HVN - Hàng không cất cánh trở lại??

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi HUYLMINHSTOCKVN, 02/03/2023.

6795 người đang online, trong đó có 1239 thành viên. 11:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 6467 lượt đọc và 34 bài trả lời
  1. hdtanhtxz

    hdtanhtxz Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2003
    Đã được thích:
    465
    Tạm thời sang tuần tôi sẽ thoát hàng, HVN vẫn quá tốt để cầm dài hạn nhưng tôi muốn mọi thứ được rõ ràng hơn, không nhất thiết cứ phải là đáy hay đỉnh.
    Chia sẻ với anh em một chút vậy chứ không thành người hô hào rồi lại lén lén ra đi.
    BGR thích bài này.
  2. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    7.995
    Nay lại tăng mạnh>:D<
  3. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    7.995
    Chắc lại lình xình vùng 13.x một thời gian>:D<
  4. chinhlv

    chinhlv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2020
    Đã được thích:
    571
    Xác định điểm mua đi cho hết sóng
  5. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.263
    HVN: Trung Quốc mở cửa hỗ trợ đà phục hồi sau đại dịch – Cập nhật

    * Chúng tôi điều chỉnh giảm 12% giá mục tiêu của HVN xuống 13.400 đồng/cổ phiếu nhưng duy trì khuyến nghị PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG đối với HVN. Giá mục tiêu thấp hơn của chúng tôi chủ yếu do mức giảm 12% trong dự báo tổng EBITDAR giai đoạn 2023-2024 của chúng tôi, điều này chủ yếu được củng cố bởi (1) các giả định thấp hơn của chúng tôi đối với lượng hành khách và mức sinh lời mảng trong nước của HVN trong giai đoạn này và (2) dự báo khả năng sinh lời thấp hơn của chúng tôi cho VNA tính riêng trong giai đoạn 2023-2024 do các giả định về mức chênh lệch dầu/nhiên liệu máy bay cao hơn của chúng tôi.

    * Trong Báo cáo cập nhật này, chúng tôi duy trì mức chiết khấu 15% so với định giá của HVN nhằm phản ánh rủi ro bị hủy niêm yết tại sàn HOSE.

    * Trong năm 2023 và 2024, chúng tôi dự báo HVN sẽ tiếp tục ghi nhận lỗ lần lượt là 8 nghìn tỷ đồng và 4,4 nghìn tỷ đồng do chúng tôi thận trọng dự phóng trọng hoạt động vận tải quốc tế sẽ dần phục hồi trong bối cảnh giá nhiên liệu cao, trong khi HVN có đòn bẩy hoạt động cao.

    * Các yếu tố hỗ trợ/rủi ro: Việc nối lại các chuyến bay quốc tế nhanh hơn/chậm hơn dự kiến; giá dầu thô thấp hơn/cao hơn; lãi cao hơn/thấp hơn dự kiến từ việc thoái vốn khỏi công ty con và công ty liên kết; tỷ giá USD/VND thấp hơn/cao hơn.

Chia sẻ trang này