IBC – Khẳng định vị thế số 1 mảng đào tạo tiếng Anh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi binbo, 07/04/2017.

3405 người đang online, trong đó có 31 thành viên. 04:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 96234 lượt đọc và 1001 bài trả lời
  1. MoJiNoCK

    MoJiNoCK Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2017
    Đã được thích:
    60
    Vướng thế nào được
  2. albatron

    albatron Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2004
    Đã được thích:
    453
    con này về 2x là đẹp, giá này cao quá
    ntvinh1602 thích bài này.
    ntvinh1602 đã loan bài này
  3. vinacafe

    vinacafe Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2016
    Đã được thích:
    247
    Bọn này làm dịch vụ tốt, phải đánh giá là chuyên nghiệp
    Nói về dịch vụ thì người xây dựng nên sự ủng hộ của khách hàng không hẳn là ban quản trị hay người lãnh đạo, mà chính là những người trưc tiếp tiếp xúc với khách hàng: Bảo vệ, Mở cửa, Lễ tân, Thu ngân, .... thế nên đội này mà lôm côm thì cả công ty có tốt mấy cũng bị dislike luôn.
    Vào apax sướng cái là được các em xinh tươi đón tiếp niềm nở, con đi học mà bố cứ thích ở lại học cùng, thế mới hay chứ :)) :)) :))
    doichut83 thích bài này.
  4. OLDWOLF_NO1

    OLDWOLF_NO1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2015
    Đã được thích:
    285
  5. TamAnh

    TamAnh Thành viên quen thuộc Not Official

    Tham gia ngày:
    20/01/2017
    Đã được thích:
    9
    Bó tay với bác này luôn :))
  6. binbo

    binbo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2010
    Đã được thích:
    706
    Bác @vinacafe nói chuẩn. Nhiều nơi họ cứ quan tâm đến những cái cao siêu mà quên mất niềm tin đôi khi đến từ những thứ vô cùng nhỏ. Nó quyết định sự khác biệt của cả một doanh nghiệp, tổ chức so với các đối thủ cùng ngành nghề. Bác nào làm trong lĩnh vực ngân hàng chắc quá rõ câu chuyện một nụ cười của giao dịch viên đem lại hiệu quả lớn thế nào trong quá trình cung cấp dịch vụ
  7. OLDWOLF_NO1

    OLDWOLF_NO1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2015
    Đã được thích:
    285
    Đúng đó bác, vụ United Airlines là minh chứng sống luôn đó.
    Rồi đến khi CEO ra xin lỗi còn chả ra gì nữa. Văn minh tẩy chay của người nước ngoài lớn lắm, thế nên em này ăn đủ rồi
  8. TamAnh

    TamAnh Thành viên quen thuộc Not Official

    Tham gia ngày:
    20/01/2017
    Đã được thích:
    9
    Like, Người Việt Nam rồi cũng sẽ như vậy thôi. Còn trong giáo dục thì chắc chắn phải như vậy lâu rồi. bởi vì người làm giáo dục mà đến cái bộ mặt của mình còn không chỉnh đốn nổi nữa thì dạy được con nhà ai.
  9. doichut83

    doichut83 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/07/2009
    Đã được thích:
    2.200
    Các bạn hãy cứ đến tham quan trung tâm apax english 1 lần đi, đảm bảo sẽ cho con học ngay ở đó
  10. rongconlonton

    rongconlonton Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    07/11/2013
    Đã được thích:
    1.296
    Chiến lược phát triển của Apax rất thông minh, song song với mở rộng hệ thống ở hà nội thì mở rộng ở khắp các thành phố ở các tỉnh lân cận.
    Ở các địa phương nhu cầu đào tạo cũng rất lớn, người dân đã sẵn sàng chi mạnh tay cho việc giáo dục con cái. Nhưng cái họ cần thì hầu như địa phương vẫn chưa đáp ứng được. Việc một mô hình áp dụng chuẩn quốc tế, đã phát triển ở các thành phố lớn tràn về địa phương chắc chắn là sẽ thu hút rất mạnh. mỗi thành phố trong 1 tỉnh phát triển 1-2 trung tâm là quá sức bình thường

Chia sẻ trang này