HVG doanh thu tỷ đô , Lợi nhuận ngàn tỷ giai đoạn 2016-2018!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sgnvina2015, 02/06/2016.

3610 người đang online, trong đó có 152 thành viên. 07:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 570642 lượt đọc và 4612 bài trả lời
  1. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Đã được thích:
    2.289
    Cá tra không lãi như kỳ vọng à anh ? Sao anh Minh CT bảo hạch toán ln từ cá tra năm nay ???
  2. Mr Tom

    Mr Tom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2014
    Đã được thích:
    836
    kiều mai nhập thêm 9.5 không .
  3. thuykieu81

    thuykieu81 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    13.524
    Not sure, ngày nào tính ngày ấy, downtrend thì chỉ vớt giá nằm tuốt nuốt bên trái í, chờ phú hoảng loạn trong phiên.
  4. Mr Tom

    Mr Tom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2014
    Đã được thích:
    836
    hvg lượng magin không nhiều nữa rồi . mai tôi lại hóng cú đạp của lái.
  5. thuykieu81

    thuykieu81 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    13.524
    Em nghĩ ko có lái gì đâu, do một số người mua giá cao giống em họ sợ hãi thôi, hihi
    sgnvina2015 thích bài này.
  6. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    Các bác đọc kỹ phân tích @futureprecedor về báo cáo HN quý 3 và giải trình của HVG sẽ thấy rõ . Điểm sáng ở đây là mặc dù LN HN quý 3 đã tăng rất mạnh nhưng dư địa cho tăng LN của HVG còn rất lớn ( nuôi cá từ lỗ qua lãi ) ....
    3Phinxtin1981 thích bài này.
    3Phi đã loan bài này
  7. contraudien

    contraudien Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Đã được thích:
    4.016
    Ngu sao lì, lúc này lì không phải là thông minh. Vừa rồi cũng lì với AAA hơn 6 tháng không thèm đụng đấy :D
    Cứ theo nguyên tắc mà làm
    thuykieu81sgnvina2015 thích bài này.
  8. thuykieu81

    thuykieu81 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/07/2014
    Đã được thích:
    13.524
    Hihi, khi nào em bình quân =10 Trâu ko đc chim lợn nhá !
  9. Mr Tom

    Mr Tom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2014
    Đã được thích:
    836
    ok .cám ơn nhưng thông tin của bạn.
    sgnvina2015 thích bài này.
  10. futureprecedor

    futureprecedor Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Đã được thích:
    467
    [​IMG]
    Vĩnh Hoàn Corp: Tái cơ cấu tổ chức, tập trung vào các mảng kinh doanh cốt lõi
    Thứ 5, 04/08/2016 | 08:07 GTM +07
    (vasep.com.vn) Ngày 03/08/2016, Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (Vĩnh Hoàn Corp - VHC), một trong các công ty nuôi trồng thủy sản bền vững lớn nhất thế giới, thông báo việc tái cơ cấu tổ chức thành 3 bộ phận, thể hiện các mảng khác nhau trong hoạt động kinh doanh thủy sản toàn cầu của công ty, gồm: thực phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nghiên cứu phát triển. Cấu trúc mới nhằm làm rõ hơn các mảng kinh doanh này với những đối tác ở các thị trường của Vĩnh Hoàn.
    Mỗi bộ phận thể hiện các mảng khác nhau trong hoạt động kinh doanh thủy sản bền vững:
    Vinh Foods: Cung cấp sản phẩm thủy sản chất lượng cao có nguồn gốc từ nuôi trồng bền vững.
    Vinh Aquaculture: Giúp cải tiến ngành nuôi trồng bền vững các loài thủy sản nhiệt đới với sự phối hợp của các công tác nghiên cứu, phát triển, và đào tạo nuôi trồng thủy sản bền vững.
    Vinh Wellness: Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ nuôi trồng thủy sản bền vững.
    Việc tái cơ cấu diễn ra chỉ 10 tuần sau khi Vĩnh Hoàn bổ nhiệm tân CEO – Bà Nguyễn Ngô Vi Tâm. Theo bà Tâm, việc đặt tên mới cho các bộ phận đơn giản giúp phân định rõ các mảng kinh doanh chính của Vĩnh Hoàn hiện nay. Bà kỳ vọng bước tiến này sẽ thúc đẩy các bộ phận cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường toàn cầu. “Thiết lập các bộ phận riêng biệt sẽ đem lại tầm nhìn thị trường rộng hơn và giúp chúng tôi tập trung nỗ lực tốt hơn trong công việc và cả truyền thông”, bà nhấn mạnh.
    Việc giới thiệu các bộ phận mới bao gồm thay đổi về bộ thiết kế và nhận diện thương hiệu, được sáng tạo bởi công ty Duffy Agency – công ty tư vấn marketing tại Mỹ vàThụy Điển. CEO của Duffy nói “Các bộ phận mới sẽ giúp Vĩnh Hoàn giải thích những giá trị mà công ty cung cấp cho thị trường toàn cầu với sự rõ ràng và tập trung ở một tầm cao mới”. Đây là lần đầu tiên Vĩnh Hoàn cập nhật hình ảnh kể từ khi công ty thành lập vào năm 1997.
    Trong vòng hai thập kỷ qua, nền công nghiệp nuôi trồng đã tăng trưởng với tốc độ trung bình 9,2%, nhanh nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tăng trưởng ổn định được dự đoán sẽ tiếp tục trong ít nhất hai thập kỷ nữa để đáp ứng sự tăng trưởng dân số toàn cầu và nhu cầu thực phẩm tăng lên tương ứng. Thách thức ở đây, theo Vĩnh Hoàn, là làm sao đảm bảo được nền công nghiệp nuôi trồng sẽ tăng trưởng theo hướng bền vững trên cả hai khía cạnh môi trường và kinh tế. Ông Max Basch, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh của VHC tại Los Angeles nhận định “An toàn thực phẩm và bền vững về môi trường không còn là lựa chọn trong lĩnh vực kinh doanh nuôi trồng. Chúng phải được xây dựng ngay từ đầu”. Ông Basch tin tưởng rằng các nhà sản xuất nuôi trồng không tuân thủ hai yếu tố này sẽ ngày càng khó khăn trong việc tìm kiếm thị trường tiêu thụ cho sản phẩm của họ.
    Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Vĩnh Hoàn, bà Trương Thị Lệ Khanh, quan niệm rằng sự cải tiến của ngành nuôi trồng không chỉ đơn thuần là đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho lượng dân số ngày càng tăng. Vì sự tăng trưởng của cả hai yếu tố dân số và nuôi trồng đều tập trung chủ yếu tại các vùng nhiệt đới, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi nuôi trồng bền vững như một cách thức để thúc đẩy phát triển quốc gia, tạo ra công ăn việc làm, đổi mới nền kinh tế, và giảm áp lực đánh bắt cá tự nhiên – đồng thời, cung cấp các thực phẩm và sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Bà cũng nhấn mạnh: “Dẫn đầu xu hướng thay đổi bằng chính ví dụ của công ty và bằng giáo dục là sứ mạng cao cả của Vĩnh Hoàn”.

Chia sẻ trang này