ICG - "Ông Trùm" đất vàng. Xuất hiện hàng loạt ứng viên nặng ký M&A.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 20/08/2024.

10419 người đang online, trong đó có 784 thành viên. 16:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 77800 lượt đọc và 462 bài trả lời
  1. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
    Giờ chịu khó mò tìm mấy em có đất vàng mảnh to ấy mấy bác...đợi vài năm vẫn ngon. CTX cách đấy 3 5 năm tôi soi ra mảnh 25000 m2...ICG thì tôi soi tạm thấy 3 4 mảnh tầm 9k m2 đến 30000 52000 m2.

    Các mảnh be bé tầm 2k m2 đến dưới 8k m2 thì có vài dự án kiểu đó.

    :))=)):drm

    ICG có 2, 3 dự án với các mảnh đất trên 1,5 ha đã được thành phố Hà Nội đồng ý thi công xây dựng nhé...Vốn ICG hơi bé :D
    milan88, like_redkutonhufic thích bài này.
    kutonhufic1Von4Loi đã loan bài này
  2. like_red

    like_red Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2011
    Đã được thích:
    53
    CTX giờ ko mua được nữa rồi bác ạ
  3. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
    Động lực cho khu Đông Hà Nội phát triển

    Thứ hai, 18/08/2025

    Khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm hút vốn mới trên bản đồ bất động sản Thủ đô, khi loạt công trình hạ tầng quy mô lớn được triển khai đồng loạt, từ cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đến cao tốc và metro.

    Khu Đông Hà Nội bứt phá từ lợi thế hạ tầng

    Hà Nội đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía Đông, không chỉ là xu hướng dự báo mà đã trở thành hiện thực nhờ hàng loạt công trình hạ tầng nghìn tỷ đồng. Cầu Trần Hưng Đạo được khởi công trong năm 2025 sẽ kết nối thẳng Hoàn Kiếm với trung tâm Long Biên, rút ngắn thời gian di chuyển.

    Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đã hoàn thành, giúp giảm áp lực giao thông qua sông Hồng. Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5 và quốc lộ 1A mở rộng mang lại khả năng kết nối nhanh tới Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

    Quy hoạch metro số 8 hứa hẹn bổ sung thêm một tuyến giao thông hiện đại, gia tăng khả năng tiếp cận và tiềm năng phát triển đô thị. Tất cả tạo ra một “vùng đệm hạ tầng” vững chắc, giúp khu Đông trỗi dậy và trở thành tâm điểm mới trên bản đồ đầu tư bất động sản.

    [​IMG]
    Vị trí khu Đông kết nối nhanh chóng tới nội đô cùng các vùng kinh tế phía Bắc (Ảnh: CĐT).

    Trong bất động sản, vị trí quyết định mức giá nhưng vị trí giao lộ có thể tạo nên bước nhảy vọt về giá trị. Đây là những điểm hội tụ của các tuyến kết nối trọng điểm, đồng thời là nơi dòng chảy kinh tế, văn hóa và hạ tầng xã hội giao thoa.

    Northern Emerald nằm ngay tại điểm giao của nhiều trục đường huyết mạch, kết nối liền mạch với cả nội đô và các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Vị trí này không chỉ rút ngắn khoảng cách di chuyển mà còn mở ra cơ hội cho các dòng vốn, dòng người và dịch vụ hội tụ. Theo dữ liệu từ Batdongsan.com.vn và Savills, giá căn hộ tại Long Biên đã tăng 15-25% trong vòng một năm, riêng các trục hạ tầng chính ghi nhận mức tăng tới 40%.

    [​IMG]
    Northern Emerald nằm tại vị trí ngã tư giao lộ cầu Vĩnh Tuy đi Đàm Quang Trung giao với Cổ Linh (Ảnh: CĐT).

    Không chỉ thuận lợi về kết nối, Northern Emerald còn được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp. Aeon Mall Long Biên mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng. Sân golf Long Biên 27 lỗ là điểm gặp gỡ của cộng đồng doanh nhân và người chơi thể thao thượng lưu.

    Hệ thống trường học quốc tế như Wellspring, BIS, Vinschool cùng bệnh viện chất lượng cao như Tâm Anh, Vinmec đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Kề cận dự án là các khu đô thị kiểu mẫu như Vinhomes Riverside và Vinhomes Ocean Park, nơi cộng đồng cư dân tinh hoa đã định hình, tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ cho giá trị khu vực.

    Northern Emerald - Tài sản chiến lược cho tầm nhìn dài hạn

    Northern Emerald nằm ở trung tâm Long Biên, vị trí được ví như cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô. Từ đây chỉ mất vài phút qua cầu Vĩnh Tuy, hoặc tương lai chưa đầy 10 phút qua cầu Trần Hưng Đạo là có thể đến phố cổ Hoàn Kiếm. Sân bay Nội Bài cách khoảng 30 phút, thuận tiện cho giới doanh nhân và chuyên gia quốc tế. Đây là lợi thế mà không phải dự án nào trong cùng phân khúc có được, khi vừa đảm bảo yếu tố cận trung tâm vừa sở hữu mạng lưới kết nối liên vùng toàn diện.

    [​IMG]
    Dự án thuộc giai đoạn hai, tiếp nối thành công của tòa Northern Diamond (bên trái) đã được bàn giao tới khách hàng trước đó (Ảnh: CĐT).

    Dự án hội tụ yếu tố của một bất động sản chiến lược: vị trí giao lộ hiếm có, lực đẩy hạ tầng, cộng đồng cư dân chất lượng cao và chuỗi tiện ích hoàn chỉnh. Đây là nơi đáp ứng nhu cầu an cư với môi trường sống xanh, tiện nghi, kết nối thuận tiện; đồng thời là kênh tích sản giá trị nhờ tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô khan hiếm, xu hướng giãn dân chất lượng cao ngày càng rõ nét, Northern Emerald nổi lên như một điểm đến cho người mua ở thực lẫn nhà đầu tư.
    like_red, milan88kutonhufic thích bài này.
    kutonhufic, mrcypress1Von4Loi đã loan bài này.
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
  5. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
    ICG & BimGroup


    [​IMG] Spring Residences & Những khoảng vườn riêng, “rộng mở” không gian sống [​IMG]
    Giữa đô thị ngột ngạt, khao khát tìm về thiên nhiên được hiện thực hóa tại Spring Residences qua những không gian sống luôn rộng mở.
    Sự khác biệt lớn nhất đến từ việc 100% biệt thự nơi đây sở hữu đồng thời hai mặt thoáng trước - sau, mở ra những khoảng vườn riêng đầy sức sống: lên tới 50m² ở các căn điển hình và đến 100m² ở những căn hình rẻ quạt.
    Mỗi khu vườn được “may đo” theo địa hình, kết nối liền mạch với lõi cảnh quan nội khu và hệ sinh thái thung lũng đa tầng trù phú: hương hoa bốn mùa, hơi thở tươi mát từ rừng thông cổ thụ, hồ và suối tự nhiên kế cận.
    Mỗi hướng không gian lại mở ra một tầm nhìn độc bản, đi cùng những trải nghiệm mang đậm tính cá nhân hóa và phản ánh khí chất của gia chủ.
    [​IMG] Spring Residences vì thế kiến tạo một chuẩn sống mới: xóa nhòa giới hạn không gian sống, cân bằng giữa riêng tư và cộng đồng, để mọi thế hệ đều tìm thấy niềm vui, an yên và sức khỏe bền vững.
    --- Gộp bài viết, 27/08/2025, Bài cũ: 27/08/2025 ---
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    milan88, kutonhuficlike_red thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  6. kutonhufic

    kutonhufic Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2024
    Đã được thích:
    96
    Northern Emerald của ICG quảng cáo đầy trong thang máy các tòa nhà, dự là sẽ hấp thụ tốt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    milan881Von4Loi thích bài này.
  7. kutonhufic

    kutonhufic Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2024
    Đã được thích:
    96
    Ngay trước mặt dự án Northern Emerald, trên ảnh nhìn hất sang bên trái chính là vị trí của dự án. Chỗ này rồi sẽ thành nút giao quan trọng hàng đầu của thủ đô. Như này mà cđt ko tăng giá hơi bị phí.

    https://cafef.vn/khoi-cong-ham-chui...y-dong-vao-thang-9-2025-18825082708283375.chn

    Khởi công hầm chui nút giao Cổ Linh hơn 750 tỷ đồng vào tháng 9/2025

    Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội (Ban Giao thông) vừa báo cáo Sở Xây dựng kế hoạch khởi công xây dựng dự án hầm chui tại nút giao Cổ Linh để xóa điểm đen ùn tắc tại đây với tổng đầu tư khoảng 750 tỷ đồng.

    Theo Ban Giao thông Hà Nội, dự án được đầu tư với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng tại nút giao Cổ Linh, tăng khả năng thông hành từ đường dẫn cầu Vĩnh Tuy sang Long Biên và ngược lại, giải quyết ùn tắc tại nút giao lớn tại cửa ngõ phía Bắc Thủ đô.

    Theo thiết kế, hầm chui tại nút giao Cổ Linh có chiều dài khoảng 600m, trong đó hầm kín dài 100m, hầm hở khoảng 260m; tường chắn và gờ chắn bánh là 240m, vuốt nối vào đường Đàm Quang Trung và đường đầu cầu Vĩnh Tuy.

    [​IMG]
    Nút giao Cổ Linh hiện nay​

    Mặt cắt ngang hầm rộng 27m, bố trí 6 làn xe; đồng thời sẽ xén hè, điều chỉnh dải phân cách giữa, mở rộng tối đa làn đường bên phải và bên trái các đường xung quanh nút giao. Công trình có tổng mức đầu tư gần 750 tỷ đồng.

    Ban Giao thông Hà Nội đưa ra kế hoạch khởi công dự kiến là 3/9/2025, hoàn thành vào tháng 12/2027. Sau khi hoàn thành, nút giao Cổ Linh - đường dẫn cầu Vĩnh Tuy sẽ có 3 tầng đường, gồm cầu vượt, đường ở nút giao hiện hữu và hầm chui.

    Ban Giao thông Hà Nội đánh giá, việc đầu tư dự án nhằm khép kín đường Vành đai 2 theo quy hoạch, giải quyết xung đột tại nút giao, kết nối liên thông giữa các tuyến đường xung quanh, từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
    milan88 thích bài này.
    kutonhufic đã loan bài này
  8. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
    Một số đề xuất về triển khai mô hình tod đối với tuyến đường sắt đô thị cát linh – hà đông

    ThS. Nguyễn Huy Hùng, Khoa Công trình, Trường Đại học GTVT

    Tóm tắt

    Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đang trong quá trình khai thác ổn định với lưu lượng hành khách ngày càng tăng cho thấy sự ưu việt, hiệu quả cũng như sức hấp dẫn của loại hình giao thông này nói riêng và giao thông công cộng (GTCC) nói chung đối với người dân là không hề nhỏ. Bài báo đưa ra một số đề xuất về triển khai mô hình TOD đối với tuyến đường sắt này nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của nó cũng như góp phần vào quá trình phát triển bền vững của Thủ đô.

    Summary

    The Cat Linh - Ha Dong urban railway is in the process of stable operation with increasing passenger traffic, showing the superiority, efficiency as well as the attractiveness of this type of transport in particular and public transportation in general is not small for people. The article offers some suggestions on implementing the TOD model for this railway line to further improve its efficiency as well as contribute to the sustainable development of the Capital.

    Từ khóa: mô hình TOD, đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.

    Keywords: TOD model, Cat Linh - Ha Dong urban railway.

    1. KHÁI QUÁT CHUNG

    1.1. Khái quát về TOD

    TOD (Transit Oriented Development) là lấy định hướng phát triển giao thông làm cơ sở cho phát triển quy hoạch đô thị, lấy đầu mối giao thông làm điểm tập trung dân cư để từ đó hình thành tiếp hệ thống giao thông phân tán. Hay nói cách khác, sự phát triển đô thị theo thuyết TOD là dựa trên định hướng phát triển của hệ thống giao thông công cộng. Theo đó, để tới một ga tàu điện, mọi người có thể đi bộ, đi xe đap xe máy hoặc sử dụng phương tiện xe buýt. Khi rời tàu, họ có thể đi bộ, đi xe đạp hoặc xe buýt để tới điểm đến. Như vậy, mô hình TOD sẽ làm tăng số lượng hành trình đi bộ, xe đạp, xe buýt và giảm số lượng phương tiện giao thông cá nhân.

    Để đạt được mong muốn trên, khi thiết kế TOD phải đáp ứng được các yếu tố cơ bản sau: thiết kế hệ thống cho người đi bộ phải được ưu tiên nhất, điểm TOD là sự tổng hợp các chức năng công sở, dịch vụ bán hàng, dân cư; ga tàu là đặc điểm nổi bật của trung tâm khu vực, thiết kế phải đảm bảo dễ dàng cho hệ thống hỗ trợ vận chuyển giao thông, giảm thiểu và quản lý hệ thống đỗ xe trong một chu trình 10-15 phút đi bộ tại khu trung tâm, ga tàu.

    1.2. Tình hình áp dụng mô hình TOD trên thế giới và Việt Nam

    Mô hình TOD lần đầu được một kiến trúc sư, nhà quy hoạch người Mỹ tên là Peter Calthrope đề xuất vào cuối những năm 80 thế kỷ trước và đã trở thành một mô hình không thể thiếu của quy hoạch đô thị hiện đại.

    Hiện nay, mô hình TOD đã và đang được triển khai áp dụng ở nhiều thành phố lớn trên Thế giới và đã mang lại những kết quả tích cực như: NewYork (Mỹ), London (Anh), Bắc Kinh (Trung Quốc), Tokyo (Nhật bản), Seoul (Hàn Quốc), Singapore (Singapore), Kuala Lumpur và Johor Bahru (Malaysia), Vientiane (Lào), Bangkok, Makkasan, và Pattaya (Thailand), Melbourne và Sydney (Australia)...

    Tại Việt Nam, mô hình TOD đang được nghiên cứu triển khai tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM với những mục tiêu và kỳ vọng rất lớn được đặt ra.

    1.3. Những lợi ích có thể đạt được từ mô hình TOD

    Về chủ quan có thể thấy lợi ích mà mô hình TOD đã mang lại là hiển nhiên. Mô hình TOD thiết kế tổ hợp khu dân cư, các cơ quan, hệ thống bán hàng hoặc vui chơi giải trí... nhờ đó nó mang đến người dân người nhiều cơ hội lựa chọn đi bộ hơn tới điểm đến cuối cùng của họ, làm tăng sự thân thiện giữa con người đối với môi trường tự nhiên. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian đi lại, giảm thiểu tắc nghẽn giao thông, chi phí nhiên liệu và ô nhiễm môi trường. Cùng với đó là cải thiện sức khoẻ cộng đồng, giảm stress, tăng tính năng động và sự thoải mái của con người khi di chuyển, tăng chất lượng sống.

    Một lợi ích khác mà TOD đem lại đó là nâng cao năng lực cạnh tranh về kinh tế và thương mại, tăng số lượng khách hàng ra vào các khu vực thương mại, kinh doanh, nhà hàng... từ đó nâng cao và cân bằng hơn giá trị bất động sản [2].

    1.4. Cơ sở pháp lý và tính cấp thiết của việc nghiên cứu, triển khai áp dụng mô hình TOD trong quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị ở Việt Nam

    Với những lợi ích ưu việt của mô hình TOD như đã đề cập ở trên thì việc nghiên cứu, triển khai mô hình này với nước ta là thực sự cần thiết và có tính cấp thiết cao, trước hết là đối với hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

    Để làm được việc đó, Trong giai đoạn hiện tại, Bộ Chính trị khóa XIII đã ban hành các định hướng chỉ đạo liên quan đến vấn đề này thể hiện ở một loạt các Nghị quyết như: Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 05/5/2022 về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 31-NQ/TW về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 06-NQ/TW ngày 24/01/2022 về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đặc biệt, mới đây là Kết luận số 49-KL/TW ngày 28/02/2023 của Bộ Chính trị về định hướng phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đây là cơ sở chính trị, là tiền đề quan trọng đặt nền móng cho việc gắn kết phát triển đô thị nói chung và đô thị ở Hà Nội nói riêng với mô hình TOD.

    2. TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TOD ĐỐI VỚI TUYẾN ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ CÁT LINH – HÀ ĐÔNG

    2.1. Tổng quan về tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông

    Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông (hay còn gọi là tuyến số 2A) là một tuyến thuộc hệ thống mạng lưới Đường sắt đô thị Hà Nội, được đầu tư xây dựng bởi Bộ Giao thông Vận tải và vốn vay ODA của Trung Quốc ký năm 2008. Được khởi công xây dựng từ tháng 10 năm 2011 và hoàn thành đưa vào khai thác thương mại từ ngày 6 tháng 11 năm 2021. Tổng chiều dài toàn tuyến là 13,05km với 12 ga trên cao, bắt đầu từ ga Cát Linh (Quận Đống Đa) và kết thúc ở ga Yên Nghĩa (Quận Hà Đông).

    Tuyến số 2A được thiết kế đảm bảo sự kết nối hài hòa với các tuyến đường sắt đô thị khác trong tương lai và các trạm xe buýt dọc tuyến, nhằm tạo điều kiện cho người dân dễ dàng lựa chọn lộ trình và hình thức di chuyển thích hợp. Dọc tuyến kết nối với tuyến buýt nhanh số 01 (BRT 01, Kim Mã – Yên Nghĩa) tại các ga Yên Nghĩa, Văn Khê, La Khêga Cát Linh. Kết nối với bến xe khách Yên Nghĩa (Bến xe phía Tây Nam của Thủ đô) tại ga Yên Nghĩa.

    Theo quy hoạch, trong tương lai tuyến này sẽ kết nối với Tuyến số 3 (đoạn Nhổnga Hà Nội) tại ga Cát Linh, với Tuyến số 2 (đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình - Hoàng Quốc Việt) tại ga Thượng Đình, với Tuyến số 4 (Mê Linh - Liên Hà) và Tuyến số 8 (Sơn Đồng - Dương Xá). Mặt khác, ngoài thiết kế ban đầu, Bộ Giao thông Vận tải còn có dự định kéo dài Tuyến số 2A thêm 20km qua từ ga Yên Nghĩa tới Xuân Mai.

    2.2. Đề xuất phương án triển khai

    Với hiện trạng tuyến như trên, có thể nói việc triển khai các bước như lý thuyết của mô hình TOD (xây dựng hệ thống GTCC trước sau đó mới xây dựng các khu hấp dẫn xoay quanh các đầu mối giao thông) là rất khó khăn. Trong số 12 ga thì chỉ có khu vực gần 2 ga là ga Văn Khê (thuộc Phường La Khê) và ga Yên Nghĩa (thuộc Phường Yên Nghĩa) còn tồn tại một số diện tích đất trống, về lý thuyết, có thể xây dựng các điểm hấp dẫn với quy mô nhỏ theo mô hình TOD.

    Vì vậy, bài báo xin đưa ra mô hình “TOD ngược” áp dụng cho trường hợp này đó là “gắn những thứ đang tồn tại vào với nhau”, cụ thể là: gắn các điểm hấp dẫn (khu dân cư, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu đô thị...) vào các ga bằng cách cải thiện khả năng tiếp cận, kết nối của các điểm hấp dẫn này với các ga thông qua một số giải pháp, đó là:

    (1). Kết nối bằng giao thông bộ hành: Chỉnh trang vỉa hè, bố trí các lối đi bộ an toàn, thuận tiện trong khu vực bán kính 400-800m (tương ứng 15-20 phút đi bộ) đến ga để thu hút và tạo điều kiện cho dân cư trong khu vực này tiếp cận, sử dụng tuyến đường sắt cho một số chuyến đi của họ, như một sự mặc nhiên;

    (2). Kết nối bằng phương tiện cá nhân: Tạo thuận tiện trong kết nối với giao thông cá nhân, chủ yếu là xe máy và xe đạp. Với giải pháp này, hành khách có thể sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển từ điểm đi đến ga, gửi xe ở đó và sử dụng tàu điện để di chuyển hành trình chính của mình. Như vậy, cần bố trí chỗ gửi phương tiện cá nhân tại khu vực mỗi ga (tối đa không quá 100m), nghiên cứu tích hợp vé gửi phương tiện cá nhân với vé tháng GTCC;

    (3). Kết nối bằng các phương tiện GTCC khác, chủ yếu là xe buýt: Với phương thức này, mỗi ga đường sắt phải trở thành một điểm trung chuyển xe buýt. Tiếp tục xây dựng, bổ sung mạng lưới tuyến xe buýt sao cho vùng bao phủ của mạng lưới được rộng và nhiều nhất cũng như bố trí, sắp xếp lại các điểm dừng xe buýt sao cho hợp lý để hành khách tiếp cận được thuận tiện nhất. Qua khảo sát thì hiện nay sự kết nối của các tuyến buýt và theo đó khả năng tiếp cận các ga còn rất hạn chế (Bảng 1).

    Bảng 1: Hiện trạng kết nối của các loại hình GTCC tại các ga của tuyến số 2A [1]

    TT

    Tên ga

    Tuyến kết nối/trung chuyển trực tiếp

    Khu vực

    Phường

    Quận

    1

    Ga Cát Linh

    Tuyến số 3 (dự kiến theo quy hoạch)

    Cát Linh

    Đống Đa

    2

    Ga La Thành

    Bus 18, 23, 25, 28, 30, 49, 50, 99

    Ô Chợ Dừa

    3

    Ga Thái Hà



    Trung Liệt

    4

    Ga Láng

    Bus 9B, 16, 24, 27

    Thịnh Quang

    5

    Ga Thượng Đình

    Tuyến số 2 (dự kiến theo quy hoạch)

    Thượng Đình

    Thanh Xuân

    6

    Ga Vành Đai 3

    Bus 1, 2, 5, CNG5, 19, 21, 22B/C, 27, 29, 39, 60, 105

    Thanh Xuân Trung

    7

    Ga Phùng Khoang



    Mộ Lao

    Hà Đông

    8

    Ga Văn Quán



    Văn Quán

    9

    Ga Hà Đông



    Quang Trung

    10

    Ga La Khê

    BRT

    Phú La

    11

    Ga Văn Khê

    BRT

    La Khê

    12

    Ga Yên Nghĩa

    BRT

    Yên Nghĩa


    Trước mắt, cần dịch chuyển hoặc bổ sung các điểm dừng xe buýt về gần các ga (khoảng cách không nên quá 100m). Nghiên cứu, triển khai các tuyến buýt ngắn phục vụ trong phạm vi bán kính khoảng 800-1200m đến các ga với mục đích kết nối tất cả các điểm hấp dẫn trong khu vực này với ga.

    3. KẾT LUẬN

    Như vậy, về lý thuyết chúng ta rất khó để triển khai mô hình TOD đúng nghĩa đối với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông khi mà thực tế không còn quỹ đất trống để xây dựng các hợp phần của mô hình trong bối cảnh việc giải phóng mặt bằng các khu vực dân cư dọc hai bên hành lang tuyến gần như là bất khả thi. Trong trường hợp này, việc đề xuất triển khai theo “mô hình TOD ngược” như đề xuất ở trên là hợp lý, có tính khả thi cao.
    milan88like_red thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.978
    ICG sau lãi vài trăm tỷ/năm eps 8 10k thì 5x vẫn rẻ =)):)):D;;):drm

    Chỉ tính anh chị em sale, người mua dự án bất động sản của ICG đang âm thầm gom hàng cũng thấy thú vị :drm:drm:drm
    milan88, kutonhuficlike_red thích bài này.
  10. BinBui

    BinBui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2025
    Đã được thích:
    16
    đội sale dự án này chắc thấy khách booking nhiều nên h chả mặn mà gì tư vấn dự án.

Chia sẻ trang này