ILS: VĐL 360 tỷ, giá trị đất 19 nghìn tỷ, game thoái vốn nhà nước (Phần 2):

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Teac77, 05/11/2019.

15416 người đang online, trong đó có 584 thành viên. 20:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 89182 lượt đọc và 735 bài trả lời
  1. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Trụ chết đằng trụ, cơ bản chết đằng cơ bản... giờ chỉ còn lại một số ít cổ có game, có câu chuyện riêng là tồn tại.
    nxtin1981 thích bài này.
  2. kvq288

    kvq288 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2016
    Đã được thích:
    199
    Có gì hot ko các bác
    nxtin1981 thích bài này.
  3. Richer-wonbin

    Richer-wonbin Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2013
    Đã được thích:
    1.511
    Chưa thấy j hết :eek::eek:
    kvq288 thích bài này.
    kvq288 đã loan bài này
  4. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Có thấy đấy chứ, thấy nó đứng im :p
    nxtin1981bnn919 thích bài này.
  5. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Cực kỳ tiềm năng nhé, ai hưởng lợi: ILS, ALS, ASG
    ALS và ASG thì là trùm logistics hàng không Sân bay Nội bài rồi, mà ALS thì đang chờ Nhà nước thoái để thâu tóm xong ILS, khác gì hổ mọc thêm cánh.
    Tranh thủ ngày nào còn nhìn thấy giá cổ phiếu ILS 1.x thì nhớ lưu lại làm kỷ niệm đi các cụ :p


    Nội Bài sẽ trở thành “siêu sân bay”, công suất đạt kỷ lục 100 triệu khách/năm

    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa chỉ đạo các bộ, ngành địa phương hoàn thiện phương án điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài - Hà Nội, đảm bảo quy mô công suất phục vụ 100 triệu hành khách/năm - tương đương với công suất sân bay Long Thành trong tương lai.

    Việc điều chỉnh này nhằm đáp ứng yêu cầu vận tải hành khách giai đoạn đến năm 2030 và định hướng đến năm 2050 phù hợp với sự phát triển của Vùng Thủ đô và khu vực các tỉnh phía Bắc, đảm bảo an ninh - an toàn, hiệu quả, đồng thời để bảo đảm các yêu cầu về quốc phòng.

    Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo, phối hợp với Tư vấn ADPi hoàn thiện các phương án điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài bài bản, khoa học, đảm bảo đúng mục tiêu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và bước đầu đã đề xuất được 7 phương án quy hoạch.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Tốc độ tăng trưởng vận tải hành khách, hàng hóa tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã vượt xa dự báo

    Lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh phương án điều chỉnh phải đảm bảo các yêu cầu sau: Quy mô công suất đảm bảo phục vụ 100 triệu hành khách/năm, phù hợp với không gian phát triển Vùng Thủ đô, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến các quy hoạch có liên quan; quy hoạch vị trí các công trình đảm bảo công năng, dây chuyền khai thác hợp lý, hiệu quả, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ tiên tiến của ngành hàng không.

    Theo yêu cầu của Phó Thủ tướng, phải hạn chế thấp nhất diện tích đất phải bồi thường, đặc biệt là đất ở, bảo đảm thuận lợi cho công tác giải phóng mặt bằng và chi phí đầu tư thấp nhất; phù hợp với không gian phát triển của Vùng Thủ đô Hà Nội; đảm bảo môi trường, quốc phòng - an ninh; có khả năng phân kỳ đầu tư phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

    Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng Chính phủ quy hoạch điều chỉnh trước khi phê duyệt làm cơ sở lập kế hoạch đầu tư, triển khai đầu tư xây dựng để đưa các công trình vào sử dụng đáp ứng nhu cầu vận tải hàng không, phục vụ phát triển các tỉnh khu vực phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

    Bộ GTVT chỉ đạo Tư vấn nghiên cứu, đề xuất phương án quy hoạch tổng thể hệ thống giao thông kết nối (đường bộ, đường sắt) và tổ chức giao thông khu vực quanh Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan nghiên cứu phương án dự phòng cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khi nhu cầu vận tải hàng không khu vực vượt 100 triệu hành khách/năm.

    Phó Thủ tướng yêu cầu UBND TP Hà Nội phối hợp với Bộ Xây dựng, Bộ GTVT và các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, cập nhật, điều chỉnh quy hoạch đô thị khu vực sân bay, đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững.

    Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là cảng cửa ngõ quốc tế của Thủ đô Hà Nội, có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của vùng Thủ đô và các tỉnh khu vực phía Bắc.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Việc nâng công suất lên 100 triệu khách/năm sẽ giúp Nội Bài tương đương với sân bay Long Thành trong tương lai
    Những năm vừa qua, do nhu cầu phát triển kinh tế, tốc độ tăng trưởng vận tải hành khách, hàng hóa tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã vượt xa dự báo của Quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 570/QĐ-TTg (ngày 20/5/2008, sản lượng khai thác năm 2018 đã là 25,9 triệu hành khách/năm, trong khi dự báo cũ là 13,1 triệu hành khách/năm). Do vậy, việc điều chỉnh Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết và phải khẩn trương thực hiện.

    Được biết, Tư vấn ADPi đã đề xuất 8 phương án mở rộng, nâng cấp Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, với 3 nhóm cấu hình đường cất-hạ cánh (CHC) chính, bao gồm: Nhóm thứ nhất là 3 đường CHC độc lập; Nhóm thứ hai là 1 đường độc lập và 2 đường CHC phụ thuộc và nhóm thứ ba là 2 cặp đường CHC song song phụ thuộc (tương tự sân bay Long Thành).

    Trong giai đoạn ngắn hạn, đến năm 2030, tư vấn cho rằng khả thi nhất là xây dựng đường CHC ở phía Nam, vốn ít phải giải phóng mặt bằng nhất. Về dài hạn, đến năm 2050, để có thể đạt công suất 100 triệu khách/năm, Tư vấn đề xuất có thêm đường CHC ở phía Bắc.

    https://dantri.com.vn/kinh-doanh/no...-luc-100-trieu-khachnam-20191126102848736.htm
    peter_inv, nxtin1981, bnn9191 người khác thích bài này.
  6. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Giá nhà sẽ như thế nào khi khung giá đất tăng cao trong vòng 5 năm tới?

    Mới đây, thông tin Bộ Tài nguyên và Môi trường trình Chính phủ xem xét, ban hành khung giá đất mới áp dụng cho 5 năm tới (2020 - 2024). Theo đó, dự kiến mức tăng trong 5 năm tới ở 7 vùng kinh tế trung bình khoảng 20-30%, có những khu vực tăng cao hơn từ 40-50%. Thông tin này ngay lập tức tạo nên những ý kiến trái chiều, những đề xuất xung quanh câu chuyện khung giá đất và những tác động đến thị trường BĐS.

    Cụ thể, tại Hà Nội, các ngành chức năng đề xuất tăng bình quân khoảng 30% giá các loại đất. Một số tuyến phố như Hàng Ngang, Hàng Đào, Lê Thái Tổ... được đề xuất điều chỉnh giá đất ở mức cao nhất, từ 162 triệu đồng lên 210,6 triệu đồng/m2...

    http://m.cafef.vn/gia-nha-se-nhu-th...ao-trong-vong-5-nam-toi-20191126120830612.chn
    peter_invnxtin1981 thích bài này.
  7. Francevip

    Francevip Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    12/03/2019
    Đã được thích:
    1.487
    có tiền mua đất ngon hơn chơi chứng nhỉ
  8. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Có lẽ thế, ko ở thì cho thuê, mỗi tội cần vốn lớn.
    Đầu tư thế này coi như là đầu tư gián tiếp rồi.
    nxtin1981kvq288 thích bài này.
    kvq288 đã loan bài này
  9. Teac77

    Teac77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Đã được thích:
    1.929
    Lại chiêu trò để lừa nhỏ lẻ bán ra giá thấp 15.7 :p
    Ở đời, những gì nhiều người thèm muốn, hiếm hàng đều là những thứ quý.
    nxtin1981kvq288 thích bài này.
    kvq288 đã loan bài này
  10. Kion

    Kion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/07/2019
    Đã được thích:
    103
    bây giờ theo em họ nên đẩy phát 13.7 xong họ chèn cục to độ 100k 13.7 mới thể hiện dc đẳng cấp, lúc đó có nhiều người sẽ nghi ngờ! "riêng em là em xúc nhiệt tình", :))
    :drm
    kvq288 thích bài này.
    kvq288 đã loan bài này

Chia sẻ trang này