiền lớn có khi lên hàng vài ba chục ngàn USD để trả tiền phí cược cont đối với các lô hàng lớn.

    HS rất biết cách chiều khách hàng nên trong tương lai sản lượng XK cũng như mọi vấn đề cạnh tranh, các cty cùng ngành không thể cạnh tranh lại với Hoa Sen về khoản này.
    Do tiết kiệm được chi phí vận chuyển bởi các nhà máy Phú Mỹ, Nghệ An nằm ở vị trí chiến lược quan trọng. Riêng tiết kiệm khoản phí vận chuyển này dư sức thuê containers miễn hoàn toàn các khoản phí ở cảng đến cho khách hàng.

Chia sẻ trang này