HTL - TMT Hai vì sao lạc

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Thuphap, 11/01/2021.

5831 người đang online, trong đó có 812 thành viên. 17:09 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 32743 lượt đọc và 151 bài trả lời
  1. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.398
    Những tuyến cao tốc nào về miền Tây quy hoạch đầu tư 10 năm tới?
    Dự kiến đến năm 2030, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có khoảng 640km đường cao tốc được đầu tư đưa vào khai thác.
    Ngoài hai dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận - Cần Thơ đang được triển khai xây dựng, hàng loạt tuyến cao tốc khác ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Bộ GTVT đưa vào dự thảo quy hoạch đường bộ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.

    Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2025 sẽ có 2 tuyến cao tốc ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thuộc cao tốc Bắc - Nam từ Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) đến Cà Mau được đưa vào quy hoạch để đầu tư xây dựng gồm: Cần Thơ - Bạc Liêu (dài 76km, TMĐT: 18.687 tỷ đồng) và Bạc Liêu - Cà Mau (dài 48km, TMĐT: 11.145 tỷ đồng).
    Ngoài ra, 3 tuyến cao tốc khác được quy hoạch đầu tư trong trong giai đoạn 2021-2025, gồm: Mỹ An - Cao Lãnh (dài 26km, TMĐT: 4.524 tỷ đồng), An Hữu - Cao Lãnh (dài 30km, TMĐT: 5.998 tỷ đồng) và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (dài 180km, 31.483 tỷ đồng).

    Tiếp đến, trong giai đoạn 2025-2030, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Bộ GTVT đưa vào quy hoạch để đầu tư xây dựng thêm 2 tuyến cao tốc khác, gồm: Hồng Ngự - Trà Vinh (dài 107km, TMĐT: 5.380 tỷ đồng) và Hà Tiên - Rạch Giá - Bạc Liêu (dài 100km, TMĐT: 30.000 tỷ đồng).

    Như vậy, trường hợp được cấp thẩm quyền bố trí đủ vốn và đầu tư xây dựng theo đúng lộ trình đề ra, đến năm 2030, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có khoảng 640km đường cao tốc.

    Theo dự thảo quy hoạch đường bộ của Bộ GTVT, đến năm 2030, cả nước sẽ có khoảng 5.000km đường cao tốc được đưa vào khai thác, trong đó đến năm 2025 xây mới khoảng 2.542km, đến năm 2030 xây mới khoảng 1.339km.
    may chem đã loan bài này
  2. may chem

    may chem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2014
    Đã được thích:
    21.095
  3. may chem

    may chem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2014
    Đã được thích:
    21.095
  4. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.398
    doanh số tăng, nợ vay giảm mạnh.
    Các quý tới hứa hẹn
    --- Gộp bài viết, 20/04/2021, Bài cũ: 20/04/2021 ---
    Dịch vụ logistics là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn, đóng vai trò quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh nước ta hội nhập sâu rộng. Đó là nhận định chung của các đại biểu tại Hội thảo “Phát triển thị trường dịch vụ logistics cho doanh nghiệp”, do Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày 20/4
    may chem thích bài này.
  5. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.398
    may chem thích bài này.
  6. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.398
    Hino Motors Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe tải nhẹ mới
    Tuấn Sơn
    Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, Hino Motors - thương hiệu xe tải hàng đầu Nhật Bản đã đánh dấu chặng đường 25 năm phát triển và đồng hành cùng người dùng Việt
    [​IMG]
    Hino mở rộng dải sản phẩm xe tải hạng nhẹ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
    Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, Hino Motors - thương hiệu xe tải hàng đầu Nhật Bản đã đánh dấu chặng đường 25 năm phát triển và đồng hành cùng người dùng Việt. Hino luôn định hướng nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm xe tải, xe buýt chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn đa dạng của khách hàng Việt Nam.

    Tháng 2/2021, Hino Motors Việt Nam tuyên bố chính thức ra mắt dòng xe tải hạng nhẹ Hino Series 300 hoàn toàn mới. Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh của khách hàng, bên cạnh 3 model xe đã rất quen thuộc với các bác tài Việt là XZU650 4.9 tấn, XZU720 7.5 tấn và XZU730 8.5 tấn, Hino đã mở rộng dải tải trọng với 2 sản phẩm mới: XZU710 5.5 tấn và XZU650 6.5 tấn.

    Được biết đến là thương hiệu xe tải cao cấp, các dòng xe của Hino được thiết kế để không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng mà còn chú trọng vào yếu tố thoải mái, tiện nghi. Đặc biệt với dòng xe tải nhẹ mới này, mặt ga-lăng (grilles) được thay đổi sang màu trắng tinh tế, hiện đại và giúp khách hàng dễ dàng thay đổi màu sắc khi cần. Bên trong cabin được trang bị thêm radio có kết nối Bluetooth nâng cao chức năng giải trí; bảng đồng hồ táp lô với màn hình LCD được mở rộng hơn, giúp tài xế đọc được thông tin một cách dễ dàng.
    Hino Series 300 được trang bị hộp số hoàn toàn mới, tăng tỉ số truyền góp phần tối ưu hóa lực kéo giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường tốt hơn. Kế thừa thiết kế khung gầm từ model FG, FL, FM của Hino Series 500, dòng tải nhẹ Series 300 mới có khung xe được trang bị hệ thống lỗ đồng đều, thuận tiện cho việc đóng thùng xe và lắp đặt các thiết bị phụ trợ.
    Yếu tố an toàn của tài xế và hàng hóa luôn được Hino đặt lên hàng đầu. Sản phẩm mới được trang bị đèn pha có khả năng điều chỉnh linh hoạt độ cao của vùng chiếu sáng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng của xe khi vận hành. Cùng với đó, Hino còn bổ sung thêm hệ thống phân bổ lực phanh theo tải trọng LSPV giúp cải thiện hiệu quả của hệ thống phanh, tránh hiện tượng lết trượt, hạn chế việc mất kiểm soát hướng xe.
    Với mong muốn trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy của khách hàng, Hino Motors Việt Nam không chỉ quan tâm tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng để đưa ra sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường mà còn luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng cách tối thiểu chi phí vận hành, tối đa thời gian hoạt động của xe thông qua các chương trình hỗ trợ đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu và các chương trình tùy biến riêng theo nhu cầu của khách hàng và thị trường.
    Là một thành viên của tập đoàn Toyota, Hino Motors đã và đang tạo dựng uy tín vững chắc khi được phát triển từ những công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm chất lượng nhất theo tiểu chuẩn khắt khe của Nhật Bản với chế độ bảo hành rõ ràng, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Riêng tại thị trường Việt Nam, tính đến hết năm 2020, Hino đã bán ra hơn 44.000 chiếc xe tải, chiếm được niềm tin của hàng nghìn tài xế cũng như doanh nghiệp vận tải.
    may chem thích bài này.
  7. mike333

    mike333 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2020
    Đã được thích:
    823
    htl lãi 6 tỏi qúi2 gấp đôi 2020 ct sắp 2k tiền tươi rất hấp dẫn
    Dongnuoc2021 thích bài này.
  8. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.489
    Nằm trong nhóm đại lý lớn của Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty cổ phần Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (Haxaco - HAX) cũng có mức tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số, đạt 61,5 tỷ đồng. Công ty cổ phần Kỹ thuật ôtô Trường Long (HTL) có lợi nhuận sau thuế tăng đến 650% nếu so với 6 tháng đầu năm 2020.

    Đặc biệt, có một số doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng lợi nhuận lên đến bốn con số. Như Công ty cổ phần City Auto (CTF), đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam, lãi ròng tăng đến 3.300%, đạt 17 tỷ đồng. Công ty cổ phần Ôtô TMT có lợi nhuận bán niên 21 tỷ đồng với mức tăng 1.650% so với cùng kỳ năm trước.
  9. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.489
    Ô tô TMT: 6 tháng lãi 21 tỷ đồng, cao gấp gần 18 lần cùng kỳ 2020
    [​IMG]

    Riêng quý 2, TMT lãi sau thuế 13 tỷ đồng, tăng mạnh so với khoản lỗ hơn 32 triệu đồng cùng kỳ 2020.
    CTCP Ô tô TMT (Mã CK: TMT) đã công bố BCTC quý 2/2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng cao so với cùng kỳ.

    Cụ thể, riêng quý 2 doanh thu thuần đạt gần 641 tỷ đồng tăng trưởng 91% lần cùng kỳ, mặc dù chi phí giá vốn tăng với tỷ lệ cao hơn song lợi nhuận gộp vẫn tăng trưởng 76% so với cùng kỳ năm trước đạt hơn 55 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu do nhu cầu thị trường cao, công ty thực hiện chính sách thúc đẩy bán hàng.

    Doanh thu tài chính tăng cao gấp hơn 2 lần lên hơn 2,7 tỷ đồng song chi phí tài chính lại giảm 56% so với cùng kỳ 2020 xuống còn 7,4 tỷ đồng chủ yếu do công ty tất toán nợ trước hạn các khoản nợ tại Ngân hàng.

    Chi phí bán hàng và chi phí QLDN lần lượt tăng cao gấp 3 lần và gấp 2 lần chi phí trong quý 2/2020 do trong kỳ công ty tiến hành chính sách thúc đẩy bán hàng, chú trọng tuyển nhân sự cấp cao nhằm giải quyết hàng tồn kho, cũng như chiến lược tăng thị phần.

    Sau khi trừ các khoản chi phí TMT lãi sau thuế 13 tỷ đồng, tăng mạnh so với khoản lỗ hơn 32 triệu đồng cùng kỳ 2020.

    Luỹ kế 6 tháng đầu năm 2021, TMT đạt 1.155 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng hơn 59% so với cùng kỳ, LNST đạt 20,7 tỷ đồng cao gấp 17,5 lần cùng kỳ 2020. EPS đạt 562 đồng.

    Kế hoạch năm 2021, TMT đặt mục tiêu doanh thu 2.898 tỷ đồng, tăng 63% năm trước và lợi nhuận sau thuế 61,5 tỷ đồng, gấp 34 lần thực hiện năm 2020.

    Như vậy mặc dù kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 khởi sắc so với cùng kỳ, tuy nhiên TMT mới chỉ hoàn thành được 40% mục tiêu về doanh thu và 33,7% mục tiêu LNST.
    TekkenChinmi368 thích bài này.
  10. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.489
    Ngành ô tô tải rõ ràng là thiên thời :TMDT, logistic , KCN, Cảng Biên, đầu tư công, CSHT... all đều cần xe tải
    TekkenChinmi368 thích bài này.

Chia sẻ trang này