IDI - Tàu Siêu tốc - Lợi nhuận Siêu khủng (Phần 3)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hoankiem07, 13/06/2022.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7565 người đang online, trong đó có 1050 thành viên. 13:54 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 683227 lượt đọc và 4066 bài trả lời
  1. Gil

    Gil Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2002
    Đã được thích:
    3.409
    Chiều nay đỏ tí là các nick hô hào sáng nay lặn tăm luôn nhỉ :))
  2. hoankiem07

    hoankiem07 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Đã được thích:
    11.427
    IDI hôm nay đóng phiên giảm mà chưa thấy các bạn chim lợn bay vào đây. Vậy là dấu hiệu gì đây các bác. <:-P<:-P<:-P
    --- Gộp bài viết, 15/09/2022, Bài cũ: 15/09/2022 ---
    Chưa kịp dứt lời là có ngay bạn tổ trưởng tổ chim lợn bay vào đoàn tàu Siêu tốc IDI =))=))=))
    QCK thích bài này.
    QCK đã loan bài này
  3. bullist

    bullist Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    39.822
    Chắc chim lợn đã lên tàu hết rồi...làm bìm bịp ngay thì ngại nên im lặng!:))
    hoankiem07 thích bài này.
  4. DatNuocBenBoSong

    DatNuocBenBoSong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/05/2018
    Đã được thích:
    806
    Giờ G có khả năng là Gil, mà gặp Gil thì mãi mãi tuổi đôi mươi rồi=))
    Last edited: 15/09/2022
  5. alibaba1719

    alibaba1719 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2019
    Đã được thích:
    4.053
    đỏ cũng là bình thường thôi, IDI vào sóng có thể chạy bất cứ lúc nào cụ nha
  6. alibaba1719

    alibaba1719 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2019
    Đã được thích:
    4.053
    Giá cước vận tải biển xuyên Thái Bình Dương có thể giảm tới 72% trong tháng 9
    15/09/2022 lúc 14:30 (GMT)

    TCCT Nền tảng logistics Shifl dự báo giá cước vận tải biển trên các tuyến xuyên Thái Bình Dương trong tháng 9 có thể giảm tới 72% so với cùng kỳ năm ngoái.
    những gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch Covid-19 gây ra đang dần được tháo gỡ. Trong thời gian trước, tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng tại các cảng hàng hoá đã gây ra hiệu ứng dây chuyền về việc thiếu hụt vỏ container rỗng, thiếu phương tiện chuyên chở, giảm vòng quay tàu hàng, qua đó đẩy giá cước vận tải lên mức cao kỷ lục.

    Shifl dự báo giá cước vận chuyển container trên tuyến từ Trung Quốc đến Bờ Tây Hoa Kỳ trong tháng 9 năm nay có thể tới 72% so với cùng kỳ năm ngoái, quay về ngưỡng 5.000 USD/FEU (container loại 40 feet) - mức thấp nhất kể từ tháng 1/2020, thời điểm đại dịch Covid-19 bắt đầu lan ra toàn cầu. Giá cước vận chuyển container trên tuyến từ Trung Quốc đến Bờ Đông Hoa Kỳ cũng được dự báo sẽ giảm khoảng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 8.900 USD/FEU.

    Ông Shabsie Levy, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Shifl cho biết giá cước vận chuyển container giao ngay trên toàn cầu đã giảm đáng kể so với hồi đầu năm nay và có xu hướng tiếp tục giảm xuống hơn nữa, nhưng vẫn ở ngưỡng cao hơn gấp 3 lần so với thời điểm trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

    Trong khi đó, hãng S&P Global Market Intelligence nhận định giá cước vận chuyển nguyên liệu thô qua đường biển sẽ giảm khoảng 20% – 30% trong năm nay, trước khi phục hồi nhẹ vào năm 2024.

    “Việc giá cước vận tải biển giao ngay giảm liên tục cho thấy thị trường đang quay trở lại trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên, sức ép giảm giá này sẽ gây áp lực lớn lên các hãng vận tải”, ông Shabsie Levy nhận định.

    Hầu hết các hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận trên thế giới đã chỉ rõ trong báo cáo tài chính quý 2/2022 rằng tăng trưởng lợi nhuận của họ chủ yếu đến từ lợi nhuận của các hợp đồng dài hạn đã ký với khách hàng.

    Dữ liệu trên các báo cáo hoạt động kinh doanh của các hãng tàu lớn nhất thế giới như Maersk và ONE cho thấy khối lượng hàng hoá tổng thể được vận chuyển đã giảm xuống trong quý 2 vừa qua, và khối lượng hàng hoá từ các hợp đồng dài hạn chiếm tới 70% lượng hàng hoá được vận chuyển.

    "Khi giá cước thị trường giao ngay tiếp tục giảm, các hãng vận tải sẽ buộc phải thương lượng lại mức giá cước cho các hợp đồng dài hạn vốn đã được ấn định ở mức cao hơn trước đó”, ông Shabsie Levy cho biết.

    Ở chiều hướng khác, sự sụt giảm giá cước vận tải biển này mang lại lợi ích cho các chủ hàng và người tiêu dùng. Mặc dù tình trạng tắc nghẽn cảng ở một số khu vực như Bờ Đông Hoa Kỳ vẫn tiếp diễn, thời gian vận chuyển hàng trung bình từ Trung Quốc đến khu vực này đã giảm từ mức 50 ngày trong tháng 4/2022 xuống hiện còn 46 ngày. Trên tuyến từ Trung Quốc đến Bờ Tây Hoa Kỳ, thời gian vận chuyển hàng trung bình giảm mạnh từ 50 ngày vào tháng 12/2021 xuống hiện còn 32 ngày.
    hoankiem07I_Van_Ho thích bài này.
  7. I_Van_Ho

    I_Van_Ho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2019
    Đã được thích:
    1.503
    Chắc @Gil lại bán được vòng T+, nên vào gáy để em nó giảm xuống 20.x làm vòng mới đây? Biết thừa chiêu của @Gil =))
    QCK thích bài này.
    QCK đã loan bài này
  8. Gil

    Gil Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2002
    Đã được thích:
    3.409
    Thấy giảm sợ quá nên mong các bác vào hô cho yên tâm thôi mà :))
    --- Gộp bài viết, 15/09/2022, Bài cũ: 15/09/2022 ---
    Mình có bảo đỏ là bất thường đâu cụ?
  9. alibaba1719

    alibaba1719 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2019
    Đã được thích:
    4.053
    lướt cẩn thận mất hàng =))
  10. I_Van_Ho

    I_Van_Ho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2019
    Đã được thích:
    1.503
    Sợ thì đừng mua, đã mua thì đừng sợ. Mọi người k vào thì cụ bảo sợ cần "động viên". Khi mọi người vào bình luận thì cụ bảo "tung hô, hô hào...". Haizz, đúng là...
    hoankiem07QCK thích bài này.
    QCK đã loan bài này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này